17 ก.ย. 2020 เวลา 00:48 • การตลาด
Adidas Originals และ LEGO ได้เชื่อมโยง สร้างรองเท้าผ้าใบที่น่าสนใจได้แล้ว!
การทำงานร่วมกันของ Adidas x LEGO จะดึงหัวใจของคุณออกมาอย่างแน่นอน ด้วยกลิ่นอายที่ขี้เล่น Adidas Originals ประกาศความร่วมมือกับรองเท้าผ้าใบ ZX 8000 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ A-ZX ที่ถูกกล่าวขานตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา
ทุกคนชอบที่จะเผลอไปเหยียบบล็อคของ LEGO แต่ตอนนี้พวกมันไม่สามารถทำร้ายคุณได้แล้ว เพราะคุณจะได้เป็นพันธมิตรกับศัตรูของเท้าของคุณ!
Adidas มักจะมีรองเท้าแบบโมโนโครมแบบคลาสสิกที่มีรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นไม่กี่รุ่น และการออกแบบรองเท้าผ้าใบนี้ ผสมผสานองค์ประกอบจากทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน เพื่อให้คุณสามารถจดจำเส้นโค้งของ Adidas ได้ และคุณสามารถเชื่อมโยงกับสีของ LEGO ได้ด้วย!
วิดีโอการเปิดกล่องของ highsnobiety ได้ทำการเปิดตัวอย่าง พร้อมแชร์ภาพที่เผยให้เห็นรายละเอียด เช่น โลโก้สัญลักษณ์ของ LEGO บนป้ายลิ้นรองเท้า ยังมาในกล่องรองเท้าที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งสร้างขึ้นด้วยบล็อกพลาสติกที่เชื่อมต่อกัน สิ่งนี้เป็นการสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่น่ารัก
ดูวิดีโอได้ที่นี่ https://www.instagram.com/tv/CE1NsopAaVS/?utm_source=ig_web_copy_link
รูปทรงของรองเท้าเองก็มีความสวยงามแบบยุค 90 ของ Adidas ให้ความรู้สึกสดใสที่ได้เห็นพื้นรองเท้าสีแดงสด หนึ่งในรายละเอียดที่น่าคิดที่สุดคือ บล็อก LEGO สีเขียวที่ดูเหมือนจะยึดเชือกรองเท้าไว้ และรองเท้านี้ก็มาพร้อมกับลูกไม้ลายบล็อกที่หลากหลายเช่นกัน ZX 8000 จะมีราคาอยู่ที่ 130 ดอลลาร์ และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายน 2020 นี้
ชมคลิป :
Source : Yanko Design
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา