2 ก.ย. 2020 เวลา 01:12 • ไลฟ์สไตล์
คาดการณ์ชะตากรรม kingdom season 3 มีต่อหรือพอแค่นี้
จะมีภาคต่อจริงๆใช่ไหม? ถ้ามีจะมาตอนไหน?
หรือจะตัดจบแค่นี้เลย?
1
หลังจากที่พึ่งดูจบ ได้มีความคิดว่า เรื่องนี้ควรจะไปต่อภาค3 หรือหยุดแค่นี้ดี?
1
ลองมาอ่านแล้ววิเคราะห์ไปพร้อมๆกันนะคะ ✌️
ปัจจัยที่จะทำให้มีต่อภาค3 คือกระแสและเงิน ซึ่งภาค2 เป็นที่ยอมรับว่าห่วยแตกว่าภาคแรกทางด้านบท พูดง่ายๆก็คือเนื้อหาสู้ภาคแรกไม่ได้ซึ่งถ้ากระแสและสปอนเซอร์ไม่ดีกว่า หรือ เท่ากับภาคแรก ภาค3คงยาก แล้วทำไมภาค2ถึงแย่กว่าหล่ะ
ถ้าทุกคนยังจำได้ช่วงตอนที่2หรือ3 ที่เสนาบดี พ่อมเหสีถูกอาจารย์พระเอกที่ถูกคืนชีพมากัดเข้าให้แน่นอนว่าตัวละครแบบนี้ต้องไม่ตายง่ายๆ ซึ่งก็ไม่ตายจริงๆ แต่ความไม่สมเหตุสมผลเริ่มต้นหลังจากนี้
2
ตอนก่อนหน้าพระเอกจะมาฆ่าเสนาบดีให้ตาย บุกมาค่ำมืด มาลอบสังหาร แต่พอเสนาบดีถูกกัด พระเอกเราตีมึนไม่รู้ทำอะไร แทนที่จะปาดคอตัดหัวมาอ้างว่าติดโรคก็ไม่ทำ พอมันหายจะมาล้างแค้นทำคนบริสุทธิ์เดือดร้อนครอบครัวทหารถูกจับไปทรมาน
ต่อมาเรื่องท้องเก๊ของมเหสี หนังชิงบัลลังก์ฝั่งเกาหลีก็มามุขนี้ออกจะบ่อย ไม่ท้องหรอก ลูกเสนาจะมาท้องกับไอ้แก่คราวพ่อ คงไม่ยอม แต่ที่งงคือ เสนาอยากได้อำนาจแต่รับมุขนี้ไม่ได้ แล้วจะเอามุขไหนมายึดอำนาจ เอาองค์ชายหุ้นเชิดมาก็ไม่สู้หลานตัวเองดีกว่าหรอ
ซึ่งตัวมเหสีก็รู้นิสัยพ่อว่าคงไม่ยอมแน่ๆจะวางยาฆ่าให้ตาย แล้วก็วางแผนกับพี่มานานมากๆๆๆๆแล้วก็ทำได้จริงๆดูเข้าท่านะแต่หลังจากนั้นเหมือนไม่ได้วางแผน พ่อไม่อยู่ คิงไม่มี องค์ชายก็กลับมายึดอำนาจคืนสิ คราวนี้ซวยแล้วเหมือนไม่ได้วางแผนไว้ได้แต่พ่นน้ำลายนู่นนี่นั่น นี่แม่นะบราาาา แผนกระจอกมาก อะไรอะวางแผนมานานได้แค่นี้....!
1
หลังจากที่องค์ชายกวาดล้างซอมบี้ในวังหมด ตอนแรกจะมายึดอำนาจคืน แต่ไม่รู้เป็นอะไรไม่อยากเป็นแล้วคิง ให้องค์ชายเก๊เป็นไปละกัน ตัวเองหนีไปบ้านนอกดีกว่า คือว่าแทนที่จะอ้างว่า
องค์ชายเก๊ติดโรคตายแล้วตัวเองเป็นคิงแทน ตอนแรกสัญญากับคนนู้นี้ไปทั่วว่าจะทำให้ ประชาชนอยู่ดีมีสุข แต่ตอนนี้ไม่ทำแล้วอ่าว...
สรุปว่าการชิงบัลลังก์ในภาค2นี่ย้อนแย้ง
ไม่เข้าท่า การจัดการซอมบี้ก็ไม่ได้แปลกใหม่อะไรจึงไม่แปลกที่หลายเจ้ารีวิวจะบอกว่าภาค2ห่วยกว่าภาคแรก
ย้อนกลับมาที่ตอนแรกของโพสต์คือกระแสดร็อปลงจากภาคแรกแหละ ไหนจะcovid19 อีก ที่สำคัญคือหนังซอมบี้แทบจะไม่มีเรื่องไหนที่
ตอนจบ จบแบบเชื้อหมดโลก โรคหายสาบสูญตลอดกาล ส่วนใหญ่ก็ชอบจบแบบทิ้งปมนู่นนี่ จะต่อก็ได้ถ้ากระแสดี แต่ถ้าแป๊กก็จบแค่นี้ไม่ได้น่าเกลียดอะไร
เช่นนี้แล้ว ถ้าkingdom จะเอาบ้างก็ไม่แปลกจากเรื่องอื่นเลย มีหลายที่บอกว่าจะมา2021ปลายปีบ้าง 2022ต้นปีบ้าง แต่ไม่ได้มีหลักฐาน ซึ่งส่วนตัวก็อยากให้มีต่อนะ
สรุปเลยนะคิดว่าจะมีต่อมั้ย? คิดว่ามีประมาณ70% ไม่มีต่อ30% เพราะว่าตอนจบเหมือนจะมีอะไรแต่ก็อาจจะจบแค่นี้ก็ได้คนที่ติดเรื่องนี้หนักๆกรุณาทำใจเลย
🎉🎉 ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ชอบ
ไม่ชอบยังไง คอมเมนท์บอกกล่าวกันได้ อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามให้กับโพสต์นี้ 🎉🎉
1
ขอบคุณรูปภาพจาก Netflix
โฆษณา