12 พ.ย. 2020 เวลา 14:53 • ความคิดเห็น
Conspiracy Theory 05 ทฤษฎีสมคบคิด ตอน Deep State และ ระบบการเงินใหม่
ย้ำว่านี่เป็นอีกหนึ่งในซีรี่ทฤษฎีสมคบคิด ตอนที่5(ตอนที่1-4ยังเขียน บ่เสร็จ)มันยากที่จะเชื่อได้ กรุณาไตร่ตรองในทุกแหล่งข้อมูลให้ดีก่อน แน่นอนว่ามันยากมากที่จะจับต้นชนปลายได้ เรื่องราวสลับซับซ้อน เกิดและเปลี่ยนแปลงมาเป็นพันๆปี และการนำเสนอ Quantum Financial System (QFS)เป็นอีกส่วนนึงของระบบการเงินใหม่ของโลกซึ่งความเป็นไปได้นั้นมีน้อยกว่า Digital currency อย่าPanic
******...โปรดใช้วิจารณญานอย่างแรง...******
-ที่ผ่านมาสัญญานทางเศรษฐกิจทั้งหลายที่ชี้นำตลาดอยู่ตลอด มันผิดไปหมดทั้งกระบวนการ มันเป็นเพียงการส่งสัญญานบิดเบือนตลาด เป็นการแทรกแซงปั่นค่าสกุลเงินและมูลค่าทรัพย์สินรวมไปถึงทองคำของเหล่าธนาคารกลาง เพื่อสร้างกระแสตอบรับให้เกิดดีมานด์การแข่งขันส่งออกของประเทศต่างๆ แลกกับเงินกระดาษ เพื่อมาสนองความต้องการของฝ่ายที่สามารถปั๊มพ์เงินออกมาให้ได้ง่ายๆ ทั้งโลกถูกปั่นหัวให้เชื่อถือในเงินกระดาษ ซึ่งเป็นสัญญลักษณ์ของความมั่งคั่งในตลาดเสรีและในขณะที่ทำให้รู้สึกว่าทองคำเป็นเพียงโลหะที่ไร้ประโยชน์ของคนยุคโบราณ
-------------------------------------------😮
ธนาคารกลางเกือบทุกประเทศทั่วโลกเป็นของตะกูล Rothschild*(ทุกคนจะได้อ่านอย่างละเอียดในบท1-4 ของซีรี่นี้)มีไว้เพื่อการจัดการกับระบบการเงินของประเทศเหล่านั้นให้เป็นไปตามความต้องการของเจ้าของ คนส่วนใหญ่มองข้ามความสำคัญส่วนนี้ไป ระบบการเงินแบบนี้แหละที่หล่อเลี้ยงให้ Deep State คงอยู่ในอำนาจได้ เมื่อควบคุมระบบการเงินไว้ได้ ประชาชนทั้งโลกก็อยู่ในอำนาจ มีการใช้เป้าการเติบโตทางเศรษฐกิจเพื่อใช้เป็นเครื่องมือการเอาเปรียบในทุกประเทศ เกือบทุกธนาคารกลางจึงตรวจสอบได้ยากมาก
-เมื่อระบบธนาคารและระบบการเงิน เต็มไปด้วยการฉ้อฉล อาชญากรรมและการคอรัปชั่น ระบบนี้ต้องถูกพังลง อาชญากรรมที่ก่อโดยกลุ่มแบ้งเกอร์เหล่านี้ต้องถูกเปิดเผย (ดังเช่น คดีสุดโด่งดังเมื่อไม่นานมานี้ อย่าง 4 แบงก์ไทยติดรายชื่อในเอกสารลับ FinCen มีเอี่ยวปล่อยโอนเงินผิดกฎหมาย หรือ 1MDB ที่มีการเกี่ยวเนื่องกับธนาคารใหญ่ของโลกหลายราย)
ในเมื่อระบบมันไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้แล้ว ระบบนี้ก็ต้องถูกล้ม รวมถึงหน่วยงานเช่น BIS..IMF..ECB..World Bank..Bank of Japan..etc. โดยการเพิ่มอัตราดอกเบี้ย ระบบก็จะเจ๊งไปเอง แล้วต้นเหตุของการพังทลายก็จะถูกโฟกัสไปที่ Fed..ECB..BoJ นั่นเอง
-----------------------------------------------⚒
-ซึ่งตอนนี้ฝ่ายธนาคารกลางกำลังจะดิ้นให้หลุดจากกับดัก ต้องเป็นฝ่ายหาเหตุผลซึ่งยากมากๆ เพราะฝ่ายตนเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายพูดมานานแล้วว่าจำเป็นต้องขึ้นดอกเบี้ย และในขณะเดียวกัน สภาคองเกรสก็มีการเสนอกฏหมายให้ตรวจสอบ Fed อีก นี่คือยกที่สอง เมื่อใดก็ตามที่ Fed ขึ้นอัตราดอกเบี้ยจนเศรษฐกิจมีอันต้องพังลง
-ทั่วทั้งยุโรป ความโลภและการคอรัปชั่นได้กัดกร่อนสังคมมานานแล้ว คอรัปชั่นเข้าแทรกซึมไปทั่ว ทั้งในวงการเมือง การเงิน ธุรกิจเอกชน แม้แต่ในวงการกีฬา ฝ่ายพวกอิลิทอภิสิทธิ์ชน ได้เข้าแทรกแซงฐานะของทั้งประเทศและประชาชนมานานมาก พวกนักการเมือง นายแบ้งค์และนักธุรกิจใหญ่ๆหมดความน่าเชื่อถือไปแล้ว
-------------------------------------📰
-เป็นเรื่องน่าเสียใจที่วิกฤติที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2008-2009 ไม่ค่อยมีคนรู้ทันมากนัก เพราะรัฐบาลเก่งในเรื่องการสร้างนโยบายการเงินที่ซับซ้อน แต่มาถึงวันนี้ วิกฤติที่กำลังจะมามันจะก่อผลที่เลวร้ายกว่ามากๆ เราจำเป็นต้องรู้และเตรียมตัวกันให้มาก
โลกกำลังมาถึงยุคที่หลายอย่างกำลังจะเกิดขึ้นพร้อมๆกัน ซึ่งจะเป็นยกสุดท้ายแล้ว การโฆษณาชวนเชื่อและสร้างภาพลวงของพวก Deep State คงจะเหลือเวลาให้อีกไม่นานแล้ว พวกเขากำลังอยู่ใน panic
ในอดีต วิกฤติเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น recessions หรือ depression ต่างก็อยู่ในการควบคุมของธนาคารกลางทั้งนั้น โดยมีพวกสื่อกระแสคอยเป็นกระบอกเสียง แต่มาครั้งนี้มันกำลังจะอยู่นอกเหนือการควบคุม มีแต่จะเป็นฝ่ายถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุ
*****************************************
-ทำความเข้าใจกับระบบการเงิน QUANTUM🧐
Quantum Financial System (QFS) แนวคิดของ QFS เกิดขึ้นเมื่อบุคคลที่มีชื่อเสียงบางคนมารวมตัวกันเพื่อพัฒนาระบบการเงินและปิดการพึ่งพาระบบการเงินในปัจจุบันของโลก
💸จุดมุ่งหมายของระบบการเงินควอนตัม
เป้าหมายสูงสุดของ Quantum Financial System คือการแทนที่ระบบ SWIFT (Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication) ที่มีข้อบกพร่องในปัจจุบันซึ่งทำให้มีการทุจริตทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ระบบการเงินควอนตัมยุคใหม่ซึ่งมักถูกมองว่าเป็นอนาคตของธุรกรรมการเงินจะมาพร้อมกับลำดับความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐาน ระบบธนาคารกลางในปัจจุบันถูกออกแบบมาให้ล้มเหลว การหมุนเวียนและการพลิกกลับของธุรกรรมนับไม่ถ้วนทำให้เกิดการจัดการที่ผิดพลาดได้ง่าย Quantum Financial System ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำงานบนคอมพิวเตอร์ทั่วไป แต่ใช้คอมพิวเตอร์ควอนตัมที่วางบนดาวเทียม เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด Quantum Financial System ได้รับการปกป้องอย่างดีจาก Secret Space Programs (SSP) Quantum Financial System นำเสนอยุคใหม่ของการทำธุรกรรมทางการเงินและการธนาคารซึ่งเป็นการแทนที่ระบบปัจจุบันที่เชื่อถือได้ซึ่งได้รับอิทธิพลจากนโยบายของรัฐบาลที่ทุจริต การออกแบบระบบจะแบคอัพด้วย ทองคำน้ำมันทองคำขาวและอื่น ๆ มากกว่าสกุลเงินกระดาษที่มีมูลค่าเชิงระบบเพียงเล็กน้อย
วิธีการ 🇺🇸🇬🇧🇩🇪🇨🇳
ระบบการเงินของโลกที่เรามีอยู่ในขณะนี้ก่อให้เกิดวิกฤตหนี้โดยต้องใช้เงินตราในการชำระหนี้ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่า การทำธุรกรรมทางการเงินด้วยวิธีQFS นั้นทำให้เกิดหุบเขาแห่งความยากจนและเป็นช่องทางแห่งโอกาสสำหรับคนโลภยิ่งตอกย้ำคำพูดที่ว่า“ คนรวยร่ำรวยขึ้นและคนจนยากจนลง” ด้วยแนวทางใหม่ของระบบการเงินควอนตัมประเทศที่เป็นหนี้จะสามารถชำระหนี้ทั้งหมดของตนได้โดยให้สิ่งที่มีค่าและตามความสามารถของตนในกรณีนี้คือการส่งออกแร่ธาตุและทรัพยากรตามธรรมชาติของแต่ละประเทศ Quantum Financial System ที่เกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency
Quantum Financial System เป็นระบบที่ครอบคลุมโดยจัดการในเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทที่ใช้ร่วมกันกระจายสกุลเงินเสมือนและดิจิทัลตลอดจน blockchain และ cryptocurrencies ระบบนี้ใช้คอมพิวเตอร์ควอนตัมและจัดเก็บและดำเนินการบนเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ดาวเทียม
Quantum Financial System มีสถานะความเร็วที่เร็วที่สุด สิ่งนี้เป็นไปได้เนื่องจากการคำนวณควอนตัมหลายสถานะควอนตัมร่วมกันเพื่อสร้างสถานะอื่นโดยการส่งหรือยิงอิเล็กตรอนผ่านเซมิคอนดักเตอร์โดยใช้พัลส์ของแสงที่กำหนดค่าได้ วิธีการที่ใช้ในการเชื่อมต่อ Quantum Financial System กับ cryptocurrency เรียกว่าการเข้ารหัสแบบควอนตัม วิธีการดังกล่าวบางอย่างมีอยู่แล้วแม้ว่าจะไม่สามารถทดสอบได้จริงจนกว่าจะมีคอมพิวเตอร์ควอนตัมที่ใช้งานได้จริง ขณะนี้หน่วยงานของรัฐตระหนักถึงความจำเป็นในการสร้างการสื่อสารที่ปลอดภัยด้วยควอนตัม GCHQ กำลังค้นคว้าวิธีการเข้ารหัสหลังควอนตัมและ NSA ได้ประกาศแผนการที่จะเปลี่ยนไปสู่มาตรฐานการเข้ารหัสที่ปลอดภัยด้วยควอนตัมสำหรับสหรัฐอเมริกา
สรุป🤠
-ระบบการเงินควอนตัมใหม่ Quantum Financial System (QFS) ที่กำลังจะมาเยือน ขณะนี้มันได้ถูกนำไปใช้ใน รัสเซียและจีนแล้ว แม้กระทั่ง IBM ในหลายประเทศทั่วโลกก็ได้มีการนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาของระบบเศรษฐกิจโลกในปัจจุบันอย่างจริงจัง นั่นหมายถึง ธนาคารระบบเก่าจะปิดตัวลง เงินของโลกเราใน Treasury Banks ใหม่จะเป็นเงินของประชาชน ธนาคารเหล่านี้จะไม่สามารถนำไปใช้ในทางผิดกฎหมายเพื่อผลประโยชน์ของพวกเขาได้อีก เหตุการณ์เหล่านี้ จะทำให้ Treasury Banks ไม่ใช่ธนาคารอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่จะกลายเป็นเพียงท่อทางการเงินสำหรับ 💸
7

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา