18 ต.ค. 2020 เวลา 05:01 • ความคิดเห็น
ขอบคุณนะคะ Thank you for following me 2K. 🎉
https://pin.it/554lxPO
ฟางอยากบอกว่าดีใจและขอบคุณมากๆนะคะที่ชื่นชอบและติดตามเพจเรื่องดีดี  และคอยเชียร์ ช่วยเหลือ ผลักดัน และให้กำลังใจกันเสมอมา
ฟางได้พบกับ Blockdit  และเข้ามาในนี้เมื่อวันที่ 2 พ.ค 2563  จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 5 เดือน กับอีก 16 วัน (โอ้ววว เลขดีมากก 55+) 😅😂  จริงๆแล้วปกติก็เป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียลอยู่แล้ว แต่พอมาเจอ Blockdit  อยากบอกว่า มันเหมือนห้องสมุดเคลื่อนที่ให้กับฟางเลย ^^
ที่นี่มีแต่ความรู้ มีหลากหลายความรู้ใหม่ๆเช่นกันที่ฟางเพิ่งรู้ มันเหมือนเปิดโลกแคบๆของฟาง  ให้ฟางได้รู้จักกับความรู้และมุมมองใหม่ๆเสมอ
แต่ . . .
เหนือสิ่งอื่นใดก็ไม่เท่ากับ ทุกๆท่านที่เขียนบทความเขียนเรื่องราว ลงในห้องสมุดแห่งนี้  แต่ละบทความของทุกท่านได้ถ่ายทอดความรู้  ความคิดเห็น ความรู้สึก รวมถึงจินตนาการต่างๆของผู้เขียนลงในแต่ละบทความ
แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด สำคัญยิ่งกว่าบทความ ก็คือ มิตรภาพดีๆของทุกๆท่านที่มอบให้  น้ำใจอันงดงาม  การหยอกล้อ ให้กำลังใจ ผ่าน Comment ใต้บทความต่างๆ มันสื่อถึงมิตรภาพดีๆที่มีให้แก่กัน และนอกเหนือจาก Comment ฟางยังมีโอกาสได้พบตัวจริงของหลายๆท่านใน Blockdit ด้วยเช่นกัน  แต่ละท่านน่ารักมากๆ ไม่ต่างจากตัวตนในเพจเลย มันดีมากจริงๆ 😊 เช่น
คนแรก ขาดไม่ได้เลยคือพี่ตา พี่ตาเป็นคนแรกๆเลยที่ฟางเปิดเพจมาแล้วมาพูดคุย ให้กำลังใจตลอดเลยมิตรภาพดีๆมันสืบต่อมาเรื่อยๆจนได้พูดคุยกันทางไลน์ 😅😂 จนได้มาพบเจอตัวจริง
อันนี้มีเรื่องเล่า 55+  อยากบอกว่าพี่ตาเป็นคนที่น่ารักมากๆ  มีอยู่วันนึงที่พวกเรานัดทานข้าวกับพี่เพ็ญ ฟาง  ( ผู้ซึ่งไปไหนไม่ค่อยเป็น เนื่องจากชอบหลงทาง 😂 ) ก็นั่ง Bts ไปหาพี่เพ็ญที่สถานีหนึ่ง ! แต่ระหว่างนั้นพี่ตาโทรมาบอกว่า น้องฟางเดี๋ยวพี่รอแถวๆนั้นแล้วเราไปหาพี่เพ็ญพร้อมกัน ฟางก็ตกลง
แต่เมื่อฟางถึงสถานี ... มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก แบบประตู Bts เปิดมาเจอพี่ตายืนรออยู่  เฮ้ย ! ฟางคิดว่าพี่ตามา Bts รอบเดียวกันรึป่าว ? แต่ไม่เลย พี่ตาไม่ได้มา Bts แต่พี่ตายอมซื้อบัตร Bts เพื่อขึ้นมารับฟาง  งู้ยยยย ! วินาทีนั้นคือแบบ รีบกอดพี่ตาเลย 555+ 🤣🤣 น่ารักมากๆกลัวน้องหลงทาง 555+ อยากบอกพี่ตาว่า ขอบคุณมากๆนะคะ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่หยิบยื่นมิตรภาพดีๆให้น้องคนนี้เสมอ ขอบคุณจริงๆค่ะ ดีใจที่ได้รู้จักพี่ค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ❤
คนที่สอง จะเป็นใครไปไม่ได้ค่ะ พี่เพ็ญ พี่สาวใจดีของพวกเรานั่นเอง ❤
ความน่ารักของพี่เพ็ญ เยอะมากกกก ! พี่เพ็ญก็เป็นคนนึงที่ให้กำลังใจฟางเสมอเลย จนกระทั่งเราพบกัน >< พี่เพ็ญเป็นคนน่ารักใจดี มีเรื่องเล่าเช่นกัน 555+
มัวันนึงฟางไปทำธุระแถวบ้านพี่เพ็ญ แต่วันนั้นพี่เพ็ญไม่ว่าง ด้วยความไปไหนไม่เก่งของฟาง ก็ได้พี่เพ็ญนี่แหล่ะคอยช่วยเหลือน้องตลอด วันนั้นคือแบบ หลงทางจริงจังมาก หารถเมล์กลับยาก แถมพอไปถึงอนุเสาวรีย์ขึ้นรถไฟฟ้าผิดฝั่งอีก 555+ 😅😂 ย้อนกลับไปหาพี่เพ็ญ พี่เพ็ญน่ารักมากๆ ติดต่อและโทรหาตลอดเลยว่าฟางอยู่ตรงไหน Check ตลอดจนฟางถึงบ้านอย่างปลอดภัย
อยากบอกพี่เพ็ญว่า ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆ ความจริงใจ ที่มอบให้ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ รักษาสุขภาพด้วยน๊า เห็นนอนไม่ค่อยหลับ ร๊ากเสมอนะ ❤
คนต่อมาคือ เจ้บุ๋ม 🤣🤣 ขาดไม่ได้เลยเช่นกัน พี่บุ๋มคือ มารู้จักกันตอนหลังแต่กลับสนิทกันมาก 55+ คืออยู่ด้วยกันในทุกๆช่วงเวลา เศร้า เหงา หัวเราะ อกหัก ร้องให้ 😂 มีพี่บุ๋มคอยชี้แนะ ให้ข้อคิดเสมอ ปรึกษาธรรมะ ได้ทุกแนวจริงๆ เจ้แกเก่งมาก แต่อยากบอกเจ้ว่า พักผ่อนบ้างอย่าทำงานเยอะเกินไป เป็นห่วงสุขภาพนะเจ้ ร๊ากก ❤
คนต่อไป ก็ขาดไม่ได้เช่นกัน เป็นน้องรักเลย ❤ น้องนที สนิทกันมากกก ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนของชีวิต เศร้า เหงา หัวเราะ เฮฮา ปาร์ตี้ อกหัก คือน้องอยู่ด้วยตลอด คอยให้คำปรึกษา คุยเป็นเพื่อน ดึกดื่นแค่ไหนก็คุย 555+ อยากบอกน้องว่า ขอบคุณมากๆนะแก ที่คอยอยู่ด้วยเสมอ คอยให้คำปรึกษา ขอบคุณจริงๆ ❤
คนต่อไป ก็ขาดไม่ได้เช่นกัน พี่เอก เป็นคนที่เก่งมากๆ ขยัน พี่เอกเป็นแบบอย่างให้ฟางในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องการใช้ชีวิต การออกกำลังกาย การทำงาน การทำธุรกิจ ฯลฯ พี่เค้าคอยให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาเสมอ รอบรู้ทุกเรื่องเลยจริงๆคนนี้ เป็นแบบอย่างที่ดีมากๆค่ะ อยากบอกพี่เอกว่า ขอบคุณมากๆเลยนะคะสำหรับทุกๆอย่างเลยที่มอบให้ฟาง ทานข้าวบ้างนะคะ อย่าทำงานหนัก พักผ่อนบ้าง ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ❤
คนต่อไป ขาดเสียงเพลงไม่ได้เช่นกัน 55+ เพจที่มีแต่เสียงเพลง >< ขาดไม่ได้เลยก่ะเพจเฮียยย พากันกินแผ่นเสียงตลอดเลย 🤣🤣 มาเมนต์กันตลอดด ขอเพลงก็ได้ คือน่ารักมากๆๆๆๆๆ เสียงดีฝุดๆๆ เป็นเพจที่ชอบที่สุดเลย ชอบไปตามฟังเพลง ขอบคุณน๊าค๊าคุณโต๊ะ ที่มอบมิตรภาพดีๆและเสียงเพลงให้แก่กันเสมอ ขอบคุณสำหรับเพลงนั้นด้วยนะคะ รักษาสุขภาพด้วยนะ ❤
คนต่อไป พี่ตอย จะบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพจที่ดีมากๆ บทความดีจริงๆเพจนี้ เรื่องสั้นก็สนุก สนุกจนติด 55+ 😂🤣 พี่ตอยใจดี คอยให้กำลังใจ และมา comment เสมอ ถึงแม้ฟางจะห่างหายไปนาน พี่ตอยก็ไม่เคยลืมเลย มาตลอด อยากบอกพี่ตอยว่า ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับกำลังใจและมิตรภาพดีๆ ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ❤
คนต่อไป พี่มูฟวี่ เป็นเพจที่ดีมากๆอีกเพจหนึ่งเลย ชอบร้องเพลง และชอบไปฟังพี่มูฟร้อง 😂 ขอเพลงก็ได้ 55+ ถึงแม้จะขอเพลงผิดหวัง พี่มูฟก็จัดให้🤣 และเรื่องสั้นพี่เค้าเด็ดมาก เห็นบอกว่าแต่งมาจากชีวิตจริง ! พี่มูฟวี่เป็นอีกคนหนึ่งที่ให้กำลังใจฟาง อ่านเรื่องสั้นพี่มูฟแล้วคิดได้เลยอ่ะ 55+ อยากบอกพี่มูฟว่า ขอบคุณจริงๆค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆที่มีให้น้องเสมอ ขอบคุณมากๆเลย รักษาสุขภาพด้วยนะคะ❤
คนต่อไป คนนี้ต้องตามตลอดเลยอ่า ต้องคอยไปฟังคอนฯ ของคุณยุ้ยเสมอเลย มิตรภาพดีๆหยิบยื่นมาเสมอเลย พอฟางร้องบ้างคุณยุ้ยก็แวะมาตลอด แต่อยากบอกว่า หลังๆไม่ค่อยได้เข้าไปหา แต่ก็แอบมาย้อนฟังเสมอนะ เวลาที่ได้เข้ามา อิอิ ยังคงเป็น FC อยู่ 🤣🤣 ขอยคุณมากๆนะคะคุณยุ้ยสำหรับกำลังใจและมิตรภาพดีๆแบบนี้ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ❤
จริงๆมีอีกหลายๆเพจมากๆ ที่ยังถามไถ่ , Comment , หยิบยื่นมิตรภาพดีๆให้ฟางเสมอ ต้องขออภัยที่ฟางไม่สามารถยกมาได้ทุกเพจบนโพสนี้ >< แต่อยากบอกว่าขอบคุณจริงๆค่ะ ขอบคุณทุกๆท่านทุกๆเพจที่แวะเวียนและติดตามกันเสมอเลย
https://pin.it/554lxPO
แต่ก็มีแอบรู้สึกเสียดายและเสียใจเช่นกันที่ฟางได้รับรู้ว่ามีหลายๆท่านที่เลิกราการเขียนไป  แต่อยากแสดงความเห็นว่า ไม่เป็นไรเนอะ ! เหนื่อยก็พัก  ทุกคนก็อาจจะเหนื่อย แรงบันดาลใจอาจจะถดถอยน้อยลงไปบ้าง ก็ไม่ต้องไปฝืนมัน ปล่อยไป แล้วกลับมาใหม่นะคะ ยังรอที่จะอ่านบทความดีๆอยู่เสมอ ^^
ท้ายนี้ อยากบอกว่า คนเราพบเจอกัน ไม่มีความบังเอิญหรอกค่ะ 😊 “ มิตรภาพ เพื่อน ความจริงใจ เป็นสิ่งที่หาได้ยากยิ่ง แต่การที่จะรักษามันไว้ให้อยู่กับเราได้นานมันยากยิ่งกว่า ”
ขอบคุณที่กดติดตามกัน ขอบคุณทุกๆ Comment ทุกๆกำลังใจ ที่มอบให้เลยนะคะ และยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ❤
ปล. เลขดีจุง โพสที่ 100 ครบ 2 K Ohhh Wowwww !! ❤🎉🎉🎉
Fang :)
🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา