19 ส.ค. 2020 เวลา 12:03 • บันเทิง
🙏🏻สวัสดีค่ะ คนรักสัตว์ประหลาดทุกท่าน ใครเคยนอนหลับและตื่นมาเหนื่อยมากๆไหมคะ หรือนอนไม่ค่อยหลับ แอดมินก็เป็นค่ะ วันนี้เลยไปตามล่าหาตำนานปีศาจที่อาจเป็นตัวการทำให้นอนเหนื่อยของแอดมินมาฝากกันค่ะ ในวันนี้เราจะมาเล่าตำนานของ ALU ปีศาจนอนเหนื่อยกันค่ะ 555
🌪️ALU (อาลู) เป็นจิตวิญญาณแห่งความชั่วร้ายตามตำนานของชาวบาบิลอนและอาร์คาเดียน  คำว่า Alu มีความหมายว่า พายุหรือความปั่นป่วน บางครั้งก็ใช้ในการหมายความถึง ปีศาจ
🦇ลักษณะของ Alu นั้น ว่ากันว่า มีลักษณะครึ่งคนครึ่งปีศาจไร้ใบหน้า ไม่มีตา จมูก ปาก ไร้ใบหูหรือหูเล็กมาก คล้ายปีศาจไร้ใบหน้า (คล้ายๆใบหน้าของ ลอร์ดโวลเดอร์มอร์ Voldemort หรือเหล่าบรรดาผู้เสพความตาย ตัวร้ายในเรื่อง Harry Porterค่ะ ) บ้างว่ามันสามารถกลายร่างเป็นหมาใหญ่สีดำ หรือมีลักษณะครึ่งคนครึ่งสัตว์แต่บางตำนานกล่าวว่า Alu สามารถแปรงกายเป็นหนุ่มสาวที่หน้าตาสวยงามและยั่วยวนมากๆได้ด้วยค่ะ แต่ลักษณะสำคัญคือ มันจะมีปีกเหมือนค้างคาวเอาไว้โบยบินได้ด้วยค่ะ
Alu แบบสวย
🌜ตำนานกล่าวว่า Alu จะโบยบินไปทั่วบนท้องฟ้าในยามราตรีพวกเขาแฝงตัวอยู่ในมุมมืดสถานที่รกร้างและซากปรักหักพังเพื่อมองหาเหยื่อAlu เป็นเหมือนผีร้ายที่จู่โจม ทำร้ายผู้คนในนามหลับไหล ว่ากันว่ายามมนุษย์นอนหลับ   Alu จะกดทับผู้นั้นให้หนักอึ้ง หายใจไม่ออก ทนทุกข์ทรมานจากนั่นมันจะดูดลมหายใจมนุษย์ผู้นั่นไป บางคราว่า Alu นั้นคืออาการคล้่ายถูกผีอำนั่นเอง หากผู้ใดไม่สามรถหลุดพ้นจากการหลับแสนทรมานนั้นได้อาจจะตายได้เลย เรียกว่าตายขณะหลับไหลหรือภาษาบ้านเราเรียกว่า อาการไหลตายนั่นเอง
Aluแบบเวอร์ชั่น Voldemort
ในบางคราว เหยื่อของ Alu อาจไม่ได้ไหลตายไปในทีเดียว แต่อาจจะตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าร่างกายอ่อนแอลง เหนื่อย หมดแรง จะป่วยตายในเวลาต่อมาเช่นกัน
🏩การกำเนิดของ Alu นั้น เกิดจากเรื่องบนเตียงระหว่างปีศาจกับมนุษย์แต่ไม่ใช่โดยความสมัครใจ โดย Succubus ปีศาจสาวที่มักจะมาร่วมหลับนอนกับชายในฝัน คือ เธอถูกตาต้องใจชายคนหนึ่ง แล้วเข้าฝันไปล่อลวงและมีสัมพันธ์กันตลอดเวลา จนชายผู้นั้นกลัว หนีและรอดพ้นจากนางSuccubusได้ แต่เขาไม่ได้ตื่นจากฝันนั้นมือเปล่า มีลูกกลับมาด้วย คือ Alu นั่นเอง แงTT
นี่แม่จ้า Succubusเอง
🧓ชายคนนั้นเลี้ยงดูAlu ได้ไม่นานก็ถึงคราวตาย Alu มานั่งเฝ้าพ่อข้างเตียงอย่างสงบนิ่งไม่ไปไหนเป็นเวลานานจนกระทั่ง ผู้เป็นพ่อสิ้นใจ Alu จึงเอื้อมมือคว้าจิตวิญญาณสุดท้ายของพ่อเก็บครอบครองไว้และบังคับวิญญาณพ่อให้กลายมาเป็นทาส จากนั้น Alu ก็ออกโบยบินตามหาดวงวิญญาณทาสดวงอื่นๆ ซึ่งการกระทำเช่นนี้ว่ากันว่าอาจเพราะ Alu เป็นลูก Succubus ที่กำเนิดด้วยความเคียดแค้นชิงชังชายในฝันที่หนีนางไป เด็กลูกครึ่งผีศาจตนนี้จึงชิงชังมนุษย์เช่นเดียวกัน
🌜🙏🏻อย่างไรก็ตาม Alu คงไม่ใช่ตัวการนอนเหนื่อยของแอดมินและผู้อ่านแน่นอน น่าจะเหตุผลอื่นๆ เพราะไม่อยากให้มาหาใครเลยน้าาาา
ก่อนนอนคืนนี้ขอให้ Alu และแม่Succubus ไม่ได้ไปเยี่ยมเยียนบ้านไหนนะคะ ขอให้ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ทุกท่านค่ะ 💗💗💗
🙏🏻Information Thanks:
#alu #allu #succubus #demon #อาลู #อะลู #ปีศาจ #มัจจุราช #อสุรกาย #monsters #creatures #babilonian #acadian #sumerian #mythical #mytholgy #folklore #creaturemania #มอนสเตอร์ #สัตว์ประหลาด #สัตว์ในเทพนิยาย #สัตว์ในตำนาน #บาบิลอน #กรีก #สุเมเรียน #คนรักสัตว์ประหลาด #สัตว์ประหลาดในภาพยนตร์
โฆษณา