22 ส.ค. 2020 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Benedict Cumberbatch กำลังเตรียมพร้อมที่จะเริ่มการถ่ายทำของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness Casting นักแสดงหญิงวัยรุ่นชาว Hispanic สำหรับบท Miss America Chavez ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับนักแสดง Benedict Cumberbatch กำลังเตรียมพร้อมที่จะเริ่มการถ่ายทำของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
รายงานชิ้นใหม่จาก HongKongTatler.com ได้ take a look ไปที่ชีวิติของนักแสดง Benedict Cumberbatch ผู้ซึ่งเล่นเป็นหมอแปลก Doctor Strange ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลบน promotional tour หรือทัวร์โฆษณาหนังของเขาที่กำลังจะมา The Courier รายงานได้ให้ a peek เข้าไปในงานในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลของเขาในอนาคตอีกด้วยโดยเปิดเผยว่า Cumberbatch กำลังเตรียมพร้อมที่จะอ่านประโยคคำพูดของเขาสำหรับ Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
ขณะที่การถ่ายทำของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ยังอยู่ในสภาวะหวั่นไหวอยู่ นี่ดูจะเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยโดยที่พวกเรารู้ว่านักแสดง Benedict Cumberbatch จะกลับมาใส่ชุด Doctor Strange อีกครั้งใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
การใบ้ต่างๆที่ไดถูกวางเอาไว้ใน หนัง Doctor Strange ภาคแรกด้วยเหล่านักแสดงและการเพิ่มเข้ามาของผู้กำกับ Sam Raimi เข้ามากำกับทำให้แฟนๆรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากมากกว่าหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในเฟส 4 ที่กำลังขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนที่รู้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนังนอกเหนือจาก overarching idea หรือความคิดที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการเดินทางของ Doctor Strange ผ่าน the MCU’s Multiverse หรือจักรวาลคู่ขนานของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเคียงข้างกับ Scarlet Witch ของนักแสดง Elizabeth Olsen และพ่อมด Wong ของนักแสดง Benedict Wong
นอกจากนี้ Baron Mordo ของนักแสดง Chiwetel Ejiofor ยังได้ถูกยืนยันที่จะกลับมาใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ด้วย และขณะนี้ทีมที่มาร์เวลกำลังอยู่ในขั้นตอนของการหานักแสดงสำหรับบท Miss America Chavez อีกด้วย
อีกหนึ่งอย่างที่เป็นไปได้ที่มาจากข่าวนี้ก็คือ Cumberbatch กำลังเรียนรู้ประโยคคำพูดของเขาสำหรับการปรากฏตัวของเขาในซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ โดยซีรี่ย์จะมีความเชื่อมโยงโดยตรงกับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness พร้อมด้วย Elizabeth Olsen แสดงในหนังทั้งคู่และแม้ทว่ายังไม่มีการยืนยันสำหรับ Cumberbatch จะมาปรากฏตัวในซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ แต่อย่างใดก็ตาม มันเป็นไปได้สูงว่า the interconnectivity หรือจุดเชื่อมต่อกันจะไปสองทางขณะที่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเริ่มที่จะเปิดให้บริการสตรีมมิ่งบน Disney+
Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch, Elizabeth Olsen, Benedict Wong และ Chiwetel Ejiofor มีกำหนดออกฉายวันที่ 25 มีนาคมปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่จะได้เห็นนักแสดง Benedict Cumberbatch เริ่มเตรียมพร้อมที่จะเรียนรู้อ่านประโยคคำพูดของเขาใน Marvel’s Doctor Strange: In the Multiverse of Madness เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเริ่มการถ่ายทำมากๆครับ
นอกจากนี้ ผมดีใจและตื่นเต้นมากๆที่ Benedict Cumberbatch ได้เตรียมตัวเตรียมพร้อมที่จะกลับมาเล่นเป็น Doctor Strange อีกครั้งใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากๆเช่นกันครับ ไม่เพียงเท่านั้น ผมอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วนักแสดงคนอื่นๆจากในหนังอย่างเช่น Benedict Wong และ Chiwetel Ejiofor จะกลับมาเล่นเป็นตัวละครของพวกเขาต่ออย่างไร รวมถึงผมคิดว่าการที่ Cumberbatch ได้เตรียมตัวไว้ให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำและประโยคคำพูดของเขาที่เขาจะพูดในหนังก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจและน่าตืนเต้นไม่น้อยครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับมีข่าวว่านักแสดง Benedict Cumberbatch กำลังเตรียมพร้อมที่จะเรียนรู้อ่านประโยคคำพูดของเขาใน Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักแสดง Benedict Cumberbatch กำลังเตรียมพร้อมที่จะถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ด้วยหรือเปล่าครับ ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อนๆคิดว่าการถ่ายทำของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการได้เมื่อไรครับหลังจากไวรัสโควิด 19 เริ่มคลี่คลายลง รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Benedict Cumberbatch จะมีประโยคคำพูดที่น่าจับตามอง น่าสนใจหรือมีความสำคัญอย่างไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้เห็นนักแสดง Benedict Cumberbatch ได้เตรียมพร้อมที่จะอ่านประโยคคำพูดของเขาใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็น Benedict Cumberbatch ได้เตรียมพร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากๆด้วยเช่นกันครับ รวมถึงผอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้ว Cumberbatch จะมีประโยคคำพูดที่น่าตื่นเต้น น่าสนใจหรือมีความสำคัญอย่างไรในหนัง ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา