4 ส.ค. 2020 เวลา 12:07
ฆาตกรต่อเนื่องที่อายุน้อยที่สุดในโลก...
อมาร์ดีพ ซาดา เด็กชายวัย 8 ปีจากหมู่บ้านมูซาฮริในแคว้นมคธ ประเทศอินเดีย กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก โดยเค้าฆ่าเหยื่อไป 3 คนภายในระยะเวลา 1 ปี
สิ่งที่น่าตกใจก็คือ อมาร์ดีพลงมือฆ่าคนครั้งแรกขณะอายุเพียง 7 ปี เหยื่อทั้งหมดเป็นทารกที่มีอายุระหว่าง 6 เดือน ถึง 1 ปี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือน้องสาวแท้ๆ ของตัวเอง...
📌ก่อเหตุจนถูกจับกุม...
วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2550
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่า มีเด็กชายวัย 8 ปีคนหนึ่งลงมือสังหารเด็กหญิงคูชิวัย 1 ขวบซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อนบ้าน โดยฉวยจังหวะที่แม่ของเหยื่อกำลังวุ่นอยู่กับการทำงานบ้าน จึงได้แอบเข้าไปอุ้มออกมาขณะที่นอนหลับแล้วพาไปยังทุ่งนาที่อยู่ไม่ไกล
1
เมื่อไปถึงก็วางตัวเด็กลงกับพื้นแล้วใช้ก้อนอิฐทุบตีเข้าที่ใบหน้าและศีรษะหลายครั้งจนกระทั่งเสียชีวิต (น่าเศร้าที่ตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้นจึงไม่ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้) จากนั้นก็อำพรางศพด้วยการเอาหญ้าและใบไม้มาคลุมไว้ เสร็จแล้วก็เดินกลับไปที่บ้านของตัวเองราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
1
ต่อมาในช่วงเย็น หลังจากที่ครอบครัวออกตามหาอยู่นานก็ไปพบว่าลูกสาวกลายเป็นศพอยู่ที่ทุ่งนา โดยมีพยานเห็นอมาร์ดีพอุ้มเด็กหญิงคนดังกล่าวเดินผ่านบ้านไป
ชาวบ้านจึงได้รวมตัวกันไปที่บ้านของอมาร์ดีพเพื่อกดดันให้นำตัวส่งตำรวจ แต่พอไปถึงก็พบว่าพ่อกับแม่ของเค้าได้หลบหนีไปก่อนแล้ว
1
📌คำสารภาพ...
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอมาร์ดีพเล่าว่า ในตอนแรกก็เล่นกันดีๆ แต่ต่อมาเด็กเกิดร้องไห้จึงได้ใช้ก้อนอิฐทุบจนเสียชีวิต
นอกจากนี้ยังได้สารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยลงมือในลักษณะคล้ายกันมาแล้ว 2 ครั้ง
ครั้งแรกลงมือก่อเหตุเมื่อปีที่แล้วขณะที่เค้าอายุเพียงแค่ 7 ขวบ เหยื่อคือลูกสาววัย 6 เดือนของลุง
รายที่สองคือน้องสาวแท้ๆ วัย 8 เดือน ซึ่งลงมือไปเมื่อสามเดือนก่อน
✴️โดยเหยื่อทุกรายจะถูกทุบด้วยก้อนอิฐจนเสียชีวิต...
โดยการก่อเหตุในสองครั้งแรกพ่อแม่ของอมาร์ดีพได้ช่วยกันปกปิดเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ ซึ่งมันเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เหมือนเป็นการส่งเสริมลูกชายโดยอ้อมว่าสิ่งที่เค้าทำนั้นมันไม่ผิดเพราะไม่ได้รับการลงโทษ (พ่อแม่รังแกฉันสินะแบบนี้)
📌บุคคลิคและพฤติกรรมที่ดูแปลกขณะถูกสอบสวน...
เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงลงมือฆ่าทารกทั้งสามราย อมาร์ดีพไม่ตอบแต่กลับยิ้มพร้อมกับร้องขอขนมบิสกิต จากลักษณะและพฤติกรรมที่แสดงออกมาเหมือนกับเค้าไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำลงไปมันผิด
โดยผู้เชี่ยวชาญและนักจิตวิทยาได้ออกมาให้ความเห็นว่า การที่อมาร์ดีพมีพฤติกรรมที่ผิดปกติเช่นนี้ อาจเป็นเพราะความผิดปกติทางจิตใจและความไม่สมดุลของสารเคมีในสมอง
ทำให้รู้สึกพึงพอใจหลังจากที่ได้ทำให้คนอื่นเจ็บปวด ไม่รู้สึกว่าสิ่งที่ตัวเองทำลงไปเป็นสิ่งที่ผิด ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมที่อันตรายจำเป็นจะต้องได้รับการรักษา โดยอาการเหล่านี้สามารถรักษาให้ดีขึ้นได้ด้วยยา
1
📌การพิจารณาคดี...
เนื่องจากขณะก่อเหตุอมาร์ดีพมีอายุเพียงแค่ 7 ปียังเป็นผู้เยาว์ จึงไม่ต้องรับโทษเช่นเดียวกับผู้ใหญ่ ซึ่งโทษที่จะได้รับคือการควบคุมตัวไว้ในสถานที่สำหรับเยาวชน (ประมาณบ้านเมตตาบ้านเรา) จนกระทั่งอายุครบ 18 ปี
ในระหว่างนี้เค้าก็จะต้องเข้ารับการรักษาอาการทางจิตควบคู่ไปด้วย
ต่อมาในปี พ.ศ.2559 อมาร์ดีพซึ่งมีอายุครบ 18 ปี ก็ได้รับการปล่อยตัวและเริ่มต้นการใช้ชีวิตใหม่โดยใช้ชื่อว่า "ซามาร์จิต"
เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม
By... ♥️แอดมิ้นท์♥️
ที่มา :

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา