4 พ.ย. 2020 เวลา 15:07 • ไลฟ์สไตล์
COVER เป็นชลิตา👑
สาวๆทั้งหลายสังเกตุกันหรือเปล่าเวลาดาราออกงานแต่ละที ชุดที่ดาราใส่แต่ละชุดมันช่างสวยและเลิศแบบสุดๆ ไม่แพ้แม่ชมเจ้าแม่แห่งแฟชั่นนิสต้าที่ไม่ว่าใส่อะไรก็ดูปังและฮิตแบบสุดๆ จนทำให้เกิดเป็นกระแสมาแรงแบบหยุดไม่อยู่ จนสาวๆทุกคนอยากจะหาผ้ามาตัดตามแบบแม่ชมกันเลยทีเดียวเลยล่ะ วันนี้พวกเราสาวๆ Hembra เลยจะขอพาทุกๆคนมาสวมรอยการเป็นดาราแบบในทีวีสะหน่อยจะสวยและเหมือนมากแค่ไหนมาดูกันเลย
วันนี้จะขอสวมรอยเป็นคนที่เป็นทั้งดาราและนางงามที่กระแสแรงไม่แพ้กับแม่ชมเลยจ้ะ คนคนนั้นก็คือ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ตอนที่เธอไปแข่งมิสยูนิเวิร์สเธอทั้งสวยและเก่งจนต่างชาติต่างจับตามองว่ามิสยูเวิร์สจากประเทศไทยต้องได้มงกุฎมาแน่นอนแต่ก็น่าเสียดายที่เราได้เพียงแค่ที่ 6 กลับมานั้นเองแต่อีกหนึ่งที่ถูกจับตามองไม่แพ้ไปกว่าความสวยของเธอเลยก็คือกระเป๋าทั้ง 17 ใบของเธอที่เธอพาไปประกวดด้วยที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ กระเป๋าทั้ง 17 ใบถูกอัดเต็มไปด้วยชุดสุดปังของเธอ เราเลยจะขอหยิบยกสัก 1 ชุดของน้ำตาล ชลิตา มาสวมรอยสะหน่อยนั้นก็คือชุดราตรีสีชมพูสุดโด่ดเด่นและสะดุดตาจนต้องมีแฮชแท็กว่า “น้ำตาล แพงมาก” ชุดที่เรานำมาสวมลอยเราใช่เวลาในการตัดเย็บทั้งหมด 1 คืนกับอีก 1 วัน อาจจะไม่สวยเหมือนน้ำตาลเป๊ะๆ แต่รับประกันแน่นอนว่าเราก๊อปแบบเกรด A พรีเมียร์เลยนะคะ 555+
 
พอจะเห็นรูปสวยๆที่เราถ่ายมารีวิวกันแล้วใช่มั้ยละ สวยเหมือนน้ำตาล ชลิตา เลยหรือป่าว 555+ ถ้าเห็นแล้วก็ลองไปทำตามกันดูนะคะทุกคนเขาบอกว่ากระเทยชอบอยู่กับผ้าฉันใดพวกเราสาวๆhembra ก็ชอบอยู่กับผ้าฉันนั้น ใครที่ลองแต่งตามหรือหาผ้ามาตัดตามกันแล้วก็ส่งภาพสวยๆมารีวิวให้กับพวกเราสาวๆ hembra ดูกันได้เลยนะ
BY : HB 05 sai pichaya wongsuvan
#Namtanchalita#chalitasuansane#missuniversethailand##hembra #encantador #beauty #fashion #prccbsru
โฆษณา