9 พ.ย. 2020 เวลา 02:41 • สุขภาพ
พ่อแม่กำลังฆ่าลูกหลาน..
"พระเจ้าตรัสแก่อับรามว่า <<เจ้าจงออกจากเมือง จากญาติพี่น้อง จากบ้านบิดาของเจ้า ไปยังดินแดนที่เราจะบอกให้เจ้ารู้ เราจะให้เจ้าเป็นชนชาติใหญ่ เราจะอวยพรแก่เจ้า จะให้เจ้ามีชื่อเสียงใหญ่โตเลื่องลือไป แล้วเจ้าจะช่วยให้ผู้อื่นได้รับพร เราจะอำนวยพรแก่คนที่อวยพรเจ้า เราจะสาปคนที่แช่งเจ้า บรรดาเผ่าพันธุ์ทั่วโลกจะได้พรเพราะเจ้า>>
ปฐมกาล 12:1‭-‬3 TH1971
ผู้ปกครองหลายคนตอนนี้เพราะเชื่อจิตใจที่ว่า"ไม่เป็นไร" ตัวเองมีเงินมีกำลังความสามารถที่มากพอจะดูแลรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกหลานได้ ตอนนี้ผู้ปกครองหลายคนก็เลยไม่ยอมนำหรือปล่อยให้ลูกหลานเข้าฝึกหัดจิตใจกับเรา
แต่เพราะทุกอย่างที่จะออกมาจากมนุษย์นั้นมันจะมีแต่การแช่งสาปเท่านั้น ไม่ว่าจะตั้งใจหรือเพียรพยายามมากสักแค่ไหนเพื่อจะให้มันออกมาดี ก็ไม่มีความหมายอะไรเลย แค่เสียเวลาไปเปล่าๆเท่านั้น มีแต่การฆ่าทำลายเท่านั้นที่จะเกิดออกมา
ตอนนี้เด็กเยาวชนมากมายใช้ชีวิตน่ากลัวมาก เสื่อมทรามมากๆ คุกไม่พอจะใส่กัน แต่พ่อแม่หรือผู้ปกครองหลายคนก็ยังไม่เห็นไม่รู้สึก ถึงแม้ว่าเหมือนกำลังอุ้มระเบิดเวลาเอาไว้กลับมาฆ่าทำลายตัวเองด้วย ไม่ใช่แค่ว่าตัวเองก็กำลังฆ่าลูกหลานผ่านสิ่งที่ตนนั้นสำคัญผิดว่าเป็นการเลี้ยงดูเพื่อให้ดี
ซึ่งตอนนี้กับเหตุผลของการที่มนุษย์ทำสิ่งที่ดีออกมาไม่ได้เพราะอะไร ตรงนี้ทุกคนควรจะสนใจเพราะมันอยู่ในโลกในร่างกายที่ถูกสาปแช่งหรือตายแล้ว เสื่อมแล้ว เหมือนศพซึ่งมีแต่เน่าเสื่อมย่อยสลายไปเรื่อยๆอย่างเดียว นี่คือความจริงซึ่งหลายคนก็ยังไม่รู้ คือมันเป็นผลที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของอาดัม มนุษย์คนแรกของโลก
กับการที่ใครกำลังพยายามจะทำให้บางสิ่งบางเรื่องของโลกนี้ให้ดีขึ้นแท้จริงจึงเป็นเรื่องเปล่าประโยชน์ ไม่ต่างจากคนที่กำลังพยายามยื้อศพให้กลับขึ้นมามีชีวิต
โลกนี้เหมือนสุนัขที่กำลังจะตายถ้าใครเคยเข้าไปสังเกตพวกเห็บหมัดมันก็จะรู้และเริ่มอพยพเพื่อหาที่อยู่ใหม่ โลกนี้ก็เช่นกัน ใกล้ถึงวันเผาจริงแล้ว ทุกคนควรเตรียมตัวที่จะไป หมายถึงจิตวิญญาณพร้อมไหม เพราะนั่นคือสิ่งเดียวที่หลงเหลือและจะพาไปได้ ถ้าบริสุทธิ์ชอบธรรมก็ไปสวรรค์ แต่ถ้ามีบาปก็ต้องไปนรก
พระเจ้าทำงานหรืออวยพรยิ่งใหญ่ให้กับอับราฮัมได้เมื่อเขาได้ตัดสินใจก้าวออกจากบ้านเกิดหรือที่ๆเขาคุ้นเคย พระเจ้าก็กำลังเรียกให้เราออกจากการติดตามความคิดหรือวิถีทางของโลกนี้ซึ่งกำลังนับถอยหลังสู่วันพินาศ ส่วนผู้ที่หันมาเชื่อในพระเจ้าติดตามพระคำพระเจ้าก็ได้จัดเตรียมหนทางใหม่ทั้งในโลกนี้และต่อไปถึงโลกหน้าคือสวรรค์ชีวิตนิรันดร์ด้วย
พระเจ้าเจ้าชีวิตของมนุษย์ก็ได้บอกถึงหนทางรอดให้กับมนุษย์ในพระคัมภีร์ไบเบิ้ล เหมือนที่เคยบอกกับโนอาห์ก่อนถึงวันน้ำท่วมโลกครั้งแรก ก่อนถึงวันสิ้นโลกนี้พระเจ้าก็กำลังแจ้งถึงหนทางรอดให้กับมนุษย์ด้วยเช่นกัน
ภาพชาวแอลเบเนียอพยพหนีตายไปประเทศยุโรปหลังประเทศล่มสลายในปีคศ.1991แต่ทางรอดของพระเจ้า(ตอนนี้)​ยังมีที่ว่างให้เหลือเฟือสำหรับผู้ต้องการที่จะรอดพ้นจากไฟนรก ไม่ต้องแย่งกันอึดอัดยัดเยียดแบบนี้
โฆษณา