16 ก.ย. 2020 เวลา 03:52 • การตลาด
บาร์บีคิวพลาซ่า เดินเกมกลยุทธ์ CRM ปรับโฉม GON Gang LINE Official รวบ 4 บริการครบจบในที่เดียว
“ฟู้ดแพชชั่น” ได้ปรับโฉม LINE Official Account โฉมใหม่ในชื่อ GON Gang LINE Official Account ด้วยลุคและสีสันใหม่ ซึ่งเป็นการพัฒนาและต่อยอดมาจาก Gon and the Gang บัญชีเดิม
โดยการปรับโฉมครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับผนึกพลังเกมกลยุทธ์ด้าน CRM ของทุกแบรนด์ในเครือเข้าด้วยกัน นำโดยแบรนด์หลัก บาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมด้วย
ฌานา ร้านอาหารชาบูปลอดสาร วัตถุดิบจากเกษตกรไทย,
จุ่มแซ่บฮัท ร้านอาหารต้มลวกสไตล์ชาบูไทยรสแซ่บ
สเปซ คิว Space Q ร้านปิ้งย่างพรีเมี่ยมเนื้อดรายเอจ
โภชา ร้านอาหารมื้อด่วนเมนูซุปเด็ดเซ็ตหลากหลาย
ที่จะช่วยให้สมาชิกและลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการหรือข้อมูล ที่ต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
ผ่านการรวมบริการสำคัญทั้ง 4 ด้านที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้ามาไว้ด้วยกัน
แบบ One Stop Solution ที่จะปรากฏบนเมนูที่หน้าจอของ GON Gang LINE Official Account ได้แก่
1) GON Gang Club
บริการลูกค้าสมาชิก มอบความสะดวกให้มากกว่า ด้วยการสะสม ตรวจสอบและแลกคะแนนได้บน LINE ไม่ต้องพกบัตร
พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ การลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรี ไม่มีวันหมดอายุ
รวมถึงโปรโมชันเมนูสมาชิกราคาพิเศษ ตลอด 365 วัน, สิทธิประโยชน์ที่จะคัดสรรสำหรับสมาชิกเฉพาะบุคคล และอีกมากมาย ที่จะทยอยเปิดตัวออกมาภายในเดือนกันยายนนี้
2) GON Gang Delivery
บริการเดลิเวอรี ทั้ง 5 แบรนด์ในเครือ ชูจุดขายด้วยไฮไลท์ ชุดอาหารสุดพิเศษ Party Service (เฉพาะบางสาขาที่ให้บริการ) ที่ออกแบบตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละแบรนด์ มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งหม้อ หรือ เตา และบริการรับคืนแบบไม่ต้องล้าง
พร้อมกันนี้ ยังมีบริการสั่งเมนูจากหลายแบรนด์ได้พร้อมกันในครั้งเดียว หรือ ชุดอาหารพิเศษที่จัดเซตเมนูรวมหลายแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน โดยสามารถสะสมคะแนนได้ เมื่อสั่งเดลิเวอรี่จาก GON Gang
ประเดิมการเปิดโฉมใหม่ด้วยสิทธิพิเศษ มอบคะแนนสะสม x9 เมื่อสั่งเดลิเวอรีเมนูที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. - 16 ต.ค. 63
และพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ รับ Code ส่งฟรีเมื่อสั่งครบ 450 บาท และสำหรับคนที่เป็นสมาชิกแล้ว รับ Code ส่งฟรีเมื่อสั่งครบ 350 บาท (ในระยะ 3 Km) เริ่ม 15 - 30 ก.ย. 63
3) GON Gang Help Me
บริการลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อตอบทุกคำถาม ทุกข้อสงสัย ผ่านระบบอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการได้อย่างรวดเร็วและทันที
4) GON Gang Shop
ให้บริการร้านค้าออนไลน์ แหล่งรวมสินค้าหลากหลายรายการทั้งอาหาร และของใช้ต่างๆ จากบาร์บีกอนและแบรนด์อื่นๆ มีมาให้เลือกชอปปิงได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชม. ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ภายใต้ดีลสุดพิเศษ หาที่ไหนไม่ได้
ตัวอย่างสินค้าที่นำมาจำหน่าย อาทิ แก้ว Pepsi X Gon แพ็ค 3 ใบ ในราคาลดพิเศษ 53%
Survival Kit by Bar B Gon X Ploy Chava ที่จัดชุดรวมพิเศษทั้งหน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ จำหน่ายในราคาพิเศษ เพียง 229 บาท
รวมไปถึงกระเป๋าเก็บอุณหภูมิร้อนเย็นจากแบรนด์ฌานา มาจำหน่ายในราคาพิเศษลดราคาสูงถึง 50% เป็นต้น
GON Gang LINE Official Account คือ ก้าวสำคัญของรวมพลัง 5 แบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่นไว้ในที่เดียว ถือเป็นการยกระดับการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า ผ่านกลยุทธ์ CRM ที่จะช่วยให้การสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้าสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและตรงใจ
เพื่อเป้าหมายการสร้างความผูกพันกับลูกค้าอย่างยั่งยืน ด้วย Loyalty Program
ซึ่งจะสามารถทำให้แบรนด์ในเครือสามารถขยายการรับรู้ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทั้งยังช่วยให้การสื่อสารการตลาดของทั้ง 5 แบรนด์เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทันที ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ที่จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์แบบไร้รอยต่อจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ของผู้ใช้บริการ
นอกจากแพลตฟอร์มหลัก คือ GON Gang LINE Official Account แล้ว
ยังมี Facebook Fanpage GON Gang ที่เปิดให้บริการในวันที่ 15 กันยายน
และยังมีเว็ปไซด์ GON Gang ที่จะเปิดให้บริการในเดือนตุลาคมนี้
โดยคาดว่าการปรับโฉม GON Gang LINE Official Account ครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มเครือข่ายลูกค้าได้มากขึ้น จากปัจจุบันที่ประมาณ 1,100,000 คน ได้ถึง 2,000,000 คน ภายในสิ้นปี 2563
โฆษณา