17 ก.ย. 2020 เวลา 11:39 • ดนตรี เพลง
3 เทคนิคฝึกฝนตนเอง เพื่อความสำเร็จ ✨
ทุกคนอยากสำเร็จด้วยกันมากมาย แต่ถ้าเราได้เรียนรู้เทคนิคที่ใช่ ต้องสำเร็จได้ไวกว่าเดิมกันอย่างแน่นอน วันนี้เรามาเรียนรู้ 3 เทคนิคฝึกฝนตนเอง เพื่อความสำเร็จกัน
1.วินัย
วินัยถือว่าเป็นหัวใจที่สำคัญมากเลยทีเดียว วินัยเราสร้างได้จากการทำทุกวัน ค่อยๆ ทำไปทุกวัน เราจะเห็นอะไรความเติบโตของเราที่มากขึ้นในทุกวัน ความสำเร็จมักสร้างจากวินัยที่จะกลายเป็นนิสัยที่ดีให้กับตัวเราเอง ลองลงมือทำไปทุกวัน ชื่นชมตนเองไปทุกวัน ลองทำดูนะคะ ช่วงแรกอาจจะดูยากหน่อย วึกไปทุกวันบ่อยๆ นะ
2.หาต้นแบบ หาแรงบันดาลใจ
ต้นแบบทำให้เรารู้ทางลัดเพื่อความสำเร็จ เชื่อมั่นอย่างสุดใจว่าต้นแบบของทุกคนต้องเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแล้วในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เราเรียนรู้แนวคิดของเขา แล้วลงมือทำในทางลัดนั้น เพื่อความสำเร็จที่เร็วมากขึ้น เราไม่ต้องเสียเวลาไปลองผิดลองถูกเอง ไปเอาสมองของเขามาดีกว่านะ ประหยัดเวลาชีวิตได้เยอะเลยล่ะ
3.ลงมือทำ นำไปใช้กับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่
สิ่งใดที่เรารู้ก็ไร้ค่า ถ้าไม่ได้ลงมือทำ คนส่วนใหญ่ชอบอ่าน ชอบฟังต้นแบบมามากมาย แต่ไม่ชอบที่จะลงมือทำสักที ไม่รู้เป็นเพราะอะไรนะ ทั้งๆ ที่อยากประสบความสำเร็จ ลองเอาไปใช้ดูนะคะ คุณจะเห็นผลมัน เมื่อคุณเห็นผล มันจะทำให้เราอ๋อ !!! กับการทำตามความฝัน เพื่อความสำเร็จต่อๆไป
มันอาจดูยาก แต่ถ้าทำด้วยใจ มันง่ายเสมอนะด้วย 3 เทคนิคฝึกฝนตนเอง เพื่อความสำเร็จจ้า
เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ❤️
โฆษณา