3 ส.ค. 2020 เวลา 04:28 • กีฬา
ให้พวกเขาฉลองเถอะ
สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาไม่ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับบรรดานักเตะ ที่ จัดขึ้นที่ ฟอร์มบี้ ฮอลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
นักเตะหงส์แดงรวมตัวกันเพื่อชมเกมระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งหากว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่สามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้ได้จะทำให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปในทันที
และสุดท้าย แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็พาลูกทีมเปิดบ้านเอาชนะเรือใบสีฟ้า ไปได้ 2-1 นั่นทำให้บรรดาแข้ง เร้ดแมชชีน ต่างพากันโห่ร้องดีใจอย่างสุดเสียงกับการรอคอย 30 ปีที่จบลง
จากนั้นปาร์ตี้ก็ได้เริ่มขึ้นโดยมีรายงานว่า พวกเขาได้มีการเชิญ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมมาร่วมงานปาร์ตี้ด้วย แต่กัปตันเจิดก็ไม่ได้ปรากฏตัวในงาน โดยเจ้าตัวเพิ่งจะออกมาเปิดเผยกับทาง ลิเวอร์พูลเอ็คโค ถึงสาเหตุที่เขาไม่ได้ไปร่วมงานฉลองชัยในครั้งนั้นว่า
"ผมอยู่ที่บ้านและรับชมผ่านทางทีวี จริงๆแล้วผมได้รับเชิญให้ไปร่วมงานและไปอยู่กับพวกเขาที่นั่น แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ถูกต้องคือ การอยู่ที่บ้านกับครอบครัวและปล่อยให้พวกเขาฉลองแชมป์กันอย่างเต็มที่ดีกว่า"
"ภาพที่ออกมานั้นมันสุดยอดมากๆและคงไม่มีบ้านไหนใน ฟอร์มบี้ ที่จะมีความสุขมากไปกว่า บ้านของผมอีกแล้ว ผมบอกคุณเลย"
"ผมอยู่กับสโมสรตั้งแต่วันแรกที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม จากจุดเริ่มต้นที่เขาทำให้ทุกคนเชื่อในการเดินทางอันแสนวิเศษนี้"
"ผมภูมิใจอย่างมากเมื่อได้เห็นเขานำถ้วยแชมป์มาสู่ทีม และมันก็เป็นความรู้สึกโล่งอกจากการรอคอยอันแสนยาวนานในฐานะของแฟนบอลและผู้เล่นของทีม การได้เห็นสิ่งที่มีความหมายกับบรรดานักเตะและผู้คน ฝที่อยู่กับพวกเขานั้นมันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ สำหรับผม" เจอร์ราร์ด กล่าว
สตีวี จี เคยอยู่ในทีมชุดรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 2 ครั้งในยุคของ ราฟาเอล เบนิเตซ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เขาผ่านความเจ็บปวดทุกรูปแบบ ซึ่งทุกคนที่ แอนฟิลด์ รู้ดีว่าการได้แชมป์ครั้งนี้คนที่ดีใจที่สุดคนหนึ่งต้องเป็น เจอร์ราร์ด อย่างแน่นอน
YNWA
#myliverpoolthailand #YNWA #LIVERPOOLFC #thekop #ลิเวอร์พูล #เดอะค็อป #หงส์แดง #เด็กหงส์
โฆษณา