8 ส.ค. 2020 เวลา 14:44
👤...นักฆ่ามนต์ดำแห่งอินโดนีเซีย...👤
📌จอมขมังเวทย์หรือโรคจิตกันแน่...?
วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราวของ อาหมัด ซูราดจิ ฆาตกรต่อเนื่องชาวอินโดนีเซียที่ลงมือฆ่าเหยื่อเพื่อกินน้ำลาย โดยเชื่อว่าจะช่วยทำให้อยู่ยงคงกระพันตามที่พ่อซึ่งเสียชีวิตไปแล้วมาบอกในความฝัน
1
📌อาหมัดคือใคร...
"อาหมัด" อาศัยอยู่ที่เมืองเมดันซึ่งเป็นเมืองหลวงของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย ประกอบอาชีพเพาะพันธุ์วัวขายแต่ทว่ารายได้หลักของเขามาจากการเป็น "พ่อหมอ" ที่มีชื่อเสียงในการเสริมดวงชะตา ทำเสน่ห์คุณไสยให้คนมารักมาหลง รวมไปถึงช่วยแก้ปัญหาการมีบุตรยากให้กับผู้คนที่เดินทางมาหาด้วยความเลื่อมใส โดยค่าครูแต่ละครั้งจะอยู่ที่ 500 - 1,200 บาทโดยประมาณ
2
ลูกค้าของอาหมัดส่วนมากจะเป็นผู้หญิงที่มีปัญหาในเรื่องของความรักและครอบครัว เมื่อหาทางออกไม่ได้ "คุณไสย" จึงเป็นตัวเลือกที่คาดหวังว่าจะช่วยทำให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลาย...
📌ลงมือสังหารเหยื่อโดยไม่มีใครรู้นานถึง 11 ปี...
วิธีการของเขาก็คือ เมื่อมีเหยื่อมาหาอาหมัดจะหลอกล่อเหยื่อให้ไปในไร่อ้อยเพื่อทำพิธีโดยอ้างว่าเพื่อความเป็นส่วนตัวไม่ให้ใครมารบกวน
1
โดยจะขุดหลุมลึกระดับเอวเอาไว้แล้วให้เหยื่อลงไปนั่งข้างใน จากนั้นเขาก็จะทำทีนั่งท่องคาถาทำพิธีอยู่ด้านหลัง พอได้จังหวะที่เหยื่อเผลอก็จะบีบคอจนตายด้วยมือหรือสายเคเบิ้ล
จากนั้นเขาก็จะทำการดูดกินน้ำลายของเหยื่อเพื่อเสริมพลังตามความเชื่อ(ของตัวเอง) แล้วถอดเสื้อผ้าของเหยื่อออก พร้อมปลดเอาทรัพย์สินมีค่าก่อนที่จะเอาดินกลบฝังเพื่อทำลายหลักฐาน
ทั้งนี้ ภรรยาคนแรกของเขาจะคอยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยจัดการกับเหยื่อตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ส่วนภรรยาอีก 2 คนต่างก็รู้เห็นเป็นใจ
📌เหยื่อรายสุดท้ายที่นำไปสู่การจับกุม...
ที่ผ่านมาอาหมัดได้ลงมือโดยไม่มีใครระแคะระคายเลยแม้เแต่น้อย สุดท้าย... ความลับก็ไม่มีในโลก เมื่อเหยื่อรายสุดท้ายหายตัวไปหลังจากที่มาทำพิธีกับพ่อหมออาหมัด
ศรี เขมาลา เดวี หญิงสาววัย 21 ปี ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งความคนหายเอาไว้ถูกพบว่าเป็นศพถูกฝังร่างอยู่ในไร่อ้อยไม่ไกลจากบ้านของอาหมัด
โดยเมื่อวันที่ 24 เมษายน ปี 1997 เธอได้ว่าจ้างให้แอนเดรียสไปส่งที่ตำหนักของอาหมัดโดยกำชีบว่าให้เก็บเป็นความลับไม่ต้องบอกใคร และยังบอกแอนเดรียสว่าไม่ต้องมารับ (ตรงนี้ไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมเธอถึงบอกแอนเดรียสไปแบบนั้น เพราะมีแต่ป่าอ้อยถ้าจะกลับยังไงก็ต้องมีคนมารับกลับ)
ไม่ว่าจะเพราะอะไรสิ่งที่ทุกคนรู้ในเวลาต่อมาก็คือ เธอถูกพบเป็นศพถูกรัดคอจนเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่าอยู่ในไร่อ้อยที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านของอาหมัด 3 วันนับจากที่หายตัวไป
📌พบศพของเธอได้ยังไง... ?
ความลับมาแตกเพราะว่ามีชายคนหนึ่งในหมู่บ้านได้ไปเกี่ยวหญ้าเพื่อเอาไปให้วัวบริเวณที่ได้มีการฝังศพเอาไว้ และเนื่องจากวันก่อนเกิดฝนตกหนักทำให้ดินที่กลบหลุมเกิดทลายลงมาบางส่วน ชายคนดังกล่าวรู้สึกถึงความผิดปกติจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ แล้วก็พบว่ามีบางอย่างโผล่พ้นดินขึ้นมา...!!!
ด้วยความตกใจจึงรีบไปแจ้งกับคนอื่นๆ ให้มาดูช่วยกัน และเมื่อขุดดินออกก็พบว่าเป็นร่างของหญิงสาวคนหนึ่งเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่า ในตอนแรกยังไม่มีใครทราบว่าเธอคือใคร จนกระทั่งแอนเดรียสทราบข่าวการพบศพหญิงสาวประกอบกับ ศรี เขมาลา เดวี หายตัวไปหลายวันจึงเดินทางไปดูศพ และมันก็ใช่เธอจริงๆ...
จากคำให้การของแอนเดรียสเจ้าหน้าที่จึงพุ่งเป้าไปยังอาหมัดเพราะคาดว่าน่าจะเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับเธอ อาหมัดให้การปฎิเสธรวมถึงไม่ให้ความร่วมมือใดๆ กับเจ้าหน้าที่
แต่ต่อมาก็ต้องจนมุมเมื่อพบกระเป๋าและเครื่องประดับของเธออยู่ภายในบ้าน
📌รับสารภาพว่าลงมือฆ่าเหยื่อมาแล้ว 42 ราย...
ในระหว่างการสอบสวนอาหมัดได้ให้การรับสารภาพในตอนแรกว่าฆ่าเหยื่อที่เป็นผู้หญิงไป 16 คนในระยะเวลา 5 ปี อย่างไรก็ตามเมื่อทำการตรวจค้นเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ก็พบกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เป็นของผู้หญิงจำนวน 25 รายที่ได้มีการแจ้งความคนหายเอาไว้
เมื่อถูกสอบเค้นอย่างหนักอาหมัดจึงยอมสารภาพว่าได้ลงมือฆ่าเหยื่อไปทั้งหมด 42 ราย ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา โดยเหยื่อมีอายุระหว่าง 7-40 ปี ส่วนใหญ่จะเป็นหญิงขายบริการที่ต้องการมาเสริมเมตตาให้คนรักคนหลง
เจ้าหน้าที่เชื่อว่าสาเหตุที่ไม่เคยมีการเชื่อมโยงมาถึงอาหมัดเลยนั่นก็เพราะว่า เหยื่อแต่ละรายมีความอับอายไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าพึ่งไสยศาสตร์จึงไม่ได้บอกใครว่ามาทำพิธีที่ตำหนักของอาหมัด ประกอบกับความไว้ใจจึงไม่ได้ระวังตัวจนถูกฆ่าตายระหว่างที่ทำพิธี
📌แรงจูงใจในการก่อเหตุ...
เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแรงจูงใจคำตอบของอาหมัดก็ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตกใจจนแทบจะไม่เชื่อหูตัวเองว่า สาเหตุที่เขาลงมือฆ่าผู้หญิงไปมากมายถึง 42 คนนั้นเป็นเพราะว่าเมื่อหลายปีก่อนพ่อที่เป็นหมอคุณไสยเหมือนกันได้มาเข้าฝัน โดยได้บอกกับเขาว่า ถ้าหากอยากจะอยู่ยงคงกระพันมีวิชากล้าแกร่งก็จงกินน้ำลายของผู้หญิงจำนวน 70 คน
พร้อมกับยอมรับว่าพ่อไม่ได้บอกให้ลงมือฆ่า แต่เขาคิดเอาเองว่า "การฆ่า" จะทำให้บรรลุผลมากยิ่งขึ้น
1
📌ถูกตัดสินให้ประหารชีวิต...
ท้ายที่สุดอาหมัดและภรรยาคนแรกที่คอยช่วยจัดการกับเหยื่อก็ถูกตัดสินให้ประหารชีวิตด้วยการยิงเป้า
แต่ต่อมาภรรยาคนแรกได้รับการลดโทษให้จำคุกตลอดชีวิตเช่นเดียวกับภรรยาอีกสองคนของเขา
ส่วนอาหมัด ซูราดจิ ถูกนำตัวไปประหารชีวิตในปี 2008 ด้วยการยิงเป้าค่ะ
เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม
By... ♥️แอดมิ้นท์♥️
ที่มา :

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา