17 ก.ย. 2020 เวลา 01:37 • ยานยนต์
โลกยุคออนไลน์ ต่อ "ภาษี พ.ร.บ." ง่าย ๆ บนออนไลน์ ไม่ต้องรอนาน
เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีแห่ง Digital Transformation ซึ่งถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ทั้งในส่วนภาครัฐที่พยายามสนับสนุนให้คนไทยเข้าสู่ ไทยแลนด์ 4.0 อีกทั้งภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรมที่พยายามใช้เทคโนโลยีเข้ามาปรับเปลี่ยนในองค์กร โดยการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์เข้ามาพัฒนาความสามารถในการกระจายสินค้า และบริการให้ถึงมือผู้บริโภคในแบบที่แทบไม่ต้องขยับตัวไปไหน โดยที่เห็นได้ชัดคือเหล่าธนาคารที่ต่างทยอยปิดสาขา และเพิ่มการขยับขยายบนแพลตฟอร์มดิจิตอลมากขึ้น
จากที่กล่าวมาข้างต้น เรื่องของการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการแก้ปัญหาและพัฒนาวงการประกัน จะมีหลัก ๆ อยู่ 4 ด้าน คือ ด้านการเลือกซื้อ ด้านการขาย ด้านการพิจารณารับประกัน และด้านการเคลม ยกตัวอย่างเช่น ด้านการขาย จากระบบการซื้อขายแบบออนไลน์อย่างสมบูรณ์ในปัจจุบัน จะช่วยให้การซื้อประกัน กรอกเอกสาร จ่ายค่าเบี้ย ทำได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกสบายขึ้น เพียงปลายนิ้วสัมผัสคุณก็ได้กรมธรรม์มาอยู่ในมือแล้ว และไม่ใช่เพียงแค่ประกันภัยเท่านั้น ปัจจุบันเรายังได้เห็นการต่อภาษี พ.ร.บ. ที่นำเทคโนโลยีออนไลน์มาปรับใช้เพื่อผู้บริโภคเช่นเดียวกัน
โลกเปลี่ยนไป ซื้อ พ.ร.บ. ได้แค่ปลายนิ้วสัมผัส
ถือเป็นอีกหนึ่งความสะดวกที่ตอบโจทย์แผนการพัฒนาประเทศอย่างไทยแลนด์ 4.0 ได้เป็นอย่างดี เพื่อแก้ไขปัญหาที่ผู้บริโภคเคยประสบ ทำให้คุณไม่ต้องตื่นแต่เช้าไปเข้าแถวต่อคิว ไม่ต้องนำเอกสารไปมากมาย เพียงแค่นึกขึ้นได้ว่า พ.ร.บ. หมดอายุ หรือใกล้จะหมดอายุ ก็สามารถต่อได้เลย จบการทำรายการภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และยังได้รับกรมธรรม์ออนไลน์ทันที สะดวกสุด ๆ
Tel : 0839256425
พ.ร.บ. ขาดระวังโดนจับปรับหลายหมื่น!
การซื้อภาษีรถยนต์เป็นหน้าที่ที่เจ้าของรถยนต์ต้องรับผิดชอบชำระทุกปี ถ้าต่อล่าช้า หรือเกินกำหนดไปแล้ว จะต้องเสียค่าปรับร้อยละ 1% ของค่าภาษีรถยนต์ต่อเดือน แต่ถ้าขาดการต่อภาษีเกิน 3 ปี ทะเบียนรถยนต์ของเราก็จะถูกระงับ และถ้าหากเรานำรถที่ไม่ได้ต่อภาษีมาใช้บนถนน ถือว่าผิดกฏหมาย มีโทษปรับทางจราจร 20,000 บาท เห็นไหมครับว่าการต่อภาษีรถยนต์มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง
และเมื่อทุกนาทีของคุณมีค่า การซื้อ หรือการต่อ พ.ร.บ. ควรเกิดขึ้นง่าย สะดวก และรวดเร็วที่สุด เพื่อตอบโจทย์คนไทยยุค 4.0 ดังนั้น 724 อินชัวร์ จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป และคิดค้นบริการที่ดีที่สุดให้กับคนไทยอย่างแท้จริง กับบริการซื้อ และ ต่อ พ.ร.บ. รถยนต์แบบออนไลน์ ให้คุณสามารถซื้อที่ไหนก็ได้ เวลาใดก็ได้ และที่สำคัญรับ พ.ร.บ. ทันที
เมื่อโลกเปลี่ยนไป ความไวจึงสำคัญ ไม่ว่าจะ “ซื้อ” หรือ “ต่อ” พ.ร.บ. ก็ต้องรวดเร็วทันใจ จะรออะไร คลิกเลย!
✅Lind @ ศรีกรุงโบรคเกอร์
สำหรับคนชอบแชท ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง
✅ซื้อประกันด้วยตนเองคลิ๊ก https://insure.724.co.th/u/AM000209389
โฆษณา