25 ส.ค. 2020 เวลา 01:12 • ประวัติศาสตร์
ประวัติ : อิม ยุน อา (Im Yoona)
1
นางเอกที่เหมือนออกมาจากนิทานผู้ที่พูดได้มากถึง 4 ภาษา
เกิดวันที่ 30 พฤษภาคม ค.ศ. 1990
ตำแหน่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปของเธอคือเซ็นเตอร์, นักเต้นนำ, นักร้องสนับสนุน และแร็ปเปอร์ จากโอเพนแคสติงออดิชัน และใช้ระยะเวลาในการฝึกจำนวน 7 ปี 2 เดือน ก่อนหน้าจะได้เดบิวต์สมาชิกของวงเกิลส์เจเนเรชันในปี 2007
ในช่วงการฝึกที่แสนยาวนานนั้นนางก็ได้เป็นที่รู้จักผ่านงานโฆษณามาก่อน และเป็นที่จดจำได้อย่างมากกับการเล่นมิวสิควีดีโอ รวมถึงงานทางด้านการแสดงผ่านผลงานเรื่องแรกอย่าง 9 end 2 outs
ด้วยภาพลักษณ์ที่ เหมือนกับเทพธิดา นิสัยที่อ่อนน้อม ถ่อมตัว ของยุนอาเรียกได้ว่าถูกจริตคนเอเชียตะวันออกจึงเป็นที่ยอมรับทั่ววงการ. อีกทั้งเธอยังมีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศจีนเพราะพูดได้ 4 ภาษา คือ เกาหลี , จีน , ญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ
จากแต่เดิมเป็นนักร้องจึงมีผลงานเพลงเยอะมากแต่ที่เยอะกว่าคืองานโฆษณาพรีเซนเตอร์ที่เรียกว่าเยอะมากกกกกก ใน wiki มีการบันทึกไว้มากเกือบ70 งานโฆษณา
การเข้าสู่วงการบันเทิง เริ่มต้นจากเรื่องในปี2550เรื่อง 9 Ends 2 Outs และในปีต่อมา ในปี2551แสดงเรื่อง You Are My Destiny เป็น
ซีรี่ย์ยาวร้อยกว่าตอนเป็นซีรี่ย์เกรดรองที่ทำให้นางดังมากกกก ได้5รางวัลจากเรื่องนี้เรื่องเดียว
จากนั้นก็มีทั้งซีรี่ย์ หรือหนังโรง เฉลี่ยปีละเรื่องออกมาซึ่งได้รางวัลและดีทุกเรื่องเลย
เรื่องที่น่าสนใจ 🎉🎉🎉
The k2 นางเอกเป็นลูกนักการเมืองที่ต้องเอาตัวรอดจากเมียน้อยพ่อ ก็คือแม่เลี้ยงแหละ ตอนแรกนี่นับว่าหนีตายเพราะแม่เลี้ยงมีอำนาจทางการเมืองมากกว่าพ่อจนเจอพระเอกที่เคยเป็นทหารรับจ้างแล้วก็ตัดสินใจสู้กับแม่เลี้ยง
เรื่องนี้สนุกมากกกกดูตั้ง2รอบ
The king love ส้นๆเลยคือชุดย้อนยุคนางใส่แล้วสวยมากกกกแค่นั้น5555
Exit ฝ่าหมอกพิษที่ฉายไปไม่นานนี้เองเป็นแนวแอ๊คชั่นคอมเมดี้ที่น่าสนใจเลยที่เดียว
อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม ให้กับบทความนี้ถ้าคุณเป็นคนนึงที่ชอบนางเหมือนกัน❤️❤️❤️
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา