9 ส.ค. 2020 เวลา 17:32 • ความคิดเห็น
ในBDนี่มีหลายเพจมากเลยที่รู้สึกประทับใจ
ทุกเพจล้วนแล้วแต่มีของกันทั้งนั้น รู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่เลือกที่นี่เป็นที่พักใจ จากที่พักใจกับกลายเป็นที่อยู่ยาวไปสะแล้ว
โพสต์นี้จะมาบันทึกบุคคล
ที่ประทับใจมากๆเป็นการส่วนตัว
พี่มี่ เพจหน่องหมอ ชอบทุกอย่างที่เป็นเขาเลย
ถึงแม้ตอนนี้เขาจะไม่ได้ทำเพจแล้ว แต่ก็ยังคงคิดถึงเสมอ ประทับใจทุกอย่างในพี่มี่เลย คิดถึงและรักนะคะ💖
พี่แว่นแว่น เพจเรื่องเล่าในความมืด ชอบความเป็นSignatureตัวเองแบบที่ไม่มีใครลอกเลียนได้เลย เป็นคนที่ทำเพจออกมาได้สุดยอด มีความเป็นตัวเองได้ดีและมีประโยชน์ และชอบเพลงที่ร้องกับทัศนคติที่ดูเป็นผู้ใหญ่อบอุ่นน่ารัก งานวาดและอื่นๆด้วย ประทับใจมากค่าา
คุณธีร์ เพจธรรมทันธีร์ คนนี้น่ารักก ชอบความเป็นคนตลก ติดขี้เล่น แต่ทำเกี่ยวกับธรรมะ ทำให้ได้ข้าวได้รู้เลยว่า คนที่ชอบธรรมะไม่จำเป็นต้องเป็นคนซีเรียสเสมอไป แถมได้อยู่ด้วยกันในซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับเรื่องลึกลับอีก รักค่าา❤
พี่วินดา เพจWindasharing พี่วินดาน่ารักเป็นกันเอง รู้จักพี่วินดาจากพี่แว่นอีกที เห็นในคอมเมนต์แล้วรู้สึกได้เลยว่าเขาน่ารักมากก ชอบตอนเล่านิทานเป็นพิเศษเลย น่ารักและได้สาระด้วยค่าา❤
พี่เสก Littlewalk ชอบที่พี่เขาเป็นคนที่ใจดีมากๆ เป็นผู้ใหญ่ที่ดูน่ารัก และดูเป็นกันเองมากๆ มีความตลกอยู่ในตัว ใครอยู่ด้วยก็คงมีความสุขแน่นอนค่าา
บันทึกเก็บไว้ค่าา และขอบคุณพวกพี่ที่ติดตามต้นข้าวและเมนต์พูดคุยเล่นกันบ่อยๆนะคะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาติดตามหรือได้รู้จักใครด้วยซ้ำ😊💞
10.8.63
โฆษณา