14 ก.ย. 2020 เวลา 10:14 • ไลฟ์สไตล์
รอยยิ้มบางๆ กับความรู้สึกจางๆ
เลิกงานแต่ยังไม่อยากออกจากที่ทำงาน นั่งเฝ้าโต๊ะสักพัก เข้าไปใน application line ก็ไม่มี new messages เออ...ก็ชั้นไม่ได้ปิดแจ้งเตือนนี่นา คนที่ pinned ไว้ก็ยังอยู่ข้างบนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ นิ่งๆ ไม่มีอะไรเข้ามา มือเผลอเลื่อนมองเครือข่ายว่ามีปัญหาหรือเปล่า ก็ไม่มีอะไร กดเข้าไปดูข้อความสุดท้ายก็ยังอยู่ ข้อความสุดท้ายอยู่ฝั่งซ้าย และเราก็คิดว่าเราชนะแล้วแหละที่เป็นฝั่งนั้น อีกใจก็ด่าตัวเอง เพื่อ? แต่ก็ช่างเถอะ จะเพื่ออะไรก็ตาม ตัดสินใจดีแล้วล่ะ...
ยิ้ม สิยิ้มเข้าไว้ ชีวิตที่อยากได้คืน ได้กลับมาแล้วนี่นา วันแรกก็จะเบาๆ เหงามั้ย ไม่หรอกกก😁😁 เราว่าตอนมีเค้าเราเหงามากกว่าอีก เพราะมีอีกคนมันคอยกระซิบบอกตลอดว่า เธอมีใครนี่นา ทำไมรู้สึกเหมือนไม่มีใคร...แต่ถ้าเราไม่มีใครขึ้นมาจริงๆ มันก็แค่เหงาบริสุทธิ์ล่ะน่าาาา...ไม่มีใครก็ย่อมเหงาธรรมด๊าาาา เรียบเรียงแพร๊บบบ ทำอะไรก่อนดี อ่อไลน์ถามแม่ว่าจะเอาอะไรไหมจะแวะตลาด แฮร่ เขินนะ แต่ก็อยากมีใครอ่านไลน์เราบ้าง บอกแม่ว่าเลิกงานแล้วนะ...แม่คงจะ งง...อ่านไม่ตอบ คงสตั๊นท์ 555 เอาน้าาาา...เดี๋ยวก็ชิน
เคยมีเพื่อนเห็น pinned line เรา แล้วบอกว่า ลอง unpinned ดูสิ conversation นี้จะยังอยู่แถวบนๆ หรือหล่นไปอยู่ข้างล่าง ... เอาวะวันนี้เลย...เหยดดด...แชทหล่นไปตีนดอยราวกับหุ้นร่วงแตะกราฟล่างสุด ... เออ ถ้าถึงขั้นนี้ เธอก็ยังจะบ้านั่งมองแชทอยู่อีก😅😅 let's move on...มูฟออนไปด้วยกัน...ชวนใครล่ะ...ชวนคนร่วมอุดมการณ์นี่ล่ะ
โฆษณา