21 ก.ย. 2020 เวลา 02:35 • กีฬา
“ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับนักเตะในทีมเป็นไปด้วยดี มันสำคัญที่คุณจะต้องพูดคุยสื่อสารกับพวกเขา”
ประเดิมกัลโช่ “ปีร์โล่” นำยูเว่คว่ำลาซามพ์ 3 - 0
เกมนัดแรกของศึกฟุตบอลกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี เริ่มฟาดแข้งกันไปแล้วเมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ม้าลาย “ยูเวนตุส” ของกุนซือป้ายแดงอย่าง “อันเดรีย ปีร์โล่” เปิดบ้านเอาชนะ “ซามพ์โดเรีย” ของขรัวเฒ่า “เคลาดิโอ ราอิเนรี่” ไปได้ 3 ประตูต่อ 0
ยูเว่ได้ประตูแรกในนาทีที่ 13 จาก “เดยัน คูลูเซฟสกี้” ดาวรุ่งทีมชาติสวีเดน ที่ฤดูกาลก่อนโชว์ฟอร์มได้เด่นในการเล่นแบบยืมตัวกับ “ปาร์ม่า” ทำให้ยูเว่ไม่รอช้ารีบเจรจากับ “อตาลันต้า” ทีมต้นสังกัดดึงมาร่วมเมื่อช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวในเดือนมกราคม ก่อนปล่อยให้ปาร์ม่ากลับไปใช้งานจนจบฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนอีกสองประตูมาจากปราการหลังตัวเก๋า “เลอันโดร โบนุชชี่” และดาวยิงตัวเก่งอย่าง “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ที่สังหารประตูปิดกล่องให้ทีมเก็บ 3 แต้มไปอย่างงดงาม
หลังจบเกม “เดยัน คูลูเซฟสกี้” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการได้ลงประเดิมสนามให้กับทีมม้าลายว่า “เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมาก นี่ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยในการเจอกับซามพ์โดเรีย แต่เราก็เก็บสามแต้มสำคัญได้ ผมมีความสุขที่สามารถยิงประตูในการลงเล่นนัดแรกให้กับสโมสรได้ โค้ชใจเย็นมาก เขาเชื่อใจพวกเรา ปล่อยให้เราเล่น และนั่นเพิ่มความมั่นใจให้กับเรามาก คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมโชคดีมากที่ได้โอกาสเรียนรู้จากเขา ขนาดตอนเรานำสองลูก เขายังคอยกระตุ้นให้ผมวิ่งไล่บอลและเติมเกมไปข้างหน้า”
ทางด้านของกุนซือป้ายแดงอย่าง “อันเดรีย ปีร์โล่” อดีตจอมทัพของทีมม้าลายได้กล่าวว่า “ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมาก น่าเสียดายที่เรายังไม่อาจปิดเกมได้ เรี่ยวแรงเราดูตกไปในครึ่งหลัง เรารู้ว่าพวกเขาพยายามที่จะเจาะประตูของเราให้ได้ แต่เราก็ยังครอบครองเกมได้ดี”
“ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับนักเตะในทีมเป็นไปด้วยดี มันสำคัญที่คุณจะต้องพูดคุยสื่อสารกับพวกเขา เกมนี้เราทำได้ เราหวังว่าจะเช่นนี้ได้อีกเรื่อยๆ (จิอันลูก้า) ฟาบร็อตต้า มีเกมที่เยี่ยม เขารู้ว่าจะต้องเล่นอย่างไร เขาฝึกซ้อมได้ดี มันไม่ใช่เรื่องเสี่ยงเลยที่จะให้เขาได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้” ปีร์โล่ได้พูดถึง “จิอันลูก้า ฟาบร็อตต้า” ดาวรุ่งวัย 21 ปีที่เขาดันขึ้นมาเล่นจากทีมชุดยู 23
“(เวสตัน) แม็คเคนนี่ มาร่วมซ้อมกับทีมเพียงไม่กี่วัน แต่เขาก็ซ้อมได้เป็นอย่างดี เขาอาจจะมีลูกพลาดในการขึ้นเกม แต่นี่เป็นเพียงนัดแรก เราจึงยังอภัยให้เขาได้” ปีร์โล่กล่าวถึง “เวสตัน แม็คเคนนี่” กองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปีทีมชาติอเมริกาที่ยูเว่ยืมตัวมาจาก “ชาลเก้” พร้อมมีออฟชั่นในการซื้อขาด
นัดต่อไป “ยูเวนตุส” จะต้องออกไปเยือนทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม “โรม่า” ในเช้าวันจันทร์ที่ 28 กันยายน เวลา 01.45 น.
Writer : MenthoL
🔥ติดตาม UP! ของเราได้ที่ 🔥
Website : up-th.com
Facebook : @UPTHsport
โฆษณา