3 ก.ย. 2020 เวลา 05:21 • ข่าว
มีรายงานล่าสุดจากนักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่ระบุไว้ว่า Apple จะเปิดตัว Apple Watch S6 แต่มีนักวิเคราะห์อีกคนรายงานว่ายังไม่มาในเดือนกันยายนนี้ อ่านเพิ่มเติมด้านล่างเลยครับ
Apple News
L0vetodream ได้ระบุในทวิตเตอร์ว่า Apple ยังไม่มีการเปิดตัวของ Apple Watch แต่อย่างใด แต่ในรายงานครั้งก่อนนั้นฮิตในสาวกของ iOS ที่รอคอย Apple Watch S6 ตัวใหม่ที่กำลังจะมาแทนที่ของ Apple Watch S5 นั่นเอง
L0vetodream เป็นบัญชีทวิตเตอร์ที่เคยวิเคราะห์ข้อมูลของ Apple ในด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์มาแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่นั้นข้อมูลที่วิเคราะห์ออกมานั้นก็ตรงอยู่หลายอย่างทีเดียว เช่นการเปิดตัวของ iPhone SE, iPad Pro รุ่นใหม่ในช่วงต้นปี 2020 และอื่นๆ อีกมากมาย
แต่มาในวันนี้ L0vetodream ได้วิเคราะห์ว่าไม่มีการเปิดตัวของ Apple Watch แต่อย่างใด ทำเอาแฟนๆ ของ Apple Watch พูดกันไม่ออกเลยทีเดียว
แต่ในส่วนของ Apple นั้น จัดงาน Spacial Event ปลายปีในเดือนกันยายน เพื่อที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ โดยจะเป็นการเปิดตัวของ iPhone, Apple Watch เสมอ แต่ในปีนี้เนื่องด้วยโรคโควิด-19 และปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้การเปิดตัวนั้นจะเลื่อนมาเป็นเดือนตุลาคมตามข่าวลือนี้แทน
แต่อย่างไรก็ตาม ทาง Apple อาจจะมีการเปิดตัวบนเว็บไซต์นี้ของ Apple ในส่วนของอุปกรณ์ และอื่นๆ เราก็ยังคงต้องติดตามในส่วนนี้กันต่อไปครับ
* หากมีข้อสงสัยใด สามารถแสดงความคิดเห็นได้ใต้โพสต์นี้ครับ
และอย่าลืมฝากกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามเพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารในด้าน iOS และข่าวไอทีที่ฮิตในเพจ Apple News นะครับ
Apple News
ข่าวอัปเดต
03.08.20
โฆษณา