7 ส.ค. 2020 เวลา 10:59
☠️หนุ่มเสียชีวิตที่หลังตู้แช่กว่าสิบปีแต่ไม่มีใครรู้...
เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2009 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าแลร์รี่ มอนคาดา วัย 25 ปี หายตัวไปจากบ้านใน Council Bluffs รัฐไอโอวา จากการตามหาของญาติและเจ้าหน้าที่ไม่มีเบาะแสใดๆ ของแลร์รี่เลยแม้แต่น้อย
จนกระทั่งเวลาผ่านไป 10 ปี ในเดือนมกราคม ปี 2019 ผู้รับเหมาได้ทำการถอดรื้อตู้แช่ออกเพื่อจะขนย้ายหลังจากที่ซูปเปอร์มาร์เก็ต No Frills ได้ปิดกิจการลงไปเมื่อสามปีก่อน เมื่อถอดออกมาปรากฎว่าพบร่างของชายคนหนึ่งเสียชีวิตที่ตรงซอกระหว่างตู้กับกำแพงซึ่งกว้างเพียง 18 นิ้ว และลึกถึง 3.6 เมตร สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก
1
(ก่อนหายตัวไปแลร์รี่ได้ทำงานอยู่ที่ซูปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ค่ะ)
ร่างของแลร์รี่ที่พบหลังตู้แช่
ต่อมาจากการตรวจ DNA ของพ่อแม่แลร์รี่ และเสื้อผ้าที่สวมใส่ไปตรงกับชุดที่เค้าใส่ในวันที่หายตัวไปทำให้ระบุได้ว่าร่างนั้นเป็นของแลร์รี่ มอนคาดา ซึ่งหายตัวไปนานนับสิบปี
พ่อแม่ของแลร์รี่เล่าว่า แลร์รี่หายตัวไปหลังจากที่แสดงอาการหงุดหงิดหลังมีปากเสียงกันก่อนที่จะวิ่งออกจากบ้านไป พวกเค้าบอกว่า แลร์รี่มักจะแสดงอาการหงุดหงิดแบบไร้สาเหตุเนื่องมาจากผลข้างเคียงจากยาที่เค้ากินเข้าไป (แลร์รี่มีโรคประจำตัวเลยต้องรับประทานยาเป็นประจำ)
แลร์รี่หนุ่มผู้เคราะห์ร้าย
จากการตรวจสอบพบว่า พื้นที่ดังกล่าวถูกใช้เป็นที่เก็บสินค้าและบางครั้งพนักงานบางคนจะหลบไปแอบพักในเวลางาน ในวันเกิดเหตุคาดว่าแลร์รี่ได้ไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและปีนขึ้นไปบนนั้นแต่เกิดพลัดตกลงไปที่ด้านหลังของตู้แช่
เสียงจากคอมเพรสเซอร์ของตู้แช่มีเสียงดังมากอาจทำให้ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเค้า แม้จะมีลูกค้าบางรายบ่นถึงกลิ่นเหม็นแต่ในตอนนั้นต่างคิดว่าเป็นกลิ่นหนูตาย อีกทั้งบริเวณนั้นก็มีกลิ่นไม่พึงประสงค์อยู่แล้วทำให้ไม่มีใครเอะใจหรือรู้สึกผิดปกติอะไรจนกระทั่งเวลาผ่านไปถึงสิบปี
จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ ทำให้เชื่อว่าการเสียชีวิตของแลร์รี่เกิดจากอุบัติเหตุค่ะ
ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เกิดเหตุ
มีลูกค้าออกมาบ่นเรื่องกลิ่นอยู่เหมือนกัน
ด้านคุณพ่อของแลร์รี่ให้สัมภาษณ์ด้วยใจสลายว่า...
..."มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดนะ ที่ผ่านมาเราพยายามตามหาเค้าทุกวิถีทาง แต่ดูสิ... เค้าอยู่ใกล้แค่นี้เองแต่ไม่มีใครรู้เลย"...
เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม
By... ❤แอดมิ้นท์♥️
ที่มา :
โฆษณา