14 ส.ค. 2020 เวลา 01:12 • บันเทิง
5 อันดับค่าตัวดาราหญิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในเกาหลี
ไม่กี่วันก่อนได้ทำ 5 อันดับค่าตัวดาราฝ่ายชายไปแล้วด้วยสนใจลองไปอ่านกันได้นะคะจะทำลิ๊งค์ไว้ใต้โพสต์
2
ต้องขอบอกก่อนว่าที่เกาหลีค่าตัวคิดเป็นตอนไม่ได้เหมาทั้งเรื่องอาจจะแปลกๆไปจากเมืองไทยสักหน่อยนะ5555
เพื่อเป็นการไม่รีรอช้ามาเริ่มกันเลยที่
5.ซง เฮ เคียว หมอคังของเรานี่เอง
2
รายได้ตอนละ 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท เปิดตัวกับบทนางเอกในซีรีส์เรื่อง Autumn in My Heart ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชีย ทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังในยุคเกาหลีรุ่นบุกเบิก ก่อนจะมีผลงานต่างๆ ตามมาอีกมากมาย ทั้ง All In, Full House, The World That They Live In, That Winter, the Wind Blows และซีรีส์สุดฮิตอย่าง Descendants of the Sun
4 ชเว จี วู
รายได้ตอนละ 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท ชเวจีวู โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง Winter Sonata, Beautiful Days, Stairway to Heaven, Temptation และ Twenty Again
3.ฮา จี วอน
รายได้ตอนละ 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในรุ่นบุกเบิกของเกาหลี จากผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง ด้านซีรีส์นั้นเธอก็มีผลงานชื่อดังมากมายทั้ง Hwang Jini, Secret Garden ที่ดังไปทั่วเอเชีย และ Empress Ki ที่ทำให้ค่าตัวเธอสูงลิ่วอันดับต้นๆ นางแสดงได้สนุกทุกเรื่องเลย ❤️❤️❤️
2. ลี ยอง เอ ตำนานที่ยังมีชีวิต"แดจังกึม"
รายได้ตอนละ 100 ล้านวอน หรือประมาณ 3 ล้านบาท จากซีรีส์เรื่อง แดจังกึม โดยหลังจากที่เธอมีชื่อเสียงจากซีรีส์แดจังกึม เธอก็หายหน้าหายตาไปจากวงการเพื่อไปใช้ชีวิตเป็นแม่และภรรยา และเธอกลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้งในรอบ 14 ปี เรื่อง Saimdang, Light’s Diary ก็ดังอีกเช่นเคย
1
เพราะเป็นตำนานแล้วก็เลิกเกี่ยวกับการบันเทิงแล้วค่าตัวเลยหยุดอยู่ที่อันดับ2 แต่ในปัจจุบันยังไม่มีเรื่องไหนในเกาหลีที่จะสู้แดจังกึมได้เลย
1 จวน จี ฮุน เจ๊นางเงือกนี่เอง😍
3
รายได้ตอนละ 100 ล้านวอน หรือประมาณ 3 ล้านบาท นางโด่งดังจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง My Sassy Girl, II Mare, Windstruck, The Thieves, The Berlin File และ Assassination เธอรับงานซีรีส์เรื่องแรก My Love From the Star ก็ดังไปทั่วเอเชียจนเธอขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหญิงค่าตัวแพงที่สุดแห่งยุคด้วย ซีรีส์เรื่องล่าสุด the legend of the blue sea ก็ดีมากๆดูซ้ำหลายรอบเลย😁
จบไปแล้วก็บโพสต์นี้ ลองเข้าไปอ่านด้านผู้ชายกันบ้างว่าเป็นยังไงบ้างได้ที่นี่เลย👇👇👇
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมอย่าลืม กดไลค์กดแชร์ กดติดตาม ว่างๆก็ลองมาคอมเมนท์พูดคุยกันได้น้าค้าาา
1
โฆษณา