13 ก.ย. 2020 เวลา 11:53 • ความคิดเห็น
สอบถามความคิดเห็น : เนื่องจากตอนนี้ทางแอดมินได้พูดคุยกับเพื่อน ๆ เกี่ยวกับอนาคตของเพจ World Maker และเรากำลังคิดที่จะพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ในช่วง 1-2 ปีต่อจากนี้ โดยเราตั้งใจว่าจะต่อยอดเพจนี้ (ทั้งใน Blockdit และ Facebook) ให้กลายเป็นเว็บไซต์ ซึ่งเราต้องการให้มันเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ยุคใหม่ (NEW AGE LEARNING SOCIETY) ตามทัศนคติของเราตั้งแต่เปิดเพจขึ้นมา
3
ตัวอย่าง WEB-APP เบื้องต้นของ World Maker ในอนาคต
ทั้งนี้ เราต้องการพัฒนาเว็บไซต์ให้กลายเป็นระบบ Subcription แทน ซึ่งขอชี้แจงเหตุผลตรงนี้ว่า เราจำเป็นต้องหารายได้เพิ่มเติม
เพราะหากจะมีทีมงานเข้ามามากขึ้น เพื่อพัฒนาผลงาน เนื้อหา และรูปแบบการนำเสนอของเพจให้ดียิ่งขึ้นต่อไป (จากปัจจุบันมีผมคนเดียว) เราก็จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น และจำเป็นต้องหาเลี้ยงตัวเองให้ได้จากการทำอาชีพหลักเป็นสื่อในด้านนี้ รวมถึงการรักษาคุณภาพของผลงานให้คงเดิม และดียิ่งขึ้นต่อไป
อนึ่งแล้ว เราตั้งใจว่าเราจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นสื่อกึ่งการกุศล ซึ่งรายได้ของเราจากการ Subcription นี้ เบื้องต้นเราวางแผนเอาไว้ว่าอาจจะแบ่งเป็นการบริจาคให้องค์กรการกุศลต่าง ๆ และโรงพยายาบาล หรือแม้แต่หน่วยงานหรือบุคคลใดก็ตามที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างแท้จริง ณ เวลานั้น ๆ นอกจากนี้ยังรวมถึงการพัฒนาองค์ความรู้ให้แก่เยาวชน ซึ่งอาจทำร่วมกับสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ในอนาคต
ส่วนการที่เราต้องมาโพสชี้แจงในวันนี้ ก็เพราะมีความประสงค์ที่จะสอบถามความคิดเห็นเบื้องต้นของผู้ที่สนใจหรือสนับสนุนในทัศนคติของเรา โดยข้อมูลทั้งหมดที่เราสอบถามนี้ ทำไปเพื่อประเมินความต้องการเบื้องต้น และจะนำไปใช้วางแผนในการพัฒนาเพจของเราต่อจากนี้ไป จึงขอความอนุเคราะห์จากผู้ที่ต้องการจะสนับสนุนเราในการตอบคำถามเพียงไม่กี่ข้อตามแบบสำรวจที่เราได้แนบไว้ในลิ้งด้านล่างนี้ครับ
ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาผลงานของเรา
โฆษณา