22 ส.ค. 2020 เวลา 03:58 • ความคิดเห็น
กระบวนการตรวจสอบของท่านวิชา มหาคุณ ในคดีดังความเร็วรถที่ยืดได้หดได้ และผลสรุปเรื่องสารแปลกปลอมในเลือดที่ได้ข้อสรุปแล้ว ว่าสุดท้ายคือโคเคนไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงจากกระบวนการเผาพลาญยาฆ่าเชื้อหรือยาชาในร่างกายมนุษย์ ได้4คีย์แมนหลักแล้ว ก็จะพาทุกท่านไปสู่ประตูเขาวงกตอีก 4 ลูกและประตูนี้จะพาทุกท่านเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ Alice in Wonderland or Wonderthailand
cr:ภาพข่าวpptv36
กระบวนดิ้นเพื่อหาทางรอดออกจากการถูกตัดสิน ในฐานะ การกระทำที่ผ่านมาแล้วนั้นคือ
1.เป้าหมายแรก พยายามทำให้ตัวเองกลายเป็นพยาน หรือ เมื่อการถูกซัดทอดเกิดขึ้น การโยนความผิด การดิ้นรนเพื่อให้หลุดจากบ่วงและการทำทุกวิธีที่จะไม่ให้กลายเป็นแพะ เพราะถ้าจะต้องสูญเสียศักดิ์ศรีคุณธรรมในเครื่องแบบ ก็ต้องให้คนไทยรู้ โลกรู้ว่าเมื่อความอยุติธรรมเกิดขึ้นแล้ว ก็ยังมีคนที่พยายามจะผดุงไว้ แม้จะถูกตราหน้าว่าทรยศ เนรคุณต่อองค์กรหรือต่อผู้ที่ปั้นมากับมือ
cr:ข่าวช่องวัน31
2.เป้าหมายต่อมาถ้าไม่ยอมเป็นแพะ กระบวนการทวงคืนก็เกิดขึ้น สิ่งแลกเปลี่ยนและคำตอบที่จะต้องพิสูจน์เมื่อถูกดึงเข้าสู่กระบวนการล้ำเลิกทวงบุญคุณ และการเสาะแสวงหาหลักฐานที่จะทำให้เบี่ยงเบนเพื่อดึงหรือรอเวลาพิสูจน์ต่อไป ด้วยการอ้าง และอ้างซัดทอดคนที่จะทำให้ต้องยืดเวลาและหาหลักฐานเพิ่มเติมต่อไปอีกยาวๆ
3.เพื่อนแท้ เหยื่อ พยาน จำเลย แพะ หาพวก ปฏิเสธความผิด สถานะของจำเลยในปัจจุบัน ถ้าพยานไม่ร้องขอก็ไม่มีสิทธิ์คุ้มครอง ในโลกนี้ไม่มีใครสั่งผมได้นอกจาก
4.เมื่อการพิสูจน์เพื่อหาคนผิดโดยคณะทำงานที่ นายกตั้งมาทำงานตรวจสอบได้มีขั้นตอนดำเนินการอย่างต่อเนื่อง กระบวนการช่วยเหลือเพื่อหาทางออกให้บอสพ้นผิดก็ทำงานไป กระบวนการหาทางรอดเพื่อไม่ให้ตัวเองกลายเป็นแพะก็ต้องทำไป กระบวนการที่จะต้องพิสูจน์หาหลักฐานที่จะมาใช้หักล้างตามเวลาก็หาไป ทุกคนต่างมีเป้าหมายในการทำงาน โดยใช้หลักฐาน หลักการและการพิสูจน์ที่มนุษย์สร้างขึ้น เพื่อมาพิสูจน์ซ้ำซากให้สมองของมนุษย์ทั่วไปเกิดความสับสน
cr:Google.co.th
ถ้าจะเอาข้อมูลที่มนุษย์สร้างขึ้นมาทั้งหมดโยนใส่AI แล้วให้ทำการพิสูจน์ผลลัพธ์จากการให้การทั้งหมด ทั้งข้อมูลที่เป็นจริงและข้อมูลที่ถูกสร้างขึ้น ให้กระบวนการทั้งหมดได้ทำการวิเคราะห์(Analyze) โดยใช้AIเมื่อได้ผลลัพธ์ ก็นำสู่การมาเข้าสูตรสมการ ตัดสินคดีอีกครั้ง หรือเพื่อความยุติธรรมที่ไม่ค้านสายตามวลประชา หรือหาทางออกจากเขาวงกตนี้อย่างสวยงาม
โดยไม่ต้องเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์และไม่ต้องมาเสาะหาเครื่องไทม์แมชชีน มาย้อนเวลาอีก เมื่อในที่สุดก็ได้กุญแจสำคัญ4คีย์แมนแล้ว
cr:pptv36
ท่านวิชา มหานนท์
ท่านเนตร นาคสุข
ท่านพล.ต.ท เพิ่มพูล ชิดชอบ
ท่านพ.ต.ท.ธนสิทธิ์ แตงจั่น
ท่านสมัคร ชวธานันท์
อดีตท่านผบ.ตร.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง
และท่านต่างๆฯลฯ
ที่ล้วนมีบทบาทตลอดจนเส้นทาง
ที่ได้ถูกกำหนดตามไทม์ไลน์เป็นที่มาของเหตุการณ์ที่
ผ่านมาจนใกล้จะครบรอบวันตายของดาบวิเชียร
3ก.ย.55-3ก.ย.63 (8ปี)แล้ว ใครคือบทสรุปของคดีหลัก
คดีหลอก ผู้ต้องหาหรือจำเลย และพยาน การร้องขอจำเลย
การร้องขอของพยาน การตัดสินที่เกิดไปแล้ว
และสิ้นสุดอายุความ
หลักฐานใหม่
วัตถุพยานใหม่
สับสนใหม่(สอบสวนใหม่)
ทำงานต่อและบทสรุปเมื่อถึงกำหนด
บทพิสูจน์ระหว่างสมองมนุษย์หรือAI
3/9/63
บทสรุปความยุติธรรมที่คนไทยต้องการจริงหรือปัญหาซ้อนปัญหา
ทางรอดของการพิสูจน์องค์กร
reference
โฆษณา