22 ก.ย. 2020 เวลา 15:33 • ดนตรี เพลง
3 วิธีเอาชนะความกลัวในใจ
ความกลัวในการที่จะทำสิ่งต่างๆให้ต่อเนื่องไป เชื่อว่าทุกคนต้องเคยพบเจอกับตนเองอย่างแน่นอนอยู่ เมื่อมันเกิดขึ้นมาในใจ มันทำให้ชีวิตเราถอยหลังไปมาก ไม่ใช่แค่หยุดตนเองไว้จุดนั้นนะคะ มันจะพาคุณให้ล่าช้ากว่าที่เป็นอยู่ แล้วเราจะเอาชนะความกลัวนี้ได้ยังไง เพื่อให้คุณก้าวไปข้างหน้าพัฒนาตนเองให้ชนะความกลัว
วันนี้เอา 3 วิธีเอาชนะความกลัวในใจมากฝากกันนะคะ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าที่คุณเคยเป็นอยู่
1.รักในสิ่งที่คุณทำ ❤️
ความรักถือว่าชนะทุกอย่าง เชื่อเลยว่าถ้าคุณรักใครสักคน คุณก็ต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อเขาได้เสมอใช่ไหมคะ ความกลัวในใจคุณเช่นกัน เมื่อคุณรักในสิ่งนั้น รักมัน อยากได้มันจริงๆ จำเป็นอย่างแน่นอนว่าคุณต้องลงมือทำสุดหัวใจด้วยความรัก เพื่อให้ได้มันมาอย่างแน่นอน
2.สนุกทุกครั้ง เหมือนเริ่มต้นใหม่ 🍃
หลายคนชินชากับสิ่งที่ทำมานาน เริ่มกลัวที่จะเดินต่อ กลัวที่จะเป็นเหมือนเดิม กลัวเรื่องราวมากมายในหัวคุณ นั่นมันน่ากลัวมากกับชีวิต มันทำให้คุณค่าในตัวเราลดลงอย่างมากเลย ถ้าคุณปรับโหมดในหัวคุณให้สนุก คุณจะรู้สึกว่า พลังในคุณตื่นมา เต้นรับกับเรื่องที่คุณตื่นเต้นกับมัน มันสนุกอ่ะ ท้าทาย อยากรู้ อยากทำมันต่อไป สนุกกับสิ่งใหม่ๆที่มันมากกว่าความกลัว
3.ทำเลย ไม่ต้องคิดมาก ⚡️
ลงมือทำ ลุยเลยจ้า เมื่อคุณลงมือทำทันที คุณจะไม่มีเวลาคิดเรื่องความกลัว มันจะไม่มีโอกาสวิ่งเข้ามาในหัวคุณอย่างแน่นอน คุณจะไม่มีเวลาคิดถึงมัน ถ้าไม่เชื่อ เมื่อคุณอยากทำอะไร ที่มันขึ้นมาในหัวคุณ ลองทำทันทีดูซิ ถ้าไม่เชื่อ 💢
ลองเอาไปใช้กันนะคะ เพื่อชีวิตที่ก้าวไปข้างหน้ากว่าที่เป็น ก้าวไปด้วยกัน
โฆษณา