6 ก.ย. 2020 เวลา 14:32 • การ์ตูน
One Piece จะอวสานใน 4-5 ปี ข้างหน้านี้ ?
https://brandinside.asia/one-piece-20th-anniversary/
หากพูดถึงการ์ตูนที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งตลอดกาล การ์ตูนเรื่องนั้นคงไม่พ้นเรื่อง “Onepiece” อย่างแน่นอน วันนี้เพจ Animated to you จะนำข่าวเกี่ยวกับการสัมภาษณ์อาจารณ์ Oda Eiichiro ผู้เขียนวันพีชมาเล่าให้ฟังกันครับ
เริ่มต้นที่ช่วงเดือนสิงหาคมปี 2019
อาจารย์ Oda Eiichiro เคยพูดไว้กับกลุ่ม YouTuber ชาวญี่ปุ่น Fischer’s ว่า ‘ผมอยากจะเขียน (One Piece) ให้จบในห้าปีครับ’ และยืนยันเรื่องนั้นอีกครั้งเป็นคำเดิมในการสัมภาษณ์ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ทำให้แฟนๆหลายกลุ่มเริ่มใจชื้นขึ้นมาว่าจะได้ดูวันพีชจบจนได้สิเรา ฮ่าๆ 😁
และในวันวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม ปี 2020 ที่ผ่านมานั้น
อาจารย์เออิจิโร่ โอดะ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ a la tubo รายการของวง Arashi โดยอาจารย์โอดะได้กล่าวว่าตั้งใจจะเขียนตอนอวสานในฉบับมังงะ One Piece ในช่วง 4-5 ปีข้างหน้า และตัวสมาชิกของกองบรรณาธิการที่นั่งอยู่ด้วยก็ยืนยันด้วยตัวของเขาเองว่ารับทราบรายละเอียดของฉากจบแล้ว
ซึ่งก่อนหน้านี้มังงะ One Piece เคยมีการตีพิมพ์ล่าช้าในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2020 อันเป็นผลจากไวรัสโควิด-19 และอาจารย์โอดะยังเคยกล่าวว่าอาจจะมีการตีพิมพ์ล่าช้าอันเป็นผลจากการจัดที่ทำงานให้เกิดความปลอดภัยจากการเว้นระยะทางสังคม แต่ก็ไม่มีการเลื่อนเวลาจบออกไปแต่อย่างใด 😀
https://news.dexclub.com/
สรุป : จากการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้ยืนยันได้แล้วว่าการ์ตูนเรื่อง Onepiece ในเวอร์ชั่นของมังงะนั้นจะจบภายในปี 2025 นี้อย่างแน่นอนครับ 👍
หากมีข้อมูลใดๆอัพเดตทางเพจจะรีบมานำเสนอให้เร็วที่สุดทันทีครับ แล้วแฟนๆวันพีชชาวไทยมีความคิดเห็นอย่างไรกับตอนจบกันมั่งน้า ? 😆
โฆษณา