12 ก.ย. 2020 เวลา 23:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
โลโก้ที่สื่อถึงการมาของ iPhone 12, iPad และ Apple Watch S6
Apple News
หลายคนคงติดตามข่าวลือที่บอกไว้เกี่ยวกับสินค้าที่จะมาให้เราได้ชมกัน แต่ล่าสุดนี้ ทาง Apple ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Apple จะจัดงาน Apple Event ในวันที่ 15 ก.ย. 2563 นี้
ในเว็บไซต์ของ Apple จะมีโลโก้ที่แสดงในรูปแบบ AR 3 มิตินั่นเอง ซึ่งได้ซ่อนบางอย่างในโลโก้นี้ไว้ แต่สาวกของ iOS คงจะเดากันต่างๆ นาๆ ไม่รู้ว่าโลโก้ของ Apple จะบ่งบอกอะไรไว้ให้เราได้ตื่นเต้นกันบ้าง
วันนี้ทาง Apple News ของเราเองก็ขอไขปริศนาจากโลโก้ให้สาวก iOS ได้รู้ผ่านปริศนาที่เราไขมา ก่อนอื่นเลยเราต้องมาดูที่สีของโลโก้กันก่อนเลยครับ ซึ่งจะมีสีฟ้า หรือคล้ายสีน้ำเงินออกแนวดำๆ นิดๆ และเเสดงตัวเลขว่า 9.15 พร้อมแล้วมาดูกันเลย
1. iPhone 12 ไม่ธรรมดาที่จะบอกว่าอาจจะมีสีใหม่นั่นเอง ซึ่งสีที่เรานั้นคือสีน้ำเงิน หรือสี Navy Blue, Dark Blue
สีใหม่ของ iPhone 12
2. iPad ตัวใหม่นั่นเอง ซึ่งเราอาจจะได้เห็น iPad ตัวใหม่ที่มาแทนตัวเก่าที่อาจจะเป็นรุ่นที่เราใช้อยู่ก็ได้ ซึ่งรุ่นที่คาดจากข่าวลือว่าจะถูกแทนนั้นคือ iPad Air Gen3 หรืออาจจะเป็น iPad Gen7 ก็เป็นไปได้ และไม่เเน่เราอาจจะโชคดีได้ iPad New ซึ่งอาจจะมาเพิ่มเป็นตัวใหม่ ที่คาดว่าจะมาฉลองครบรอบ 10 ปี ของ iPad นั่นเอง
Time Flies สิ่งใหม่ที่จะมา
3. Apple Watch S6 ซึ่งได้มีคำว่า Time กำกับไว้ ซึ่งเราก็คิดว่าอาจจะเป็น Apple Watch S6 นั่นเอง หรืออาจจะมี Apple Watch SE แทนตัวของ S3 ก็เป็นได้เช่นกัน
3 จุดเด่นในโลโก้
4. AirTag จากสัญลักษณ์ ก็น่าจะได้ข้อข้องใจว่า Apple จะเปิดตัวอุปกรณ์มาใหม่ด้วย อันนี้คาดว่าจะเป็น AirTag ที่จะมาเพิ่มเป็นส่วนหนึ่งของ AppleOne นั่นเอง
สัญลักษณ์ที่แสดงถึง AirTag
5. สุดท้ายพลาดไม่ได้กับ LiDAR Scanner ใน iPhone แน่นอนว่าเรานั้นดู AR ผ่าน iPhone ได้นั่นเอง และคาดว่ามีโอกาสสูงทีเดียวที่ iPhone 12 จะมาพร้อมกับ LiDAR Scanner
เป็นอย่างไงกับ 5 สิ่งที่เราไขมาให้ครับ สิ่งที่เราบอกคุณนั้นเป็นเพียงข่าวลือที่ร้อนเเรงในช่วงนี้นะครับ และตรงจากนักวิเคราะห์หลายคนที่ออกมาพูดถึงโลโก้ AR ตัวนี้ที่บ่งบอกถึงอะไรบางอย่างให้เรา
เราต้องรอดูกันในวันที่ 15 กันยายนนี้นะครับ ทาง Apple จะเปิดตัวอะไรมาบ้าง เราต้องรอดูกันในวันนั้นเองนะครับ
Apple News
ข่าววิเคราะห์
13.09.2020
โฆษณา