20 ส.ค. 2020 เวลา 01:12 • บันเทิง
แนะนําซีรี่ย์ : Backstreet rookie ความรักที่เกิดขึ้นจากร้านสะดวกซื้อ
เรื่องนี้เป็นเรื่องแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดีมากๆ แต่ไม่ค่อยดังในไทยเท่าไหร่เพราะถูกกลบจากกระแสของ it's okay to not be okay แถมยังฉายจบในวันที่ใกล้เคียงกันอีก จึงอยากเปิดใจดูเรื่องนี้อีกเรื่องนึงเพราะมันดีจริงๆ
เรื่องนี้เริ่มต้นจาก พระเอก" ชเว แท ยอน" เป็นเจ้าของร้านมินิมาร์ทที่ด้วยสาเหตุอะไรไม่รู้ที่ไม่มีคนมาซื้อเลย มีแค่นักเรียนไม่กี่คนมาซื้อขนมกินเล็กน้อยแล้วก็ถ่ายรูปกับเขา เพราะเขาหล่อ!!!
และมันก็เป็นอย่างงี้เรื่อยไปทุกวันๆจนในที่สุดก็ตัดสินใจจ้างพนักงานพาร์ทไทม์เพราะดูแลร้านไม่ไหวเรียกว้าเฝ้าร้านดีกว่า555 ถึงจะไม่ค่อยมีเงินเข้ามาเลยแล้วยังต้องจ่ายค่าจ้างอีกแต่มันก็ช่วยไม่ได้เพราะมันอดหลับอดนอนจนไม่ไหวแล้ว
นางเอก "จอง เซ บยอล" ก็มาสมัครงานซึ่งในอดีตทั้งคู่เคยมีซัมติงกันนิดหน่อย คือนางเอกเป็นพวกสก้อยแล้ววานให้พระเอกไปซื้อบุหรี่ให้ แล้วก็มีเรื่องมีราวคอมเมดี้กันอีก (ต้องดูเองจริงๆเล่าแล้วไม่สนุก) และสิ่งที่สำคัญคือนางเอกชอบพระ
เอกมากๆแต่พระเอกมีแฟนแล้วจึงตีมึนทำเป็นไม่รู้
แล้วช่วงแรกของเรื่องก็เป็นแนวจิกกัดกันของนางเอกกับแฟนพระเอกที่ตลกดี นางเอกเก่ง
ไทเก็กมากๆ 10คนรุมนางเอกยังเอาไม่ลง ส่วนนางเอกก็เป็นลูกคนรวยที่รักกันจริงๆและยังปิดความจริงนี้ไว้ไม่บอกพระเอกแต่ช่วงหลังๆจะเป็นดราม่าหนัก!!! เรื่องความจนของพวกพระเอกที่ต้องมาเปิดมินิมาร์ท การศึกษาต่ำของนางเอก แล้วยังเรื่องปัญหาครอบครัว เพื่อนที่แอบชอบแฟนพระเอกก็วางแผนบราๆๆๆ เพื่อแย่งนางเอกไป
ซึ่งเหมือนจะเป็นเรื่องที่เรียบง่าย แต่ทุกการดำเนินเรื่องไม่ธรรมดา คาดเดาไม่ได้แม้จะเป็นตอนสุดท้าย ตลกไม่ฝืด ไม่ใช่ตลกราคาต่ำ ไม่น่ารำคาญอย่างแน่นอน
ตัวละครหลัก
พระเอกคือ อุคจ๋าของเรา จีชางอุค พึ่งจะออกจากกรมมาเลยยยยยย
นางเอกคือ คิมยูจอง ตอนแรกไม่ค่อยชอบนางเท่าไหร่แบบไม่ชอบผู้หญิงหน้าตาแบบนี้ เลยดูเรื่องนี้เพราะพระเอก แต่พอดูแล้วชอบมากๆๆๆๆๆ
ขอย้ำอีกครั้งว่าเรื่องนี้สนุกมากๆเลยต้องดูกันให้ได้นะ ดูได้ทาง iqiyi
อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม คอมเมนท์พูดคุยกันได้เลย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกัน
👍👍👍
ขอบคุณรูปภาพจาก Backstreet rookie
โฆษณา