5 ก.ย. 2020 เวลา 01:12 • บันเทิง
เรื่องย่อซีรี่ย์ : hot stove league
ถ้าคุณต้องมาเป็นผู้จัดการทีมเบสบอลที่ห่วยแตกที่สุดในลีก ทีมที่ได้ที่โหล่มา4ปีซ้อน แม้ในอดีตกาลจะเคยเป็นทีมที่ดีที่สุดก็ตาม
เรื่องจะพูดถึง "แบค ชึง ซู" ชายตกงานที่เคยเป็นผู้จัดการทีมมาหลายชนิดกีฬาไม่ว่าจะเป็น แฮนด์บอล หรือ มวยปล้ำ ทุกทีมที่เขาเป็นผู้จัดการจะได้แชมป์เสมอและเมื่อจบการแข่งขันก็จะถูกยุบทีมทุกครั้ง เป็นแชมป์ยุบทีม เป็นแชมป์ยุบทีม
และคราวนี้ก็มาถึงทีมเบสบอลซึ่งตอนนี้เขาก็กำลังมองหางานใหม่ กรรมการบริหารทีมเห็นถึงประวัติการทำงานของเขาจึงปัดผู้มาสมัครงานคนอื่นทิ้งไปแล้วทั้งหมดเลือกเขามา แต่ไม่รู้ว่าที่เขาสนใจในตัวผู้จัดการคนนี้นั้นต้องการทำให้ทีมเป็นแชมป์ หรือ ต้องการยุบทีมแบบไม่น่าเกลียดจนเกินไปที่แฟนคลับจะรับได้กันแน่
ซึ่งการทำงานของเขาล้วนไม่ง่าย การเข้ามาของเขาเหมือนกับการปฏิรูปของทีมนี้ ในปัจจุบันทีมนี้เป็นทีมที่หลงใหลกับความรุ่งโรจน์ในอดีต แบ่งกลุ่มกันสร้างอำนาจ ไม่ว่าจะต่อผู้เล่นด้วยกันเอง หรือต่อโค้ชก็ตาม รวมทั้งความกดดันจากต้นสังกัดที่เป็นสปอร์นเซอร์ที่ต้องรับความเสี่ยงในการขาดทุนมาหลายปี
เป้าหมายหลักของพระเอกคือการทำให้ทีมเป็นแชมป์ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้!!!
ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นแนวเบสบอลแต่คนที่ไม่รู้กติกาอะไรเลยก็ดูได้รู้เรื่อง แต่ต้องอ่านซับให้ทันนะ พูดเร็วมากกกก บางทีอ่านไม่ทัน555
พระเอกเป็นพวกไม่เชื่อใจใคร ระแวงทุกคน ปากงูพิษจิกกัดทุกคนที่เข้ามา แต่สมองก็เหมือนงูพิษเช่นกัน ทุกครั้งที่มีการเจรจาต่อรองอะไรก็ตามเรียกว่าคมเฉือนคมเลยดุเดือดมากกก
อย่างที่กล่าวมาข้างต้น เป็นซีรี่ย์อีกเรื่องที่น่าดูอีกเรื่องที่เอามาแนะนำกัน สามารถดูได้ที่ viu
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชม อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณรูปภาพจาก SBS
โฆษณา