26 พ.ย. 2020 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ภาพจาก WandaVision โชว์ Scarlet Witch ท้อง, และเพื่อนบ้านแสนอยากรู้อยากเห็นรับบทโดย Kathryn Hahn และอื่นๆ
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Elizabeth Olsen และ Paul Bettany Pose ด้วยกันใน New WandaVision Entertainment Weekly Cover ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Leaked Images จาก WandaVision โชว์ Pregnant Scarlet Witch, Nosy Neighbor ของ Kathryn Hahn และอื่นๆให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ซีรี่ย์ WandaVision กำลังใกล้เข้ามาที่จะออกฉายบน Disney+ และมันได้ถูกโปรโมต even further thanks to a new Entertainment Weekly magazine cover release สำหรับ WandaVision
ผู้ใช้ Twitter @wendyhexes ไได้ just released snapshots ที่ blurry ของภาพ 5 ภาพจาก Entertainment Weekly article ใบ้ถึงการมาถึงของซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ภาพทั้งหมดเหล่านี้ดูจะมาจากทศวรรษ 1950s และ 1970s setups ในบ้านของ Wanda และ Vision ที่พวกเขาสร้างขึ้นมาด้วย
คุณสามารถดูภาพเหล่านี้ได้ที่ข้างล่างนี้ครับ:
Emmaᱬ @wandabewitched backup
@wendyhexes
New blurry asf stills of entertainment weekly wandavision
และภาพอันนี้ด้วยครับ:
ขณะที่ภาพเหล่านี้ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ๆอะไรเกี่ยวกับซีรี่ย์ WandaVision พวกมันเป็นลุ๊คที่ยอดเยี่ยม into the early stages ของซีรี่ย์เรื่องนี้ Kathryn Hahn ได้เป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นปริศนาอยู่ thus far โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการ interaction กับ Vision ใน debut trailer ของซีรี่ย์ด้วยทษฎีข้อสันนิษฐานต่างๆมากมายที่ชี้ว่าเธออาจจะเล่นเป็นแม่มด Agatha Harkness และ served เป็นตัววายร้ายหลักของซีรี่ย์
บางที the most touching ของ leaked images เหล่านี้โชว์ Vision ของ Paul Bettany และ Wanda ของ Elizabeth Olsen ทั้งคู่มองไปที่ baby bump ของ Wanda โดยทั้งคู่แต่งกายในชุดยุค 1970
ซีรี่ย์ WandaVision ยังมีความพยายามที่จะออกฉายบน Disney+ ในเดือนธํนวาคมนี้อยู่ทว่ามันยังไม่มีวันที่ออกฉายที่ชัดเจนอย่างเป็นทางการของซีรี่ย์แต่อย่างใด
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่ได้เห็นภาพที่ได้ถูก leaked ออกมาของซีรี่ย์ WandaVision เหล่านี้จากแม็กกาซีน Entertainment Weekly issue ที่ได้ออกมามากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบภาพของ Kathryn Hahn ในภาพเหล่านี้มากๆครับแม้มันตะดู blurry หรือไม่ค่อยชัดก็ตาม อีกทั้งผมชอบภาพของ Wanda ได้ต้อนรับ Agnes ของ Hahn อยู่ที่หน้าประตูกับ Vision มากๆครับ และผมก็ชอบภาพของ Wanda ได้ใช้เวทมนต์ของเธอเพื่อตกแต่งหรือกำลังจัดสิ่งของต่างๆในห้องครัวของเธอด้วย telekinesis หรือพลังจิตอย่างเพลิดเพลินมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับภาพที่ได้ถูก leaked ออกมาเหล่านี้จากซีรี่ย์ WandaVision จากแม็กกาซีน Entertinment Weekly issue ที่ได้ออกมาครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าภาพสีขาวดำของ Wanda และ Vision ดูเป็นยังไงครับ อีกทั้งเพื่อนๆชอบภาพของแม่มด Agnes ของ Kathryn Hahn ในแม็กกาซีน Entertainment Weekly ฉบับนี้หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบภาพของ Vision ใส่ชุดสูตรด้วยหรือเปล่าครับ และเพื่อนๆชอบภาพของ Wanda ใช้ magic เคลื่อนย้ายและจัดสิ่งของต่างภายในห้องครัวของเธอด้วยพลังจิตด้วยหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นภาพ leak สำหรับซีรี่ย์ WandaVision จากแม็กกาซีน Entertainment Weekly ที่ออกมาแม้ภาพเหล่านี้จะดูไม่ค่อยชัดก็ตามมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่ามันจะมีภาพใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอะไรออกมาอีกสำหรับซีรี่ย์ WandaVision มากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา