1 พ.ย. 2020 เวลา 14:31 • ไลฟ์สไตล์
4แอปฟรีใช้เตือน "วันนั้นของเดือน"สาวๆคงมีปัญหานี้กันอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหม? เดือนที่แล้วเมนส์มาวันนี้ แต่เดือนนี้ดันมาไม่ตรงกับเดือนที่แล้วซะงั้น สาวๆทั้งหลายก็คงกังวลกันไม่น้อยใช่ไหมล่ะ ยิ่งถ้าอารมณ์ผู้หญิงมักจะขึ้นๆลงๆเพราะฮอร์โมนจากการเป็นประจำเดือนด้วยแล้วเนี้ยยิ่งเข้าไปใหญ่เลย เพราะอย่างนี้ล่ะสาวๆทั้งหลายเลยต้องมีแอปเป็นตัวช่วยเตือนกันหน่อย วันนี้พวกเราสาวๆ hembra ก็ได้รวบรวมมา 4 แอปช่วยจด"วันนั้นของเดือน" มาฝากกันค่าา
1.Life - ปฎิทินรอบเดือน
ช่วยให้สาวๆทั้งหลายสามารถติดตามประจำเดือน ทำนายการตกไข่และยังตั้งเวลาเตือนติดตามอารมณ์ของสาวๆช่วงมีประจำเดือนได้อีกมากมาย แถมแอปนี้ยังมีสีสันที่สดใส น่าใช้กันมากๆเลยค่าาา
2.ไดอารี่หญิงๆ
สำหรับคนที่ไม่ถนัดใช้งานภาษาอังกฤษคือต้องชอบแอปนี้แน่ๆ เพราะแอปนี้รองรับภาษาไทย และเป็นแอปที่มีหน้าตาสุดน่ารักแบ๊วๆ เหมาะสำหรับสาวๆมากๆเลยล่ะ เพราะแอปนี้มีสีโทนสีชมพูอ่อน แถมยังมีสติกเกอร์เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งอีกด้วยนอกจากนี้ยังบันทึกอาการอื่นๆ ดูวันตกไข่ และดูวันที่จะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ เป็นแอปฟรีที่ใช้งานสะดวกและง่ายเป็นอีกตัวที่เราแนะนำเลยค่าา
3.ปฎิทินประจำเดือน FLO
เป็นอีกหนึ่งแอปที่มาแรง ที่ใช้งานง่ายมากๆ แถมยังช่วยคาดคะเนช่วงที่เมนส์จะมา ดูภาพรวมรอบเดือนที่ผ่านมาว่าเป็นยังไงบ้าง ซึ่งก็จะช่วยเตือนช่วงเวลาประจำเดือนมาได้เป๊ะขึ้น
4.ปฎิทินประจำเดือน My Calendar
มาถึงแอปสุดท้ายกันแล้ว สำหรับแอปพลิเคชันนี้ นอกจากจะมีการคำนวณและประเมินรอบเดือนในแต่ละเดือนแล้ว ยังสามารถเก็บข้อมูลรูปร่าง และคำนวณยังสามารถคำนวณ BMI ของร่างกายของผู้ใช้ได้ เพื่อเป้าหมายในการควบคุมน้ำหนัก
เป็นไงบ้างค่ะ สำหรับ 4 แอปไว้จดวันนั้นของเดือนที่พวกเราเอามาฝาก พวกเราชาว hembra คิดว่าต้องมีประโยชน์ต่อสาวๆมากเลยทีเดียวเลยล่ะใช่ไหมล่ะคะ เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมไปโหลดมาใช้งานกันนะคะ
Writer by : HB10 Khim Jinwara
Wongsakunkitsada
#แอพเช็คประจำเดือน #woman #hembra #encantador #beauty #fashion #prccbsru
โฆษณา