23 ต.ค. 2020 เวลา 10:04 • หุ้น & เศรษฐกิจ
PayPal อนุญาตให้ซื้อขายโดยเงินสกุลเงินดิจิทัลบนเครือข่ายแล้ว
-ในไม่ช้า PayPal จะให้ผู้ใช้ในสหรัฐฯซื้อขายและซื้อสินค้าด้วยสกุลเงินดิจิทัล
PayPal กำลังก้าวเข้าสู่ตลาด Cryptocurrency อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาสามารถซื้อและขาย Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ บนแพลตฟอร์มได้
-ต้นปีหน้าคุณจะสามารถใช้สกุลเงินดิจิทัลเพื่อชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้ามากกว่า 26 ล้านรายที่ใช้ PayPal
-บริษัท จะให้ข้อมูลเพื่อช่วยให้เจ้าของบัญชีเข้าใจเทคโนโลยีบล็อกเชนระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิทัลและ“ ความเสี่ยงและโอกาสที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล” จะไม่เรียกเก็บค่าบริการของผู้ใช้ในการซื้อหรือขายสกุลเงินดิจิทัลจนถึงสิ้นปีและคุณจะไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมใด ๆ ในการถือเงินสดในกระเป๋าเงิน PayPal ของคุณ
-Dan Schulman ซีอีโอของ บริษัท กล่าวกับรอยเตอร์ว่า PayPal หวังว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวจะกระตุ้นให้เกิดการใช้สกุลเงินดิจิทัลทั่วโลก บริการนี้ยังเตรียมให้ธนาคารกลางและ บริษัท ต่างๆตั้งค่าสกุลเงินเสมือนของตนเอง PayPal อ้างผลสำรวจของธนาคารกลางที่บอกว่าหนึ่งในสิบของพวกเขามีเป้าหมายที่จะเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า
-ธนาคารกลางหลายแห่งทั่วโลกแสดงเจตจำนงที่จะพัฒนาสกุลเงินดิจิทัลในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าในขณะที่ Facebook Inc. เป็นผู้นำในการสร้างโครงการสกุลเงินดิจิทัลที่เรียกว่า Libra ในปี 2019 PayPal เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้ง แต่ก็ลาออกหลังจากไม่กี่เดือน
โฆษณา