25 ก.ย. 2020 เวลา 07:47 • สุขภาพ
Reese สร้างตู้ขนมบินได้ สำหรับผู้ที่ทำงานในบ้านและนอกบ้าน
การทำงานจากที่บ้านกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับคนจำนวนมากในปีนี้ แต่จากข้อมูลสถิติล่าสุดของแคนาดาแสดงให้เห็นว่า ชาวแคนาดาน้อยกว่า 40% สามารถทำงานจากที่บ้านได้
ในขณะที่ 85% เป็นงานด้านการเงินและการประกันภัย สามารถทำได้จากที่อื่นที่ไม่ใช่สำนักงานได้ เช่นเดียวกับ อาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์คิดเป็น 45% และน้อยกว่า 15% สำหรับภาคที่เน้นกลางแจ้ง เช่น การก่อสร้าง
อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าพวกเขาจะทำงานที่ไหน การส่งชุด Reese Outrageous ในช่วงบ่าย ช่างเป็นพิธีกรรมอันล้ำค่าสำหรับคนงานชาวแคนาดา และ Reese มุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่า คนที่ทำงานนอกบ้าน สามารถเข้าถึงขนมแท่ง Reese Outrageous ได้เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมงานที่ WFH ของพวกเขา
การทำงานร่วมกับเอเจนซี่ Mosaic ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของแบรนด์ Hershey ได้สร้าง “The Outrageous Flying Snack Cupboard” ซึ่งเป็นตู้ขนมแบบจำลองที่พบได้ในบ้านทั่วแคนาดา ตู้นี้จะเต็มไปด้วยขนม Reese จากนั้นตู้ก็บินผ่านโดรนขนาดยักษ์ไปยังชาวแคนาดาที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือ ที่ทำงานนอกบ้านของพวกเขา เช่น คนงานก่อสร้าง พนักงานช่วยชีวิต และตัวแทนอสังหาริมทรัพย์
Source : Ads of the World
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา