9 ส.ค. 2020 เวลา 01:02 • การศึกษา
ขอบคุณ 9,000 ผู้ติดตาม
ช่วงหลัง ๆ มานี้นอกจากเขียนบทความให้ความรู้เกี่ยวกับหุ้นแนวปัจจัยพื้นฐานแล้ว ผมยังเขียนแชร์ความรู้เกี่ยวกับงานด้าน Online เช่น แชร์ประสบการณ์ตรงในการเป็นYoutuber ที่มาของรายได้วามาจากอะไรบ้าง รวมถึงเกณฑ์ในขั้นตอนการเปิดสร้างรายได้ นั้นคือต้องมีผู้ติดตาม 1000 คน และจำนวนชั่วโมงการดูคลิป 4,000 ชั่วโมงขึ้นไปใน 1ปี
การที่จะทำยังไงให้เพจของเรามีผู้ติดตามเยอๆ นั้น เราต้องพยายามเขียนบทควาให้มีความสม่ำเสมอ โดยอาจเขียนวันเว้นวัน หัวใจสำคัญก็คือควรเขียนบทความที่ประโยชน์ให้ความรู้กับผู้อ่านเพื่อสามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงได้หรือวิธีที่สามารถหารายได้ได้เพิ่มมากขึ้นก็ตาม
ขอบคุณทุกคนเด้อ
ในช่วงแรก ๆ ที่เขียนอาจจะยังไม่ค่อยมีคนมาอ่านบทความของเราหรือไม่มีใครมาติดตามในเพจเลย ผมขอแนะนำคือแชร์ไปให้เพื่อนหรือคนที่เรารู้จักว่าเรากำลังเขียนบทความในแอพนี้โดยสามารถเข้ามาอ่านได้ฟรีครับ
สำหรับแอพนี้เราต้องมีผู้ติดตาม 1,000 คนขึ้นไปถึงจะได้รับเงินจากการได้ดาว โดยการได้ดาวแต่ล่ะดวงนั้นเรียงจากลำดับความสำคัญจากประสบการณ์ตรงของผมมีดังนี้
1.จำนวนคนที่เห็นบทความของเรา ไม่ว่าจะเป็นทั้งในแอพและเว็บไซต์ก็ตาม ยิ่งคนเห็นโพสเยอะยิ่งทำให้ได้ดาวกว่าบทความที่มีคนเห็นน้อยครับ
ลูกเพจส่วนใหญ่เป็นคนที่พึ่งเริ่มทำงานครับ
2. จำนวนคนที่แสดงความรู้สึกในบทความของเรา เช่น กดไลท์ กดว้าว กดหัวใจ เป็นต้น โดยเฉลี่ยแล้วในปัจจุบันโพสของผมที่ได้ดาวต้องมีอย่างน้อยประมาณ 30ไลท์ถึงจะได้ดาวครับ
3. คอมเม้น การที่คนที่มาอ่านบทความของเราแล้วมีการคอมเม้นเกิดขึ้นก็จะยิ่งทำให้โพสของเรามีโอกาสได้ดาวเพิ่มขึ้นด้วยครับ
ตัวอย่างการเข้าถึงของโพสที่ได้ดาวครับ
4. จำนวนแชร์ยิ่งมีคนแชร์เยอะเท่าไหร่จะทำให้มีโอกาสให้คนเห็นบทความของเราเพิ่มขึ้นทำให้มีโอกาสได้ดาวเพิ่มขึ้นครับ
สำหรับฟังก์ชั่นวิดีโอในแอพนี้นั้น เราต้องมีผู้ติดตามในเพจอย่างน้อย 100 ผู้ติดตามขึ้นไปจึงจะสามารถอัพวิดีโอขึ้นในแอพนี้ได้ครับ
โฆษณา