16 ก.ย. 2020 เวลา 04:37 • ธุรกิจ
เอไอเอส ขยายช่องทางจำหน่าย เปิด “AIS Corner” ที่ แฟมิลี่มาร์ท และ ท็อปส์ เดลี่
นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส เปิดเผยว่า
“เอไอเอส ตั้งใจที่ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าในวงกว้างและหลากหลายยิ่งขึ้น
โดยล่าสุด ได้ทำงานร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดให้บริการ AIS Corner ช็อปเอไอเอสขนาดย่อมในร้านแฟมิลี่มาร์ท และท็อปส์ เดลี่ อย่างครบวงจร ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน
อาทิ จำหน่ายสมาร์ตโฟนราคาประหยัด, บริการเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ตลอดจนสมัครบริการเน็ตบ้าน AIS Fiber
พร้อมตรวจเช็กพื้นที่ให้บริการ และแนะนำแพ็กเกจสุดคุ้มค่า
นอกจากนี้ ยังให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลจากเทคโนโลยี 5G กับสมาร์ตโฟน “Samsung Galaxy A71 5G” ในราคาสุดคุ้มค่า เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่เอไอเอสเท่านั้น
ภายใต้ความร่วมมือนี้ จะผนึกความแข็งแกร่งของเอไอเอส ซึ่งมีสินค้าและบริการดิจิทัลที่มีความหลากหลาย กับร้านค้าในเครือเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ทั้งแฟมิลี่มาร์ท และท็อปส์ เดลี่ ที่มีสาขาครอบคลุมลึกถึงระดับชุมชน
เชื่อว่าจะช่วยสร้างการเติบโตจากลูกค้าของทั้งสององค์กร และยังอำนวยความสะดวกให้เข้าถึงสินค้าและบริการที่หลากหลายของเอไอเอสมากขึ้นอีกด้วย”
นางสาวเมทินี พิศุทธิ์สินธพ Chief Operating Officer Small Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “การเปิด AIS Corner จะช่วยสร้างความหลากหลายด้านสินค้าและบริการให้กับร้านแฟมิลี่มาร์ท และ ท็อปส์ เดลี่
ช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่สนใจเทคโนโลยี”
โฆษณา