23 ก.ย. 2020 เวลา 11:39 • ไลฟ์สไตล์
ฟ้าหลังฝน.....มีหลากหลายอารมณ์💃💃...👇
♥️♥️ช่วงเวลาหลังฝนตกนั้นช่างเต็มไปด้วยความอ่อนโยนและสดใสเป็นอย่างมาก แต่ทุกอย่างจะยิ่งดูประทับใจมากขึ้นถ้าเราได้มีโอกาสไปสัมผัสกลิ่นแห่งความสดชื่นหลังฝนตกยามเมื่ออยู่กลางทุ่งที่เต็มไปด้วยความดอกไม้ใบหญ้านานาชนิด ความเย็นสบายที่สายลมพัดผ่านมาปะทะกับละอองฝนที่ยังคงตกอยู่ตามยอดใบไม้ ให้ความรู้สึกหนาวเหน็บที่เย็นยะเยือกแต่กลับน่าหลงใหลเป็นอย่างยิ่ง เหล่านกน้อยที่ออกมาจากรัง สัตว์ต่างๆที่ออกมาเริงร่าตามวิถีชีวิตของตนเอง เสียงกบที่ร้องดังสนั่นหวั่นไหวเหมือนเป็นสัญญาณบอกกล่าวว่าฝนได้พัดผ่านไปเหลือไว้แต่ความสวยงามจากธรรมชาติ
กลิ่นแห่งความสดชื่นหลังฝนตกเมื่ออยู่กลางทุ่ง ทุกอย่างดูชัดเจนเป็นอย่างยิ่ง สีเขียวสดใสของทุ่งนาที่ช่างสบายตาเหลือ กลิ่นหอมๆจากรวงข้าวและพืชพรรณนานาชนิดที่ช่างดูอ่อนโยน นุ่มนวลละมุนต่อจิตใจ กลิ่นไอดินที่เต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำ ช่างคุ้นเคยและอบอุ่น ท้องฟ้าที่แสนสวยงาม ส่งต่อหน้าที่ไปยังดวงอาทิตย์ให้สาดแสงส่องลงมาสร้างสรรค์ความงดงามจากธรรมชาติ สายรุ้งที่พาดยาวเสมือนกำลังบอกว่านี่เป็นสัญญาณแห่งการเริ่มต้นใหม่ ความสุขกำลังมาเยือน ช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก ความทรงจำที่เมื่อเรานึกถึงทีไร ก็อยากจะกลับไปสัมผัสกับบรรยากาศเหล่านั้นอยู่เสมอ
กลิ่นอายแห่งความอ่อนโยนที่ดึงดูดใจหลังจากที่ฝนได้ตกลงมานั้นคล้ายกับการบอกเล่าเรื่องราวต่างๆที่จะให้เราลุกขึ้นสู้และเดินทางต่อไปอย่างเข้มแข็ง ฟ้าหลังฝนที่ยังคงสดใสเสมอ ธรรมชาติที่คอยต้อนรับเราทุกครั้งไม่เคยเบื่อ ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ที่เกิดขึ้นพื้นดิน ทุ่งนาเขียวขจีที่ทำให้หัวใจเราพองโตอยู่เสมอ เย็นสบายทั้งกายและใจ เมื่อได้นั่งและพักผ่อนอยู่ท่ามกลางทุ่งนาหลังจากที่ฝนได้เทลงมา ความเงียบสงบอย่างแท้จริงที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ ไม่มีราคาซื้อขายที่แพงแต่มีคุณค่าทางใจที่สูงเกินจะบรรยาย
สายฝน เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งความรักและความหวังดีที่ธรรมชาติส่งต่อมาเพื่อชโลมจิตใจของเราให้สดใส ความสดชื่นที่ทิ้งไว้หลังจากที่ฝนหยุดได้ถูกบรรเลงและผสมผสานลงในทุ่งนาที่อยู่ท่ามกลางขุนเขาที่ยิ่งใหญ่ ดอกไม้ใบหญ้าที่เป็นใจพร้อมโอบกอดเราให้สบายใจอยู่เสมอ เมื่อฝนได้จากไปทุกอย่างได้เริ่มต้นใหม่ขึ้นอีกครั้ง ฟ้าหลังฝนที่งดงามไม่สร่าง เปรียบดั่งจิตใจของคนเรา ที่ยังต้องสู้ต่อไปแม้ในยามที่ท้อแท้และเจอพายุหนักฝ่าฟันและยืนหยัดเพื่อรอรับความสดชื่นที่เต็มไปด้วยความประทับใจ
เจเจ้ร้องเพลงฟ้าหลังฝนสไตล์สาวใต้มาให้ฟังกันค่ะหัดสำเนียงนานทีเดียว🙏🙏ทนฟังเค้าด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา