19 ก.ย. 2020 เวลา 11:16 • ดนตรี เพลง
สิ่งแวดล้อมสำคัญต่อความสำเร็จ 🎊
เชื่อมั่นว่าตอนนี้ทุกคนมีความฝันกันอย่างแน่นอน ความฝันของคุณตอนนี้ดป็นอย่างไรบ้างนะ ใกล้หรือไกลจากความสำเร็จที่กำลังจะถึง หากว่าคุณกำลังเดินตามความฝันหรือกำลังสับสนกับสิ่งที่ทำอยู่ว่าต้องเริ่มต่อไปอย่างไร วันนี้เรามีเคล็ดลับที่ดีๆมาบอกกับคุณนะ
เคล็ดลับที่ว่านั้น เพื่อให้คุณได้ทำความฝันของคุณให้เป็นจริงเร็วมากขึ้นและเพิ่มพลังในตัวคุณให้มีมากขึ้นเช่นกัน เตล็ดลับที่ว่านั้น มันคือ การสร้างสิ่งแวดล้อมที่สอดคล้องกับความฝันของคุณ การสร้างสิ่งแวดล้อมจะทำให้เราอินในบรรยากาศนั้นและช่วยกล่อมเกลาเราให้เรียนรู้ได้แบบสบายใจ ทำสิ่งต่างๆให้เป็นเรื่องที่ง่ายๆแบบไม่รู้ตัว หากการสร้างสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่ยาก ขอให้คุณจงวิ่งเข้าหาสิ่งแวดล้อมที่สอดคล้องกับความฝันคุณ วิ่งเข้าหาผู้คนที่มีเป้าหมายคล้ายกันกับคุณ แล้วคุณจะได้ซึมซับคำพูด ความคิด ความรู้สึกของคนเหล่านั้น คุณจะเห็นมุมมองความคิด มุมมองด้านการลงมือทำหรือกิจวัตรในแต่ละวันของเขา เช่น คุณต้องการเก่งภาษาอังกฤษคุณต้องไปอยู่ในโลกของเจ้าของภาษานั้น สนทนาในแหล่งของภาษานั้น ฟังเพลงภาษานั้น พูดภาษานั้น หรือคุณอยากขายของเก่ง คุณต้องอยู่ในกลุ่มแม่ค้าออนไลน์ กลุ่มการโค้ชในเรื่องการขายของ การออกมาหน้ากล้อง และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อคุณได้อยู่และเห็นสิ่งนั้นแล้ว รับรองได้ว่าคุณจะมีแรงบันดาลใจ อยากลงมือทำเหมือนเขาอย่างแน่นอน แล้วคุณจะทำแบบไม่ได้ถูกบังคับ มันเหมือนกับว่าคุณได้ซึมซับสิ่งเหล่านั้นมาไว้ในตัวคุณแบบไม่รู้ตัวเลย แล้วแน่นอนว่า คุณจะเริ่มลงมือทำตามความฝันคุณ ลงมือทำเรื่อยๆพัฒนาตนเองในทุกวัน เพื่อไปให้ถึงความสำเร็จที่คุณต้องการให้เกิดขึ้น
ลองมองหาสิ่งแวดล้อมที่ใช่ ที่ทำให้คุณได้เดินตามความฝันต่อไป ได้เรียนรู้ ได้พัฒนาตนเองให้มากขึ้นทุกวัน วิ่งเข้าไปหามันซะ แน่นอนว่า มันทำให้คุณได้เปิดมุมมอง ได้ก้าวกระโดดไปในโลกอีกใบที่คุณอยู่อย่างแน่นอน จงสนุกกับทำความฝันของคุณให้เป็นจริง สนุกไปด้วยกันนะคะ
โฆษณา