18 ส.ค. 2020 เวลา 09:01 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
[เหลาๆ เหลาดูไรอะ]
1 เม็ด 5 นาที กับพลังที่ไม่น่าเชื่อ ! - Project Power
• เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับองค์กร " เทลิโอส" ได้คิดค้นยาตัวหนึ่งขึ้นมา ชื่อว่า "Power" ซึ่งยาตัวนี้จะทำการปรับเปลี่ยนพันธุกรรมมนุษย์ในช่วงเวลาสั้นๆ ให้มีพลังแฝงเกิดขึ้น แต่สูตรยายังไม่เสถียร องค์กรจึงได้จับตัว Tracy (Kyanna Simone Simpson) ลูกสาวของ Art (Jamie Foxx) มา เพื่อที่จะนำมาปรับปรุงให้ยามีความเสถียรและออกฤทธิ์ได้อย่างถาวร ทำให้ Art ต้องออกตามล่าองค์กรนี้เพื่อนำลูกสาวกลับคืนมา โดยได้รับการช่วยเหลือจาก Frank (Joseph Gordon-Levitt) และ Robin (Dominique Fishback)
• โดยพลอตของหนังเรื่องนี้ ผมว่าตอนที่โปรโมทออกมา ส่วนตัวผมว่าน่าสนใจเลยทีเดียว บวกกับเปิดเผยนักแสดงนำของเรื่องยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจขึ้นไปอีก แต่ก็ไม่ใช่ว่าหนังประมาณนี้จะไม่เคยมีมาก่อนนะครับ ก็จะมีอย่างพวก LIMITESS ที่กินยาเข้าไปจะทำให้เราฉลาดสักช่วงเวลานึง เรื่องนี้เหมือนผู้กำกับ อยากเพิ่มความน่าสนใจเกี่ยวกับตัวหนังเลยมีการเล่นแสงสีตลอดเกือบทั้งเรื่อง ผมชอบนะ มันดูแบบ Colorful ดี 55555 หนังดำเนินไปเรื่อยๆครับแต่ไม่ได้ทำเราดูเบื่อ ผมว่าใครที่ได้ดู พอถึงช่วงฉากที่พีคๆ เราจะรอดูเลยว่า เห้ยๆ จะมีใครจะกินยาไหม แล้วพลังมึงคืออะไรว่ะ !
• ในเรื่องนี้อธิบายเกี่ยวกับตัวยา องค์กรไม่มากนัก แต่มันก็พอทำให้เราเข้าใจได้ว่ามันมีที่มาที่ไปยังไง ใครหลายคนที่ยังไม่ได้ดู ต้องบอกก่อนเลยครับว่า ยาแต่ละเม็ดไม่ได้มีพลังที่แตกต่างออกไป แต่ยาเหมือนเป็นตัวกระตุ้นพลังแฝงที่อยู่ในตัวเราออกมา ก็คือเราจะกินยาไปกี่รอบ พลังเราก็ยังไม่เหมือนเดิมเลยครับ
• เรื่องนี้สำหรับผมถ้ามันสามารถทำเป็นซีรีส์ได้ มันจะสามารถขยายอะไรเพิ่มเติมได้มากกว่านี้อีกเยอะเลยครับ แต่ถึงยังไงขอแนะนำให้เพื่อนๆไปลองดูกันครับ คิดว่าน่าจะเป็น 1 ในหนัง Netflix Originals ที่ใครหลายๆคนชอบนะครับ
โฆษณา