25 ต.ค. 2020 เวลา 07:20 • ข่าว
"กนก" อดไม่ได้ต้องโพสต์ คลิปน้ำตาแห่งความจงรักภักดี ชายยืนเดี่ยวชูพระบรมฉายาลักษณ์
สืบเนื่องจากพสกนิกรได้มีโอกาสเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี อย่างใกล้ชิด ภายหลังเสด็จพระราชดำเนิน พร้อมด้วยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ไปในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลทักษิณานุปทาน วันปิยมหาราช หรือวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พุทธศักราช 2563 และมีหลายบุคคลที่ทรงพระราชปฏิสันถารเป็นการส่วนพระองค์ ยังความปลาบปลื้มใจเป็นที่สุด
ล่าสุด "กนก รัตน์วงศ์สกุล" ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความเห็นในภาพแห่งความประทับใจว่า "วันนี้หน้าเฟซมีแต่คลิปข่าวของ "คุณเอ" @Thitiwat Tanagaroon ชายผู้กล้าหาญ ยืนชูพระบรมฉายาลักษณ์ไว้เหนือหัว ประจันกับม็อบ และเป็นพสกนิกรผู้โชคดี ที่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงแตะบ่า ชมเชยว่ากล้าหาญ ทำให้วันปิยมหาราช ปีนี้ เป็นวันที่ผู้ชายคนนี้จะจดจำไปตลอดชีวิต
ทุกคนล้วนชื่นชมยินดีไปกับคุณเอ เห็นได้จากคลิป ฉบับความยาว 8 นาที ที่ผมโพสต์ตั้งแต่เมื่อคืน.. เมื่อในหลวง - พระราชินี เสด็จผ่านไปแล้ว ได้ยินเสียงชาวบ้านที่อยู่กับคุณเอพูด..."พี่สุดยอดเลย.."
"ผมมีคลิปพี่นะ ถ่ายไว้หมดเลย.." (พร้อมจะแบ่งปัน)
"ใจเย็นพี่ ใจเย็นพี่" (คุณเอปลื้ม ตื้นตัน จนจะเป็นลม.. )
"พวกเราอยู่ใกล้พี่เค้า โชคดีจังเลย ได้บารมีไปด้วย" เสียงคุณป้าท่านหนึ่ง
และจากคลิปสั้นๆความยาว 45 วินาทีนี้ ได้ยินเสียงคุณป้าพูด.. "เราทำดี เราต้องได้ดี ถูกมั๊ย.."
คุณป้ายังพัดให้คุณเอ ที่หายใจหายคอไม่ทัน สะอื้นไห้หลั่งน้ำตาแห่งความจงรักภักดี ปากพูดเพียงว่า..
"ท่านจำผมได้ ท่านจำผมได้"
ดูคลิปคุณเอแล้ว ผมกับภรรยา ก็พลอยน้ำตาไหล ปลื้มไปด้วย
โฆษณา