29 ส.ค. 2020 เวลา 02:59 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Look That Kill 7/10
ใช้หน้าตาเป็นอาวุธในการฆ่าคน😱
(หล่อจนคนตาย).........
หน้าตาที่หล่อเหลาภายใต้ผ้าพันเเผลเเห่งความตาย
รีวิวหนังเรื่อง Look That Kill หนุ่มผู้มีใบหน้าที่หล่อ จนใครเห็นก็ต้องตาย
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากคุณเกิดขึ้นมาบนโลกนี้แล้วมีใบหน้าที่หล่อเหลาที่สุดในโลก รีวิวหนังเรื่อง look That Kill หนุ่มผู้มีใบหน้าที่หล่อ จนใครเห็นก็ต้องตาย เด็กหนุ่มผู้หน้าตาดีที่สุดจนหมอทำคลอดต้องเอ่ยปากชมแต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาทีพ่อ และแม่ของเขาก็ต้องตกใจ เพราะหมอและพยาบาลที่ทำคลอดให้เขานั้น ต้องตายกันทุกคนหลังจากที่เห็นหน้าเขา  แล้วเด็กหนุ่มคนนี้จะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไรล่ะ
แม็คเด็กหนุ่มผู้ที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลกจนใครเห็นก็ต้องตาย เรื่องมันเริ่มตั้งแต่ตอนที่เขานั้นเกิดขึ้นมาซึ่งใบหน้าของเขานั้นมันเหมือนถูกสาปถ้าเกิดใครได้เห็นก็จะต้องตายกันทุกคน ยกเว้นเพียงพ่อกับแม่ของเขาเท่านั้นที่สามารถเห็นได้ พ่อกับแม่ของเขาจึงพาเขาไปหาหมอจิตแพทย์ เพื่อรักษาอาการของแม็คแต่แล้วเขาก็ต้องทำให้หมอจิตแพทย์คนนั้นต้องตาย จนเขารู้สึกอับอายเลยเอาก้อนอิฐทุบไปที่ใบหน้าตัวเองแต่พ่อของแม่ก็มาห้ามทันเลยได้พาเขาไปหาหมอที่คลินิกแห่งหนึ่ง
ในช่วงเวลาที่เขาเข้าไปในคลินิกนั้นเขารู้สึกอับอายมากเพราะมีแต่คนจ้องมองคนที่เขาอเล็กซ์ หญิงสาวที่อยู่ที่บ้านพักคนชราได้เข้ามาที่คลินิกนี้เช่นกัน จึงได้ยื่นหนังสือเล่มหนึ่งให้เขาได้เอาไปปิดหน้า หลังจากนั้น แม็คได้คิดจะไปฆ่าตัวตายโดยการกระโดดน้ำที่สะพานแต่อเล็กซ์ก็ได้เข้ามาเจอแม็คและพูดคุยกัน และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นในการใช้ชีวิตของแม็คเด็กหนุ่มผู้ที่มีใบหน้าหล่อ  เพราะอเล็กซ์เป็นเพียงผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้เขาอยากจะมีชีวิตต่อไป
สำหรับรีวิวหนังเรื่อง Look That Kill  หนุ่มผู้มีใบหน้าที่หล่อ จนใครเห็นก็ต้องตาย นักเขียนดูเหมือนว่าผู้กำกับจะต้องการฝึกให้เราเห็นคุณค่าในชีวิต และ ยกตัวอย่างตัวละครที่ประสบปัญหากับชีวิตและสามารถหาทางออกได้เป็นอย่างดี และ สามารถนำความสามารถที่ตนมีนั้นไปช่วยเหลือผู้อื่นได้และเห็นคุณค่าในตัวเอง😍
โฆษณา