22 ก.ย. 2020 เวลา 10:00 • ประวัติศาสตร์
ฆ่าทิ้งยังดีเสียกว่า! รู้จักเครื่องทรมานสุดโหดของยุคกลางที่แค่รู้วิธีการก็ขนลุกแล้ว
WIKIPEDIA CC KLAUS D. PETER
ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้เรามีกำลังผลิตงานต่อไปได้ทาง บัญชีกสิกรไทย
0698966939
บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด
มนุษย์เรารู้จักการทรมานผู้อื่นมาตั้งแต่สมัยโบราณด้วยวิธีที่แตกต่างกันไปตามยุคสมัย ในช่วงยุคกลางของยุโรปใช้การทรมานเพื่อการลงโทษ การสอบสวนและการข่มขวัญ ต้องนับว่าเป็นโชคดีของเราที่ไม่ต้องมีโอกาสพบเจอกับการทรมานผู้คนด้วยเครื่องมือเหล่านี้
1. เครื่องบดศีรษะเป็นเครื่องทรมานที่ผู้ถูกทรมานจะถูกจับศีรษะวางไว้ใต้หมวกเหล็กด้านบนและวางคางไว้ที่คานด้านล่าง จากนั้นจะถูกบีบศีรษะอย่างช้าๆ ผ่านการหมุนหมวกเหล็กลงมาเรื่อยๆ
ฟันจะถูกบดทำลายจนแตกและทิ่มเข้าไปในเหงือก ลูกตาจะถูกบีบจนถลนออกมาจากเบ้า จากนั้นกะโหลกศีรษะจะแหลกละเอียดเป็นอย่างสุดท้าย
WIKIPEDIA CC DORIEO
2. กรงเล็บแมว เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการฉีกหนังให้ลึกถึงกระดูกไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนๆ ก็ตาม อุปกรณ์ชิ้นนี้ได้แรงบันดาลใจจากกรงเล็บของแมวที่จิกและลากลงไปยังร่างกายของเหยื่อให้ได้รับความเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัส
WIKIPEDIA CC ANGEL AROCA ESCÁME
3. ลูกแพร์แห่งความทรมานเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ถ่างหรืออ้าทวารต่างๆ ของผู้หญิง (และผู้ชายในบางกรณี) อุปกรณ์หน้าตาคล้ายลูกแพร์ที่ทำจากเหล็กหรือไม้จะถูกสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดหรือทวารหนักของสตรีที่มีพฤติกรรมนอกรีตอย่างการคบชู้หรือทำแท้งเป็นต้น ผู้ลงมือจะค่อยๆ ขยายส่วนที่คล้ายลูกแพร์ออกมาทำให้ช่องคลอดหรือทวารอื่นๆ ฉีกขาด ในบางครั้งมีการใช้เครื่องทรมานชนิดกับผู้ชายที่รักร่วมเพศด้วย
WIKIPEDIA CC KLAUS D. PETER
4. ลาสเปน เป็นไม้ที่ตัดเป็นลิ่มมีขาสี่ขาคล้ายกับลา เหยื่อจะถูกบังคับให้เปลื้องผ้าและนั่งคร่อมลาไม้พร้อมกับมีลูกตุ้มเหล็กถ่วงน้ำหนักไว้ที่ข้อเท้าให้ส่วนกลางของร่างกายกดกับลิ่มที่แหลมคมให้ได้รับความเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัส
WIKIPEDIA PD
5. เครื่องฉีกหน้าอกหรือแมงมุมเหล็ก ใช้เพื่อทรมานหญิงสาว โดยวิธีแรกจะใช้ตรงปากแหลมๆ ไปเผาไฟให้ร้อนและนาบไปบนหน้าอกของหญิงที่ตั้งครรภ์โดยไม่ได้ผ่านพิธีแต่งงาน คบชู้ และสำหรับผู้ก่ออาชญากรรมจะใช้ปากแหลมดึงหน้าอกจนหลุดออกมา
ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้เรามีกำลังผลิตงานต่อไปได้ทาง บัญชีกสิกรไทย
0698966939
บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด
WIKIEPEDIA CC FLOMINATOR

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา