29 ก.ย. 2020 เวลา 14:33 • กีฬา
🔴 เจมี่ คาร์ราเกอร์เชื่อว่าดีเอโก้ โชต้าปีกซ้ายคนล่าสุดในเมอร์ซีย์ไซด์ จะพิสูจน์ได้ว่าเป็นการเสริมทัพที่ชาญฉลาดสำหรับเจอร์เก้น คล็อปป์ แต่บอกว่าเขาจะถูกตัดสินจากการครองบอลมากพอ ๆ กับที่เขาอยู่ในสนาม
Aeyliverpool
อดีตสตาร์ลิเวอร์พูลบอกกับ Sky Sports ว่า " เขา(โชต้า)เป็นสัตว์ประหลาดที่กดดันในเเดนหน้า "
" เมื่อลิเวอร์พูลกำลังดูสถิติในการโจมตีผู้เล่นคนส่วนใหญ่อาจมองไปที่ประตู และแอสซิสต์เเต่สิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับลิเวอร์พูลคือ การเพรสซิ่งจากเเดนหน้า "
" ดีเอโก้ โชต้า เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยประตู แต่ส่วนสำคัญของมันคือการเพรสซิ่ง และแม้ว่าคุณจะได้บอลน้อย เเต่คุณเพรสซิ่ง คุณคือนักเตะในสายตาของ คล็อปป์ "
" ดีเอโก้ โชต้าจะพบว่ามันยากที่จะลงสนามให้กับลิเวอร์พูลได้อย่างสม่ำเสมอด้วยคุณภาพที่พวกเขามีอยู่แล้วในเเดนหน้าสามคนของทีม มาเน่ - ซาลาห์ - ฟีร์มิโน่ "
" อย่างไรก็ตามเขาเสนอทางเลือกที่มีประโยชน์ให้กับเจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต ฟีร์มิโน่ ต้องหมุนเวียนหรือพักผ่อนบ้าง "
" เป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ เขาจะทดเเทนได้อย่างเเน่นอน ตำเเหน่งที่เขาถนัดที่สุด หน้าด้านซ้ายหรือปีกซ้าย ลิเวอร์พูลสามารถให้ มาเน่ไปยืนทางขวาได้เมื่อซาลาห์ไม่พร้อม หรือให้โชต้าลงกราบซ้ายเมื่อยามที่ต้องพักมาเน่ ผลงานเมื่อวานบอกคุณภาพของเขาจริง ดีโอโก้ โชต้า "
.
#Aeyliverpool
สนับสนุนข่าวเเละบทความโดย ....
โฆษณา