3 พ.ย. 2020 เวลา 00:38 • ไลฟ์สไตล์
ข้อคิดในการซื้อครีมบัวหิมะ ของฝากจากประเทศจีน
เป็นเหมือนธรรเนียมปฏิบัติของทุกทัวร์ที่ไปประเทศจีน ที่เราต้องไปชิมชา กินยาบำรุง และชมมหัศจรรย์ของครีมบัวหิมะ ซึ่งด้วยวิธีการสาธิตที่ทำเอาตื่นตกใจ ด้วยการให้ผู้สาธิตเอามือไปจับโซ่ที่เผาจนเหล็กแดงไปทั้งเส้น จากนั้นก็นำครีมบัวหิมะมาทา หายไวดั่งมีเวทมนต์ ทำเอาผู้ชม ซื้อกลับมาเป็นของฝากหรือของใช้เองมากมาย วันนี้จึงมีข้อคิดดังต่อไปนี้นะคะ
๑.ครีมบัวหิมะ เป็นของดีที่มีสรรพคุณ ใช้รักษาอาการน้ำร้อนลวก แมลง สัตว์กัดต่อย ลดกลิ่นอับที่เท้า ลดจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ลดการติดเชื้อจากแผลถลอก และบรรเทาอาการริดสีดวงทวาร หากท่านมีอาการดังกล่าวการซื้อของจริงมาใช้ก็จะคุ้มค่าและช่วยรักษาได้ดีมากๆ แต่หากคิดว่าจะซื้อไปเผื่อว่า วันหนึ่งอาจจะป่วยเป็นอาการตามที่ว่า แนะนำว่าอย่าซื้อเลย เนื่องจากโอกาสเหล่านั้นจะเกิดขึ้นน้อยมาก อีกทั้งครีมบัวหิมะ จะมีอายุเพียง 4 ปี และต้องแช่เย็นไว้ตลอดและจากสถิติของผู้ซื้อ จะได้ใช้จริงน้อยมาก เพราะมักหมดอายุไปก่อน ทำให้เสียเงิน เสียของไปเปล่าๆนะคะ
๓.การซื้อครีมหัวหิมะ ปัจจุบันต้องเป็นครีมกระปุกสีขาวเท่านั้น เพราะกระปุกสีฟ้าหรือสีม่วง เป็นของเก่าที่ผลิตมานานแล้ว และการที่โรงงานจีนเปลี่ยนเป็นสีขาว เนื่องจากกระปุกสีฟ้า สีม่วง มีการปลอมกันสูงมาก แต่ล่าสุดบางปีโรงงานจีน ก็ผลิตออกมาเป็นกระปุกสีฟ้า ดังนั้นเพื่อให้มั่นใจ ต้องขูดรหัสด้านบนกล่อง นำไปตรวจสอบกับโรงงานต้นสังกัดผ่านเบอร์โทรหรือเวปไซต์เสมอ
ครีมบัวหิมะ รักษาอาการน้ำร้อนลวกได้ดีที่สุด แต่ปัจจุบันเราก็มีตัวยาที่ราคาถูกกว่าหรือสมุนไพรที่ใช้รักษาได้ดีเช่นกัน ดังนั้นถ้ามีครีมบัวหิมะก็ถือว่าดี แต่ถ้าไม่มี ต้องอาจไม่จำเป็นต้อง หามาเพื่อรักษา เพื่อลดความเสี่ยงจากของปลอมที่มีเต็มในตลาดและระบบออนไลน์นะคะ
ครีมบัวหิมะทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่
โฆษณา