19 ต.ค. 2020 เวลา 06:00 • ความงาม
ส่องลุคฮอตๆ จากซีรีส์ที่แรงที่สุดตอนนี้ Emily in Paris
บอกได้เลยว่าอินหนักมาก ณ จุดๆ นี้กับซีรีส์ที่ฮอตไฟลุก Emily in Paris ซีรีส์สุดปังที่สามารถดูได้รวดเดียวจบโดยที่รู้สึกว่ายังไม่อยากให้จบเลย แล้วที่สำคัญคือทุกลุคของ Emily นางเอกที่เล่นโดย ลิลี่ คอลลินน์ นั้นคือปังมาก ปังแบบไม่ไหวทุกลุคจริงๆ จนต้องขอแต่งตามแบบให้ไวเลยล่ะ
สำหรับลุคแต่งหน้าของสาวเอมิลี่ในซีรีส์นั้น มีความคัดเบ้าเบาๆ ด้วยอายแชโดว์เนื้อแมตต์ และทาลิปสติกสีสด สลับกับสีนู้ดบ้าง ซึ่งในความเป็นจริงสาวปารีเซียงนั้นแทบจะไม่แต่งหน้าใดๆ เลย แต่เน้นที่ลิปสติกสีแดงสดเท่านั้น จึงทำให้ลุคของเอมิลี่นั้นเป็นเหมือนลูกครึ่งผสมความเป็นอเมริกัน กับปารีเซียงนิดๆ
Look#1 : Everyday Look
ลุค Workday แบบปกติตามสไตล์ของเอมิลี่ นางจะเเต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลเบาๆ เนื้อแมตต์เกือบทุกลุค และปัดแก้มโทนสีธรรมชาติ และลิปสติกโทนสีนู้ด แต่เป็นนู้ดแบบไม่ป่วย
MIRROR picks :
Look#2 : Shiny Day
สำหรับลุคสุดปังของนางอีกลุคที่เราเชื่อว่าทำให้คนดูสตั๊นท์กันไปได้แบบ 3 วิเลย เพราะนางไชน์มากบนลิปสติกสีชมพูกลีบกุหลาบ
MIRROR picks :
Look#3 : Glamour Night
ลุคสวยสง่าอีกลุคที่ว่ากันว่าได้อินสไปร์มาจากไอคอนิคอย่าง ออเดรย์ แฮปเบิร์น ซึ่งบอกเลยว่าฟาดสุด นางปัง และสวยสง่าจนเราว่าลุคนี้สามารถเป็นลุคตำนานได้เลยล่ะ ลุคนี้มีความพิถีพิถันในการแต่งตามากดูเหมือนไม่เยอะ แต่จริงๆ คือเยอะ โทนสียังคงเน้นความเป็นโทนสีน้ำตาลอยู่ แต่สีค่อนไปทางเฉดนำ้ตาลที่เข้มข้นขึ้น และคัดเบ้าที่เด่นชัด รวมไปถึงการเขียนไลเนอร์เส้นยาวเลยหางตาไปเล็กน้อย บวกกับลิปสติกสีแดงสด !!!
MIRROR picks :
Look#4 : Bad Hair Day
ลุคในวันทำงานที่ต้องออกกองโปรดักชั่นของเอมิลี่ แถมยังเป็นวัน Bad Hair Day ของเธอที่ต้องสระผมในบิเดย์ ถึงจะเป็นวันที่ไม่โอเค แต่โททอลลุคของเธอก็ยังคงความเป็นเธออยู่ดี
MIRROR picks :
Look#5 : Cafe Day
ถ้าสังเกตให้ดีๆ ลุคส่วนใหญ่ขอเอมิลี่จะเทไปทางโทนสีน้ำตาลนู้ด สีชมพูตุ่นๆ หรือไม่ก็สดไปเลยแต่ในลุคนี้เธอมาในลุคสีนู้ดอมส้ม ที่ทำให้เธอดูพุ่งสุดอะไรสุดในชุดดำสุดสง่างาม
MIRROR picks :
ดูครบแล้วสาวๆ MIRROR คนไหนชอบลุคไหนก็รีบจัดตามเลยค่า ถ้าไม่อยากเอาต์ เพราะตอนนี้กระแสนางมาแรงมากจริงๆ ค่ะ
🌸 อ่านบทความต้นฉบับ 🌸
โฆษณา