4 พ.ย. 2020 เวลา 09:03 • ครอบครัว & เด็ก
👉ประสบการณ์นำมาแบ่งปันคะ👈
🥳ตื่นเต้นขนาดไหนเมื่อรู้ว่าท้องที่ 2 💏เป็นฝาแฝด💏
💌หลังจากที่ได้ลูกสาวสมใจไปแล้ว คุณแม่ก็ทำการวางแผนแผนการมีลูกท้องที่ 2 ต่อ เพราะอยากให้ลูกสาวมีเพื่อนจะได้ไม่เหงา คุณแม่ก็ยังคงไปปรึกษาคุณหมอในการมีบุตรเหมือนเดิมทุกขั้นตอน เนื่องจากคุณแม่อยู่ในภาวะมีบุตรยาก
💌แต่ท้องครั้งนี้เป็นการตั้งท้องที่สุดวิเศษที่สุดของความเป็นแม่ หลังจากที่คุณแม่ได้ทำการตรวจครรภ์เองว่าตั้งท้องก็ได้ที่ไปปรึกษาคุณหมอให้ช่วยตรวจอาการว่าตั้งครรภ์จริงหรือเปล่า พอผลตรวจออกมาคุณหมอบอกว่า
💞"ดีใจด้วยนะคะคุณแม่ได้ลูกแฝด" 🤩ความรู้สึกตอนนั้นบอกเลยว่าแม่ช็อกและตลึงมาก อีกมุมนึงก็ดีใจและตื่นเต้นอีกนึงก็คิดว่าเราจะเลี้ยงยังไง เพราะว่าแม่ต้องเลี้ยงลูกเองไม่มีใครช่วยเพราะคุณป๋าต้องไปทำงาน ระหว่างตั้งครรภ์ก็ลุ้นอยู่ในใจว่าจะได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชายพอครบกำหนดในการตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนคุณหมอนัดทำการเจาะน้ำคร่ำเพราะว่าคุณแม่อายุเกิน 35 ปีแล้ว เลยต้องทำการเจาะน้ำคร่ำหลังจากเจาะน้ำคร่ำได้ 1 วันคุณแม่มีอาการเลือดออกเลยต้องกลับมาแอดมิดที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพราะอยู่ในสภาวะอาจแท้งลูกได้ หลังจากปลอดภัยแล้วคุณหมอให้กลับไปพักผ่อนที่บ้านต่อ เมื่อผลเจาะน้ำคร่ำออกมาเป็นหมอบอกว่าดีใจด้วยค่ะ
🤴"คุณแม่ได้ลูกชายและลูกสาว"👸
ตอนนั้นแม่รู้สึกดีใจมากยิ่งกว่าถูกหวยซะอีก🎉💰💰💰
💌เมื่อครบกำหนดคลอดคุณหมอได้ทำการผ่าคลอดด้วยวิธีวางยาสลบเหมือนท้องแรกทุกขั้นตอน โดยผ่าคลอดเอาลูกชายออกมาก่อนและตามมาด้วยลูกสาว
ซึ่งแฝดพี่มีน้ำหนัก 2,190 กิโลกรัม แฝดน้องมีน้ำหนัก 2,400 กิโลกรัม
ทั้งสองคนเป็นเด็กที่แข็งแรงไม่ต้องเข้าตู้อบเลยสักคน ทั้งสองคนมีหน้าตาไม่เหมือนกันเลยค่ะแต่มีความน่ารักเหมือนกัน😊😊
คุณแม่ได้ตั้งชื่อลูกชายชื่อ "อีคิว"
ลูกสาวชื่อ "ไอคิว"
😁ลืมบอกไปว่าคุณแม่ได้ปรึกษาคุณหมอให้ทำหมันตอนผ่าคลอดเลยทีเดียวค่ะแค่นี้พอแล้วค่ะ
⛔"ปิดอู่"⛔
โฆษณา