18 ส.ค. 2020 เวลา 01:12 • สุขภาพ
แชร์เทคนิคลดหน้าท้องให้แบนราบเหมือนสาวเกาหลี กินอย่างไรไม่ให้พุงยื่น 😁
หน้าท้อง พุงกะทิ สิ่งที่ไม่รู้อยู่ดีๆมาได้ยังไง หรือแค่หายใจมันก็มาเองไม่พอยังสร้างความเดือดร้อน ใส้เสื้อผ้าก็ไม่สวย ถ่ายรูปก็นึกว่าผี คนก็ล้อ วันนี้ลองดูได้ทั้งหญิงชาย ถ้าคุณยังไม่เชื่อว่าทำได้แล้วมันจะเป็นจริงได้อย่างไร
1.ลดของหวาน ไม่ได้ให้เลิกนะ
คนเราต้องกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ถึงจะบอกว่ากินอย่างอื่นแทนน้ำตาลก็ได้ แต่ยังไงก็ตามอยากกินก็กินเหอะ ลองคิดดู ถ้าอดไม่กินเลยเก่งหน่อยสัก3 เดือนพอทนไม่ไหวมากินอีกทีเอาหละทีนี้เลิกไม่ได้ หยุดไม่อยู่แล้วค้าาาา 1อันผ่านไป 2อันผ่านไปซื้อกลับบ้านมากินต่ออีก นานๆกินที หืออออ จากที่ทนมานานไร้ค่า ไม่ช้าอ้วนกว่าเดิม
2 ลดการกินของหวานอย่างมีศิลปะและฝึกจิตให้ลดความอ้วนให้ได้
ต่อจากข้อแรก เราต้องเลือกขนมก่อนเคยเห็นอย่างโดโซะมั้ย ปกติกินเลย์ทีหมดห่อยังไม่พอมาลองกินแบบนี้ หลังกินข้าวเสร็จโดโซะซองนึงอันเล็กๆ ตอนแรกอนุโลม2 ซองได้ หรือ โดนัทซักชิ้น เค้กชิ้นเดียวไม่ใช่ฟาดเรียบหมดต้องหักหามใจบ้างกินแบบฮ่องเต้ กินน้อยๆแต่หลายอย่างไม่ใช่เห็นของกินก็กินหมด ค่อยเป็นค่อยไปอย่าฮาร์ดคอร์อดข่าวครึ่งนึงเกินไปปปปป
ท่องไว้ให้กำลังใจตัวเอง กินคาวไม่กินหวานสันดานไพร่ แต่ต่ออีกนิดว่า นิดเดียวพอ
3.แอลกอฮอล์
อันนี้ตัวดีเครียดๆมา ทำเลาะกัน งานหนัก เอาหล่ะเบียร์มาลังนึง กับแกล้มมาอีก เพื่อนตามมาตั้งวงที่บ้าน ทั้งแอลกอฮอล์ ทั้งกับแกล้มตัวดีกันทั้งนั้น ลองไปกินแบบไฮโซดูมั้ยช็อตเดียวแพงๆไปเลยแล้วเลิกกินให้รู้ว่ากินแล้วพอเอาแบบเคลิ้มๆ กินแบบค่อยๆรับรู้รสชาติ ไม่เมาหัวทิ่มอวกแตกอีกเสียของ
4.ออกกำลังกาย
เอาเว้ยยยย ฟิตจัดได้ฤกษ์ดีเริ่มออกกำลังกายวันนี้เอาเลย เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน ทำไปทำมาเริ่มเหนื่อยเริ่มเบื่อ ไปวิ่งสัก2ชั่วโมง เหนื่อย
ขากลับ ข้าวขาหมูสักจาน เบียร์สักกระป๋องไม่ได้น้าาาา ค่อยๆทำวันละนิดวันละหน่อย ค่อยเป็นค่อยไปเพิ่มขึ้นเรื่อยเมื่อคิดว่าแค่นี้มันน้อยไปแล้ว
5. เน้นผัก
แต่ไม่ได้ให้กินแต่ใบไม้ทุกวันนะเพิ่งขึ้นเรื่อยจากไม่เคยกินก็เริ่มมีบ้างติดจาน เพิ่มเป็นเมนูนึงต้องมีผัก เป็นวันละมื้ออย่ากินบ่อยเดี่ยวเบื่อไม่อยากกินอีกแย่เลย
สุดท้ายอยากจะบอกว่าอย่าไปฟังคนอื่นมากเอาที่เราสบายใจพอใจคิดว่าดีกับเราสักวันต้องผอมลงแน่นอนแต่ต้องพยายามนะไม่งั้นคงไม่ลด
อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม คอมเมนท์พูดคุยกันได้ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชม🙏🙏🙏
โฆษณา