8 พ.ย. 2020 เวลา 01:12 • ท่องเที่ยว
คืนหนึ่ง ณ เสม็ด ที่ใครว่าเสร็จทุกราย🤣🤣🤣
งาน outing ทั้งคณะ เอาง่ายๆ อาจจะเป็น thanking chance ก็ได้ 21 คน ก่อนอื่นคำนวณ speed boat ก่อน คนละ 200 ท่าจะไม่ไหวมั้ง นังกระเทย บช บอก เอาไว้ซื้อแอลดีกว่า🤣 เลยนั่งเรือกันไป ชิลล์แบบไม่รีบ สิ่งที่ยังรัดกุมก็มาตรการโควิดนี่แหละ แมสค์เอย วัดอุณหภูมิเอย พอขึ้นเรือนี่สิ ใครไม่ใส่เสื้อชูชีพก็ไม่ว่า อันนี้แอบไม่เห็นด้วยนะ
สะอาด มีลูกศรให้เดิน ชัดเจน social distancing ก็ยังใช้กันอยู่
เสียวและเสร็จจริง ที่เสม็ด😅😅
พอถึงเกาะเสม็ด ก็ติดต่อรถโดยสารสองคัน เพราะที่พักที่เราจองกันไว้ค่อนข้างไกลและ แอดเวนเจอร์มาก สะเทือนตับไตไส้พุงไปตามกัน เกาะตลอด สาวๆ กระเทยกรี๊ดดดกันด้วยความหวาดเสียว พวกนางบอกหนูเสียวจนเสร็จละค่าาาา😂😂 พอถึงที่พัก ก็เข้าห้องพักกันพักผ่อนกันได้สักพัก ก็พากันไปเล่นน้ำทะเล เป็นหาดที่อยู่บริเวณหน้าที่พักที่เราเช่า หาดสวย สะอาด อาหารแพงตามคาด เลยไม่ผิดคาด 555 เบียร์ก็แพงแต่ก็กิน 😂😂
สะอาด สวยงาม สบาย แต่ยังไม่เมา (เมารถมากกว่า🤣)
สงบ สบาย ไม่วุ่นวายดีนะ
ยามเย็น
พอตอนค่ำๆ เริ่มหากิจกรรมกัน หนุ่มๆ ก็ไปตามทาง ตั้งวงบ้าง สาวๆ ก็มีทางไป เพราะคืนนี้เรา ฟรี no party เลยไปกันเป็นแกงค์ หัวหน้าแกงค์ชาย เป็นคนเรียบร้อย บอกว่าไม่อยากเที่ยว อยากพักจริงๆ พวกเราเลยไม่เซ้าซี้ ส่วนเรานั้น แกงค์ เกย์ กระเทย ชะนีโสด กับชะนีแฟนเผลอ หาที่ไปกัน ก็ไปเช่ามอเตอร์ไซค์คันละสามร้อย โอ๊ยยสองคันหกร้อยเสียดายค่าเหล้าอ่ะเจ้นังกระเทยบอก เอาไงล่ะ ซ้อนสี่ค่าาา ที่สุดของที่สุด สรุปเอาร้านตามใจเกย์กระเทยคือ silver sand พอเข้าไปในร้านเราอ่ะโต๊ะแรก เงียบมากกกกก ไม่มีเกย์สักคน เราเลือกนั่งโต๊ะติดทะเล สั่ง cocktail มาสามถัง จำชือไม่ได้แล้ว ฟ้า ชมพู เขียว รู้อย่างเดียว เมาขิ๊บบบ
สิ่งที่โดดเด่นของค่ำคืนนี้คือการโชว์การเล่นไฟ แต่อัพวิดีโอไม่เป็น สวยมากก
กลับมาก็นอค กันเป็นแถว เช้ามาก็แกล้งกันมาเรียกกันเสียงดังเซ็งแช่ แต่ก็สวยเหมือนเคย ไม่สวยได้ไง พระอาทิตย์ มาอยู่กับทะเลครั้งใด ก็งดงามเสมอแหละ
Sun&sea
สักพักก็เตรียมตัวออกจากเสม็ดกัน เพื่อไปทำกิจกรรม outing party กันคืนนี้ เราเลือกบ้านเพ หาที่พักริมหาดกันอีกครั้ง เดินทางออกมาด้วยเส้นทางเดิม เสียวเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่เพิ่มเติมคือ แฮงค์แบะอึนน ก่อนถึงที่พักก็แวะเที่ยวบ้าง แลดูเงียบๆ หลัง covid 2019 อาหารแพงเป็นปกติ
คนเที่ยวน้อยมาก
พอเราถึงที่พัก ก็มานั่งวอร์มเครื่องกันริมหาดที่โต๊ะผ้าใบ แบ่งกันเป็นสองกลุ่ม กลุ่มนั้นเค้าก็เล่นเกมส์กันเบาๆ ทายคำบ้าง where wolf บ้าง ใครแพ้กระดก ส่วนทีมเราก็มีเกมส์ผู้ใหญ่ 555 พูดความจริง ห้ามโกหก ห้ามเผยแพร่ ให้ตั้งตัวเลขมา1 ชุด แล้วนับต่อ ตัวเลขโจทย์ตกที่ใครคนนั้นโดนถาม โคตรลุ้นอ่ะบอกเลย เพราะคำถามเขิงลึกและ 20++ เช่น ครั้งแรก เมื่อไร ที่ไหน อายุเท่าไร ผ่านมากี่คน หญิงหรือชาย outdoor ผาดโผนสุดที่ไหน โอ๊ยยยย ลุ้นมากและตกใจมากเช่นกัน แต่ละคนไม่เบา😅😅😅พอมาถึงหัวหน้าแกงค์ชายที่ดูเรียบร้อยๆ ทุกคนโยนมาให้เราถาม เอ้า เจ้ถาม เราเลยโยนคำถามไปแบบไม่คิดอะไรมาก บอสคะ ครั้งล่าสุดของบอสเมื่อไรคะ คำตอบแบบว่า ห๊ะ หืออออ หืมมม โอ๊วววว "เมื่อคืน" คือคำตอบสุดท้ายยยยย 555 โอ๊ยยยย
มาเสม็ด 21 เสร็จ แค่คนเดียว ค่าาาา😂😂😂
สนุกมากค่ะ หยุดยาวไปเที่ยวไทยกันนะคะ ร้านของฝากมีคนละครึ่งเต็มไปหมด