28 ต.ค. 2020 เวลา 14:13 • อาหาร
"5ประโยชน์สุดล้ำ​ของแมลงทอด"ที่สาวๆควรรู้!!! 🦗🤤
​ สาวๆคนไหนที่ชอบกินแมลงทอดอาจจะโดนคนรอบข้างมองว่าแปลก น่าขยะแขยง โดนมองว่าแบบกินเข้าไปได้ไงอ่ะถูกไหม แต่กับบางคนที่ต่อต้านการกินแมลงทอดก็คงจะหยี๋สุดๆเลยล่ะกับของพวกนี้ แต่ในปัจจุบันทุกอย่างได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว แมลงทอดกลายเป็นอาหารปกติที่คนกินกันเยอะมาก และมักจะเห็นร้านขายแมลงทอดได้ตามข้างถนนหนทางทั่วไป​อยู่เยอะเช่นกัน ถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาจะไม่น่ากินเท่าไหร่​ แต่รับรองได้ว่าหากได้กินแล้วสาวๆจะติดใจ​ แถมยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร​เพียบ​ เลยทำให้ใครหลายคนติดใจในรสชาติของเจ้าแมลงทอดจนถอนตัวไม่ขึ้น......
👇ไปดูประโยชน์จากเจ้าแมลงทอดกันเล้ยยยยย👇
1.โปรตีนสูง​ แมลงดิบแค่100กรัม​ มีโปรตีนถึง65กรัมเลยทีเดียว​ ขึ้นอยู่กับแมลงที่สาวๆกินแมลงที่มีโปรตีนมากที่สุดคือ​ 📌ตั๊กแตนปาทังก้า📌 และแมงมันนั่นเอง​ แต่📌หนอนไหม📌เป็นแมลงที่มีโปรตีนคุณภาพดีมากที่สุดเลยนะจ๊ะจะบอกให้🔊
2.ช่วยลดคอเลสเตอรอล​ เชื่อมั้ยคะสาวๆ​ ว่าในแมลงมีสารไคติน เมื่อไคตินถูกย่อยจนส่วนหนึ่งได้ออกมาเป็นไคโทซาน​ ทั้งไคติน​ และไคโทซาน​ สามารถจับตัวกับไขมัน​ แล้วทำให้คอเลสเตอรอลของสาวๆลดลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ🔉
3.ช่วยต่อต้านการติดเชื้อจากยีสต์ในระบบทางเดินอาหาร​ เป็นผลพวกมาจากไคติน​ และไคโทซานอีกเหมือนกันจ้าาาาา!
4.แมลงเป็นแหล่งอาหารชั้นดีราคาถูก​ ทุกเพศทุกวัยสามารถซื้อกินได้​ สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ​ ซึ่งแมลงที่กินได้​ เป็นความหวังแห่งอนาคตสำหรับความมั่นคงทางอาหารและสัตว์
5.นอกจากโปรตีนสูุง​ หากินได้ง่ายแล้ว​ ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุอื่นๆอีกมากมาย​ ไม่ว่าจะเป็นเกลือแร่อย่างฟอสฟอรัส​ โพแทสเซียม​ และวิตาบินบี
จบไปแล้วนะคะ​กับ 5 ประโยชน์สุดล้ำของแมลงทอด ที่พวกเราสาวๆ Hembra นำมาฝากสาวๆทั้งหลาย แมลงทอดนั้นล้วนมีประโยชน์ต่างๆมากมาย แต่สาวๆควรกินในปริมาณที่ไม่มากจนเกินไป​ และอย่าลืมกินอาหารที่ครบ 5 หมู่ หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ​ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงกันนะคะ😚💪
HB 04 Mod​ Siripen​ suwannate
#แมลงทอด #ของดีบอกต่อ #กรอบมัน #hembra #encantador #beauty #fashion #prccbsru
โฆษณา