10 พ.ย. 2020 เวลา 13:01 • การศึกษา
เรื่องแบบนี้ “สายเบิร์น” ต้องรู้!!
2
สายเบิร์น ภาพจาก Pinterest
สายเบิร์นตัวจริงต้องไม่สักแต่ว่าลงลิ้นระดับทอร์นาโด
เคยบอกไปหลายต่อหลายครั้งแล้วว่า ความรุนแรงไม่ได้แปลว่าดีเสมอไปในเรื่องนี้ สาวๆ บ่นทั้งนั้นว่า การที่คุณเบิร์นอย่างแรงตั้งแต่ต้นเพื่อหวังกระตุ้นต่อมซี๊ดให้พุ่งๆๆ รังแต่จะสร้างความเจ็บปวดและระบมน้องสาวให้กับพวกเธอมากๆ ถ้าจะให้ดี ค่อยๆ ลงน้ำหนัก และไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ
สายเบิร์นตัวจริงต้องรู้จักกระดกลิ้นรัวๆ
อันนี้มาดามไม่ได้หยาบคายนะ แต่ต้องถามคุณก่อนว่า พอจะนึกถึงเวลาที่น้องหมาน้องแมวเลียน้ำในชามออกไหม เพราะนั่นแหละ เทคนิกชั้นเลิศที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม ค่อยๆ ใช้ลิ้นแบบน้องแมวเหมียว ก่อนที่จะกระดกรัวๆ แบบหมากระหายน้ำ รับรองเธอปลื้มมมมมม
3
สายเบิร์นตัวจริงต้องห่อปากดูดเป็น
ไม่ใช่ใช้ลิ้นเพียวๆ แต่ต้องทำตัวเป็นปลาเทศบาลด้วย (ใครไม่รู้จักปลาเทศบาลขอเฉลยว่า มันก็คือปลาดูดในตู้นั่นล่ะ) ความหมายของมาดามคือ หัดใช้ปากดูดน้องสาวบ้างสลับกับจังหวะการใช้ลิ้น แต่ถ้าคุณดูดบริเวณคลิตอริสเมื่อไหร่ต้องระวังอย่างหนัก เดี๋ยวนางจะเสียวจัด…คือเสียวว่าจะหลุดออกไปอ่ะจ้ะ
2
สายเบิร์นตัวจริงอย่ากลัวเหล็กดัดฟัน
หลายครั้งที่สาวๆ ขยาดจะเจอหนุ่มที่ใส่เหล็กดัด มันเลี่ยงไม่ได้นะ ถ้าแฟนคุณจะใส่เหล็กแล้วจะมาเบิร์นให้เนี่ย แค่คุณบอกเขาสักนิดเวลาที่เหล็กทำหน้าที่เกินการดัดฟัน เช่น เกี่ยวเส้นขนบางๆ ของคุณ หรือแม้แต่ขูดโดนเนื้อบางๆ โดนไม่ได้ตั้งใจ
4
สายเบิร์นตัวจริงต้องรักษาความสะอาด
คือไม่ได้ถึงขนาดว่าก่อนแลลหลังปฎิบัติการต้องหยิบแปรงขึ้นมาแปรงหรือยกน้ำยาบ้วนปากมาซด แต่อย่างน้อยแค่ดูแลความเผ็ดของพริกหลังจกส้มตำ หรือเสษซากผักหญ้าที่เพิ่งบริโภคกันไปสดๆ คงไม่ต้องบอกนะคะว่า มันน่าอี๊ซะขนาดไหน
ที่มา : Madam Hong Hern, praewwedding.com
ภาพ : www.trendzified.net
1
โฆษณา