30 ส.ค. 2020 เวลา 03:13 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
VAN HELSING แวน เฮลซิง นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ (2004) 8/10.......
(หนังในดวงใจเเอดมินเลย)
VAN HELSING แวน เฮลซิง นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ (2004) เป็นหนังเเนวแอ็คชั่น(Action) นักล่าปีศาจที่จำอดีตของตัวเองไม่ได้ ได้รับภารกิจให้มาปราบเเดร็คคูล่า เป็นหนังที่ตื่นเต้นเเละสนุกมาก เรื่องหนึ่ง
เรื่องย่อ Van Helsing
นักล่าปีศาจนาม Van Helsing (เเวนเฮลซิ่ง) ได้รับภารกิจให้ไปปราบเเดร็คคูล่าเเละช่วยเหลือครอบครัว Valerious (วาเรอเรียส)ที่Transylvaniaเพราะต้นตระกูลวอเรอเรียสได้สาบานเอาไว้ว่าถ้าไม่สามารถฆ่าเเดร็คคูล่าจะไม่ขอขึ้นสวรรค์เเละจะติดอยู่ในนรกตลอดไป ถ้าไม่สามารถฆ่าเเดร็คคูล่าได้ เเละ แอนนา เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของตระกูลวอเรอเรียสทำให้ เเวนเฮลซิ่ง ต้องปกป้องเทอก่อนที่เเดร็คคูล่าจะฆ่าเทอได้ก่อน
แม้ว่าเเวนเฮลซิ่งจะใช้ไม้กางเขนหรือนำลิ่มมาปักอกเเดร็คคูล่าแต่เเดร็คคูล่าก็ไม่เป็นอะไรเลย จนเกือบเอาตัวไม่รอดสุดท้ายได้มาเจอรูปภาพชี้ทางว่ามนุษย์หมาป่าสามารถฆ่าเเดร็คคูล่าได้เเละตอนท้ายเรื่องเเวนเฮลซิ่งก็ได้มนุษย์หมาป่ากัดเเละได้กลายเป็นมนุษย์หมาป่าได้เข้าสู้กับเเดร็คคูล่า ซึ่งทั้งสองเข้าห้ำหั่นกันอย่างมัน เเต่เเล้วเเดร็คคูล่าจะเสียท่าเเละตายในที่สุด เเอนนา พยายามทำให้เเวนเฮลซิง กลับ ร่างเพื่อกลายเป็นมนุษย์เเต่ก็โดยเเวนเฮลซิงที่คุมสติตัวเองไม่ได้กระโจนใส่จนเสียชีวิตลง ท้ายสุดตระกูลวาเรอเรียลก็ ถูกปลดปล่อยจากนรกขึ้นสู่สวรรค์ได้ในที่สุด
โฆษณา