7 ก.ย. 2020 เวลา 14:14 • นิยาย เรื่องสั้น
มาแล้วววว...มาต่อกันเลยคร้าาา.. เรื่องเล่าพยาบาลนักเดินทาง.. ✈️✈️
..ระหว่างเดินทางบนเครื่องบินไม่มีเหตุการณ์อะไรให้ตื่นเต้นมากนัก Case นี้..จะมีก็แต่...น้องชักนั่นเอง..😥😥 ...แย่ๆๆๆสิทีนี้ ( น้องคือผู้ป่วยนะคร้าาา ) ไข้สูงปรี๊ดๆๆๆ หมอคะ .. หมอและพยาบาลอีลุงตุงนัง Valium 1O mg IV ไปก่อน .. Sponge ไปเรื่อยๆๆๆ ให้ Oxygen mask with bag 10 LPM วัด V/S ไข้ 40 องศา.. 😥😥 เราอยู่กันแบบนี้บนเครื่องตลอด 6 ชม. นั่งเฝ้า วัดสัญญาณชีพ เช็ดตัว จนถึงปลายทาง.. ก็จะมีทีม Ambulance มารอรับน้องไปดูแลที่รพ.ต่อ.. จากการประสานงานมาแล้ว .. ✈️✈️น้องถึงดูไบอย่างปลอดภัย.. ครอบครัวดีใจ กอดเราทั้งน้ำตา.. ประทับใจอีกเคส❤
。。ทุกๆ เหตุการณ์ ทุกๆ เคสมีทั้งความตื่นเต้น ลุ้นระทึก มีทั้งคราบน้ำตา เสียงหัวเราะ ขอบคุณผู้ป่วยทุกเคส❤❤ ที่เป็นครูให้เราได้เรียนรู้และดูแลจนหายปลอดภัย กลับบ้าน และจากไปอย่างสงบ.. 😥😥 ทุกๆ เหตุการณ์สอนเราเสมอ.. ว่าปัญหาและอุปสรรคมีทางออกเสมอ..เราต้องรู้และทบทวนตัวเองเสมอว่าเราทำดีที่สุดหรือยัง..🤔🤔
..รายละเอียดไม่ได้ลงลึกนะคะ เหตุการณ์คร่าวๆๆๆ บนเครื่องบิน ที่ทั้งแสนตื่นเต้นและลุ้นระทึก.. ให้ถึงปลายทางเร็วๆๆ .. 💊💊💉💉
..อยากแชร์ไว้อ่าน เพื่อบันทึกการเดินทางที่งดงาม ที่น่าจดจำ.. วันนึงความทรงจำอาจจางหายไป.. แต่ความงดงามจะยังคงอยู่ ให้หยิบมาอ่านเมื่อไหร่.. จะยิ้มแก้มปริ และหวนรำลึกถึงวันนั้น.. และเหตุการณ์นั้นที่ผ่านมาได้.. 💭💭
🍂🍂 ขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ผ่านเข้ามาอ่าน ฝากกดติดตามและคอมเม้นท์เพื่อพัฒนาการเขียนบทความนี้ให้ดียิ่งๆๆ ขึ้นไปนะคร้าา❤❤
..น้องใหม่มาเล่าเรื่อง..
.พยาบาลนักเดินทาง..✈️✈️
❤❤
โฆษณา